Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Da trắng mịn màng khi đắp mặt nạ bơ

Trái bơ một trong loại trái cây chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Những dưỡng chất có trong bơ là một trong nguồn dinh dưỡng rất quan trọng đối với làn da. Làn da của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ hơn những dưỡng chất bị thiếu hụt giúp bạn cải thiện làn da trả lại vẻ mịn màng tươi sáng. Đắp mặt nạ bơ rất giàu chất chống oxy hóa rất tốt trong việc chống lão hóa và chống ung thư rất tốt.

Mặt nạ bơ thích hợp với tất cả các loại da khác nhau từ da nhờn, da nhạy cảm cho đến làn da khô. Với trái bơ bạn có thể biến tấu cùng nhiều nguyên liệu khác để tạo nên hỗn hợp đắp mặt tốt nhất và đem đến hiệu quả cao.

Da trắng mịn màng khi đắp mặt nạ bơ

Đắp mặt nạ bơ cho da trắng mịn màng

Quả bơ nghiền nát bạn trộn cùng với một số thành phần khác sẽ tạo nên một hỗn hợp mặt nạ bơ giúp mang lại cho làn da bạn nhiều nguồn dinh dưỡng. Để làm đẹp cho da mặt bằng mặt nạ bơ bạn hãy tham khảo một số bí quyết làm đẹp cùng trái bơ sau đây

Đắp mặt nạ bơ với nhiều nguyên liệu

Đắp mặt nạ bơ và mật ong

Đắp mặt nạ bơ và mật ong

Đắp mặt nạ bơ và mật ong

Với cách đầu tiên bạn hãy sử dụng trái bơ cùng mật ong nguyên chất để làm đẹp cho làn da của mình. Bạn hãy chuẩn bị những nguyên liệu:

-1 quả bơ

- 1 ly nước cam

- 1 thìa mật ong

- Một vài giọt tinh dầu Chamomile

Cách thực hiện: Bạn hãy sử dụng trái bơ bỏ vỏ lấy phần ruột bên trong và bạn nghiền nhuyễn trong một cái bát. Sau khi nghiền nhuyễn bạn tiếp tục cho những nguyên liệu khác như nước cam, mật ong và tinh dầu chamomile trộn đều lên. Bạn nên ước lượng sao cho phù hợp với lượng nguyên liệu ban đầu của mình để có một hỗn hợp sền sệt không quá khô.
 
Sau khi đã chuẩn bị xong bạn hãy rửa sạch mặt và tiến hành đắp mặt nạ bơ và mật ong lên đều khắp mặt. Bạn mát xa nhẹ nhàng trong vòng 10 phút để giúp thẩm thấu tốt hơn dưỡng chất. Sau khi mặt nạ khô bạn hãy rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Và cùng cảm nhận làn da mượt mà của mình.

Đắp mặt nạ bơ và sữa tươi

Đắp mặt nạ bơ và sữa tươi

Đắp mặt nạ bơ và sữa tươi

Bơ hoàn toàn có thể kết hợp cùng với sữa tươi để chăm sóc da mặt. Rất đơn giản bạn chỉ cần 1 trái bơ và vài thìa sữa tươi không đường là đã có ngay một mặt nạ đắp mặt mới.

Bạn trộn đều hai hỗn hợp này lên và đắp lên gương mặt của mình. Bạn hãy để chúng lại trên da khoảng 15- 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch là bạn đã hoàn thành.
 
Sau khi đắp mặt nạ bơ và sữa tươi bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên mềm mịn hơn. Da mặt căng mịn và trắng sáng hơn, bạn hãy thực hiện loại mặt nạ này 2 lần/ tuần để có một làn da như mong muốn.

Đắp mặt nạ bơ và dầu oliu

Đắp mặt nạ bơ và dầu oliu

Mặt nạ bơ kết hợp cùng dầu oliu

Tinh dầu oliu từ lâu đã là một thần dược giúp chị em làm đẹp da. Với nhiều công dụng tinh dầu oliu khi kết hợp cùng những nguyên liệu tự nhiên khác đem lại hiệu quả rất đáng ngạc nhiên.

- 1 quả bơ

- 1 thìa cà phê oliu

Cách thực hiện: Bạn nghiền nhuyễn trái bơ và nhỏ vài giọt tinh dầu oliu vào trộn đều lên. Rửa sạch mặt và áp dụng đắp hỗn hợp lên mặt bạn để trong vòng 10 phút và sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước sạch. Bạn chú ý khi đắp mặt nạ nên tránh vùng da mắt của bạn.

Đắp mặt nạ bơ dưỡng ẩm trị mụn

Đắp mặt nạ bơ dưỡng ẩm trị mụn

Sạch mụn với mặt nạ bơ

Để dưỡng ẩm và trị mụn cho da mặt bạn nên kết hợp bơ và mật ong. Khi kết hợp hai nguồn nguyên liệu này sẽ rất thích hợp dành cho làn da mụn. Mật ong giúp kháng khuẩn và tiêu viêm rất tốt khi sử dụng đắp lên da mụn.

Bạn trộn nửa trái bơ chín với 3 thìa cà phê mật ong trộn đều với nhau. Sau đó bạn đánh mạnh tay hỗn hợp này lên cho hỗn hợp tơi xốp như một phần kem trên bề mặt. Bạn sử dụng phần kem này đắp đều lên mặt và giữ lại trong vòng 10 phút để các chất dinh dưỡng thẩm thấu qua da. Sau 10 phút bạn hãy làm sạch da mặt với nước lạnh sạch để có làn da mịn màng và thoáng sạch hơn.

Khi sử dụng mặt nạ đều đặn bạn sẽ dễ dàng trị mụn và cung cấp độ ẩm cho da hồi phục tổn thương nhanh nhất. Khi đắp mặt nạ trị mụn này sẽ giúp bạn làm giảm vết mụn và giúp bạn dưỡng da ngay trong quá trình đắp mặt.

Đắp mặt nạ bơ cho da sạm nắng

Vào mùa hè làn da rất dễ bị cháy nắng hay sạm lại do tiếp xúc với ánh nắng vì vậy để giúp bạn làm xoa dịu đi sự khó chịu này bạn hãy sử dụng nguyên liệu từ trái bơ chín. Rất đơn giản bạn chỉ cần nghiền nát trái bơ và đắp lên vùng da bị sạm nắng đó. Ngay lần đắp đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái làm dịu ngay tức thì cảm giác bỏng rát trên làn da của bạn.

Chỉ sau một vài lần bạn sử dụng làn da bị sạm nắng của bạn sẽ được cải thiện và nhanh chóng trả lại vẻ trắng sáng tự nhiên của làn da.

Ngoài việc đắp mặt nạ bơ bạn cũng có thể kết hợp bổ sung vitamin cho cơ thể bằng cách ăn trái bơ mỗi ngày. Không chỉ làm đẹp bên ngoài mà bạn còn giúp cơ thể khỏe mạnh ngay cả bên trong để nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng và tươi trẻ từ trong ra ngoài.

Bạn lưu ý khi chọn nguyên liệu đắp mặt nạ bơ bạn nên chọn những trái bơ chín dễ dàng bóc tách vỏ để dễ dàng pha chế hơn. Hãy thường xuyên sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên để giúp bạn luôn sở hữu làn da mịn màng, trắng căng mọng như các cô gái Hàn.

Tham khảo bài viết khác

>> ĐẮP MẶT NẠ CÁM GẠO LÀM TRẮNG DA TRỊ NÁM.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger