Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đặc trị mụn

Cách cách đắp mặt nạ trị mụn tự nhiên

Phương pháp đắp mặt nạ trị mụn tự nhiên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên là cách hiệu quả nhất để đặc trị mụn đồng thời chăm sóc và làm đẹp làn da mặt của bạn.

Các phương pháp đắp mặt nạ trị mụn tự nhiên

Xung quang ta có rất nhiều nguyên liệu chứa các thành phần tự nhiên có thể giúp điều trị mụn và làm đẹp làn da mặt. Cùng Nối Mi Đẹp tham khảo một số phương pháp đắp mặt nạ trị mụn tự nhiên dễ làm dưới đây nhé:

Đắp mặt nạ dưa chuột trị mụn

Dưa chuột là mỹ phẩm dễ kiếm nhất cho da mụn. Bạn có thể đắp mặt nạ dưa chuột trị mụn hoặc say lấy nước ép uống mỗi ngày. Bạn say nát 1 quả dưa chuột, sau đó thoa đều lên vùng da mặt,để 20-25 phút cho đến khi khô. Cách đắp mặt nạ dưa chuột trị mụn này không những giúp bạn có thể loại được mụn mà còn giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Đắp mặt nạ dưa chuột trị mụn

Đắp mặt nạ cà rốt trị mụn

Cà rốt là loại củ có chứa rất nhiều vitamin A và Beta-caroten... tăng cường sức đề kháng, giúp làn da mịn màng đặc biệt rất tốt cho việc trị mụn trứng cá. Cách đắp mặt nạ cà rốt trị mụn như sau: Chị em có thể xay nhuyễn 1 củ cà rốt trộn đều với 2 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp. Sau đó đắt mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Đắp mặt nạ cà rốt trị mụn

Đắp mặt nạ trị mụn bằng dâu tây

Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C – một chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa cực hiệu quả. Bạn có thể trộn đều dâu tây đã được xay với sữa tươi và caffe bột. Sau đó thoa đều lên da mặt, sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Đắp mặt nạ trị mụn bằng dâu tây

Đắp mặt nạ chuối trị mụn

Chuối tiêu chín có nhiều vitamin B6, B12, vitamin C, chất kali, magie cùng nhiều loại khoáng chất, dưỡng chất khác. Ăn chuối thường xuyên mang lại vẻ đẹp cho làn da và tóc. Đắp mặt nạ chuối trị mụn cũng rất dễ làm: Bạn chỉ cần nghiền một quả chuối chín, sau đó trộn với một muỗng caffe mật ong. Thoa hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị mụn để như vậy từ 15-20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại bằng nước và lau mặt bằng khăn sạch. Thường xuyên đắp mặt nạ chuối trị mụn là cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất.

Đắp mặt nạ chuối trị mụn

Đắp mặt nạ trứng gà trị mụn

Trứng gà giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng đỏ giàu vitamin A. Đây là chất chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa. Đắp mặt nạ trứng gà trị mụn rất đơn giản, bạn tách lấy lòng trắng trứng gà đánh bông với một vài giọt chanh, sau đó thoa lên da mặt. Cách đắp mặt nạ trứng gà trị mụn này có thể dùng thường xuyên cho tới khi mụn hoàn toàn biến mất.

Đắp mặt nạ trứng gà trị mụn

Đắp mặt nạ trị mụn với mướp đắng

Mướp đắng tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có tác dụng rất tốt trong điều trị mụn cho phái đẹp ở thời kỳ thanh xuân. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm cho da sáng mịn, trắng trẻo, là vũ khí cực tốt để bảo vệ làn da vào mùa hè. Đắp mặt nạ trị mụn với mướp đắng cũng rất đơn giản: Mướp đắng non đem rửa sạch, dùng màng bảo vệ quấn lấy từng trái, sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 15 phút. Ta nên dùng nước hoa hồng lau sạch mặt một lần để loại bỏ hết mỹ phẩm, chất nhờn, chất bẩn trên mặt, làm thoáng lỗ chân lông. Lấy mướp đắng trong tủ lạnh ra thái thành lát mỏng, sau đó đắp đều lên mặt để khoảng 20 phút.  Sau cùng lấy hết những lát mướp đắng trên mặt xuống, rửa mặt bằng nước sạch, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm ban đêm lên mặt. Làm như vậy 2 ngày/lần khoảng nửa tháng đảm bảo mặt bạn sẽ sạch mụn.

Đắp mặt nạ trị mụn với mướp đắng

Đắp mặt nạ trị mụn bằng nha đam

Nha đam từ lâu đã được coi là loại thần dược trong việc làm đẹp da và điều trị mụn. Cách đặc trị mụn bằng nha đam: Chỉ cần dùng dao cắt lát lá nha đam, lấy phần thạch, nhẹ nhàng thoa chất thạch nha đam lên da mặt, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Cách này làm mát và giảm độ sưng tấy của mụn. Làm 2 lần/tuần sẽ cho kết quả khá khả quan. Trị mụn bằng nha đam không những trị được mụn cám, mà còn làm cho da mịn màng hơn nữa.
Cách đắp mặt nạ trị mụn bằng nha đam với nước vo gạo: Nguyên liệu chuẩn bị trước hết bạn cần có là nước vo gạo và lá nha đam. Sau đó bạn để nước vo gạo lắng xuống và chắt hết nước trong của nước vo gạo đi còn lại phần bột nước vo gạo lắng đọng lại. Bạn trộn hỗn hợp nước vo gạo còn lại với nhựa của nha đam với tỷ lệ 50-50, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này mặt để như vậy sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cách đắp mặt nạ trị mụn bằng nha đam này và làm thường xuyên bạn sẽ loại trừ mụn trứng cá mặt bạn.

Đắp mặt nạ trị mụn bằng nha đam và mật ong: Sử dụng theo tỷ lệ 100g nha đam với 10g mật ong. Dùng lá nha đam rửa sạch cắt nhỏ và đun sôi rồi để nhỏ lửa và đun khoảng chừng 15 phút. Sau quy trình này bạn chắt lấy nước và cho ít mật ong vào xoa mặt. Để có kết quả tốt nhất bạn kết hợp uống và đắp mặt dung dịch để đạt hiệu quả như mong muốn sau khoảng một tháng. Da mặt mịn màng và bóng, lỗ chân lông xe khít lại và mụn trứng cá dần biến mất.

Đắp mặt nạ trị mụn bằng nha đam

Đắp mặt nạ trị mụn từ lá bạc hà

Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Phương pháp đắp mặt nạ chăm sóc da trị mụn từ lá bạc hà như sau: Bạn chỉ cần nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại nước lạnh. Một tuần nên đắp mặt nạ trị mụn từ lá bạc hà khoảng 3 lần và mỗi lần khoảng 10 phút để điều trị mụn cám hiệu quả.

Đắp mặt nạ trị mụn từ lá bạc hà

Đắp mặt nạ trị mụn với hành tây, bột yến mạch và mật ong

Hành tây rất giàu kali, selen và vitamin C vì vậy hành tây có rất nhiều công dụng tốt cho da và tóc. Ngoài ra hành tây có thêm chức năng phục hồi sẹo sau mụn, sau đây công thức trị mụn với hành tây. Chuẩn bị nguyên liệu để làm mặt nạ trị mụn là hành tây, bột yến mạch và mật ong. Trộn bột yến mạch với nước trắng và nấu sền sệt, bỏ hành tây vào hỗn hợp này khi còn nóng ấm. Trộn hỗn hợp này đều rồi đắp mặt bằng hỗn hợp này, sau đó bạn để khoảng chừng 15-20 phút và rửa lại sạch bằng nước ấm. Đắp mặt nạ trị mụn với hành tây, bột yến mạch và mật ong là công thức rất hữu hiệu cho da mụn, và điều trị mụn trứng cá.

Đắp mặt nạ trị mụn với hành tây, bột yến mạch và mật ong

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger