Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ tự nhiên làm đẹp cho da

Làn da là yếu tố quan trọng để giúp phái đẹp thêm rạng ngời. Chẳng vậy mà người xưa có câu: " Nhất dáng nhì da " để nói lên tầm quan trọng về vẻ ngoài của một con người. Làm đẹp đang dần được nhiều chị em quan tâm hơn nhưng không phải ai cũng có nhu cầu mua những mỹ phẩm đắt tiền hay đến trung tâm thẩm mỹ dành cho bậc đại gia. Một cách đơn giản mà ai cũng có thể tự làm được đó là đắp mặt nạ với những nguyên liệu từ thiên nhiên và hoàn toàn an toàn không kém phần hiệu quả.

Đắp mặt nạ tự nhiên chăm sóc da tại Tít Mi


đắp mặt nạ tự nhiên chăm sóc da tại Tít Mi

Đắp mặt nạ tự nhiên chăm sóc da hoàn hảo tại spa Tít Mi

Cuộc sống với những lo toan và guồng quay của áp lực như công việc, gia đình làm phái đẹp dường như không còn thời gian để chăm sóc làm đẹp cho chính mình. Thời gian dành cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trở nên ít ỏi. Vậy làm cách nào để có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em trong quỹ thời gian vô cùng hạn hẹp này.
Hãy để Tít Mi giúp bạn chỉ với 130.000 đồng cho gói dịch vụ chăm sóc da + đắp mặt nạ tự nhiên + làm trắng da + trị mụn + trị nám da mặt + massage da mặt vô cùng tiện lợi. Với mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều chị em vừa giúp bạn thư giãn cơ thể lại mang đến hiệu quả rõ rệt cho làn da của bạn.

* Điểm nổi bật:

Tít Mi là trung tâm chuyên nghiên cứu , phát triển về Mi và là một spa chăm sóc sắc đẹp với số lượng nhân viên gần 10 người. Không gian làm việc được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp tiện nghi, sang trọng. Địa điểm dễ tìm, dễ thấy, thuận tiện cho việc đi lại. Thái độ phục vụ ân cần và luôn tiếp thu- phát triển ý kiến của quý khách hàng.

Salon làm đẹp Tít Mi

Salon làm đẹp Tít Mi sang trọng và hiện đại

Salon Tít Mi  là mô hình kết hợp giữa spa trị liệu - chăm sóc sắc đẹp và salon nối mi, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em. Nơi đây là địa chỉ uy tín thu hút đông đảo khách hàng tìm đến nhờ vào không gian sang trọng, lịch sự, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Tít Mi luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, chú trọng đầu tư trang thiết bị, dụng cụ tiện nghi, hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn gái những phút giây thư giãn, làm đẹp vô cùng thoải mái.

Chỉ với 130.000 đồng bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm gói dịch vụ toàn diện cho làn da với đắp mặt nạ tự nhiên từ nhiều trái cây và nguyên liệu an toàn cho da như mặt nạ dưa chuột, khoai tây,đậu xanh, sữa bò, bùn khoáng, tảo biển, mặt nạ hoa hồng,...và thư giãn tuyệt đối với kỹ thuật massage điêu luyện tại Tít Mi. Nguyên liệu mặt nạ đảm bảo 100% từ thiên nhiên tươi mát không sử dụng hóa chất bảo quản vì vậy bạn gái hoàn toàn yên tâm  . Bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình sử dụng tại đây. Làn da trở nên mềm mịn và tươi sáng hơn bổ sung thêm vitamin cho làn da thêm khỏe mạnh với mặt nạ bùn khoáng, mặt nạ trái cây,...


Đắp mặt nạ tự nhiên làm đẹp

Khách hàng đắp mặt nạ tự nhiên bùn khoáng

Bên cạnh đó, với bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên tại Tít Mi, bạn gái sẽ được trải nghiệm các bước massage mặt – vai – cổ vô cùng thư giãn. Massage là liệu pháp hiệu quả và nhanh chóng, kích thích tuần hoàn máu, giúp da hồng hào hơn. Đặc biệt, massage còn giúp giảm thiểu căng thẳng, xua tan căng thắng và mệt mỏi, giúp tinh thần chị em phấn chấn, yêu đời hơn, tạo nguồn năng lượng mới cho công việc.

Thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ chăm sóc da. Ngoài chăm sóc da tại Tít Mi còn có dịch vụ nối mi chuyên nghiệp cho chị em nhiều sự lựa chọn với mức giá hết sức ưu đãi chỉ với 100.000 đồng bạn gái đã sở hữu ngay một hàng mi cong vút tự nhiên đầy quyến rũ.

Nếu bạn không có thời gian để tự mình làm đẹp tại nhà hãy đến với Spa chăm sóc sắc đẹp TÍT MI để được làm đẹp nhanh nhất và hiệu quả vượt trội. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm cùng mức giá phù hợp với túi tiền của bạn. Đầu tư cho làm đẹp là một cách đầu tư thông minh dành cho phái đẹp. " Không có người phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp". Hãy luôn rạng rỡ, xinh đẹp cùng Tít Mi.

Hình ảnh khách hàng tại Spa Tít Mi

Khách hàng tại spa Tít Mi
 
Khách hàng tại spa Tít Mi 1
 
Khách hàng tại spa Tít Mi 2
 
Khách hàng tại spa Tít Mi 3

Mời bạn cùng tham khảo các loại đắp mặt nạ tự nhiên làm đẹp cho da dưới đây sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng và căng mịn .

Các cách đắp mặt nạ tự nhiên

Bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu để pha trộn những mặt nạ làm đẹp cho làn da của bạn với 16 cách đắp mặt nạ dưới đây cho bạn nhiều sự lựa chọn để sử dụng mỗi ngày.

1. Mặt nạ dưa chuột

Dưa chuột là một trong những loại quả với nhiều ưu điểm rất tốt cho làn da. Lấy 1 trái dưa chuột thái thành miếng mỏng đắp lên da hoặc nghiền nhuyễn trái dưa trộn cùng một chút sữa tươi đắp lên da trong 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

2. Mặt nạ cà chua và mật ong

đắp mặt nạ tự nhiên cà chua và mật ong

Để làn da của bạn thêm mềm mại và trắng hồng bạn hãy sử dụng cà chua và mật ong. Nghiền nhuyễn 1 trái cà chua lấy nước, trộn với một chút mật ong bôi lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

3. Mặt nạ khoai tây và sữa tươi

Nghiền nhuyễn 2-3 củ khoai tây, trộn cùng một cốc sữa tươi, bột mỳ thành một hỗn hợp đặc sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Đắp mặt nạ tự nhiên này thường xuyên sẽ cho bạn làn da sáng dần lên.

4. Mặt nạ từ đậu phụ.

Dằm nát 1 miếng đậu phụ, dùng vải satin lọc khô nước, cho thêm 15g bột mỳ và 5g mật ong vào trộn đều, đắp lên mặt, giữ khoảng 20 phút sau thì rửa mặt. Có tác dụng làm da sáng, bóng, thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả.

5. Dung dịch hỗn hợp từ dấm, muối.

Dùng nước để hoà tan dấm và muối, tỷ lệ khoảng: nước: dấm trắng: muối = 9:3:1, dùng khăn thấm ướt dung dịch hỗn hợp trên rồi lau lên mặt, thực hiện vào sáng và tối mỗi ngày hiệu quả cũng rất tuyệt, hơn nữa lại nhanh thấy hiệu quả . Đây là loại mặt nạ thích hợp dành cho làn da bị mụn, bạn kiên trì dùng hỗn hợp này sau một thời gian lànda sẽ trắng và chẳng còn thấy mụn. Nhưng bạn lưu ý khi sử dụng bạn chú ý cần bảo vệ da khi ra ngoài nắng.

6. Mặt nạ dứa, dừa tươi, sữa tươi

đắp mặt nạ tự nhiên dứa dừa tươi và sữa tươi

Dứa và dừa tươi không chỉ là loại quả dành cho giải khát hay cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Đây cũng là nguyên liệu rất tốt để bạn bổ sung vitamin cho da mặt của mình. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo những bước dưới đây là có thêm một loại mặt nạ dành cho da mặt của bạn.

- Trộn 1 chén nước ép dứa, nước cốt dừa tươi và 1 cốc sữa tươi trong một cái bình.

- Nếu cần thiết, bạn có thể đổ hỗn hợp trên từ bình ra một chiếc bát.

- Nhúng bông gòn sạch vào trong chiếc bát cho đến khi tất cả hỗn hợp trên được ngấm hết vào bông gòn.

- Đặt bông gòn lên mặt trong khoảng 20 phút hoặc cho đến khi bông gòn tự khô.

- Rửa lại mặt bằng nước ấm và để mặt khô tự nhiên.

- Đắp mặt nạ hỗn hợp này ít nhất 2 lần trong một tuần.

7. Mặt nạ dâu tây.

đắp mặt nạ tự nhiên với dâu tây

Dâu tây một loại trái cây được nhiều phụ nữ yêu thích. Dùng dâu tây để làm thành hỗn hợp đắp mặt nạ tự nhiên gồm nước ép dâu tây bạn thả lòng trắng trứng gà vào và trộn đều. Bạn hãy đắp 2, 3 ngày 1 lần. Chỉ sau 1 tháng bạn sẽ rất bất ngờ về làn da trắng của mình.

8. Mặt nạ từ chuối

Bạn sử dụng chuối nhào nát và cho sữa bò cùng một ít nước vào sau khi trộn đều bạn hãy đắp đều lên mặt.

Bạn nhớ nên sử dụng chuối tây cho cách đắp mặt nạ này. Mặt nạ tự nhiên này giúp da mịn, trắng và sáng hơn.

9. Mặt nạ từ lô hội

Lô hội với khả năng làm mát và giảm sưng tấy cho làn da bị mụn hiệu quả. Nếu làn da của bạn đang bị mụn bạn hãy sử dụng công thức hỗn hợp sau:

Lô hội bỏ gai, rửa sạch, cho vào ép lấy nước cùng với dưa chuột, sau đó cho ra bát nhỏ, cho lòng trắng trứng, bột ngọc trai, bột mỳ vào quấy thành dạng hồ để nó bám lên mặt không bị chảy xuống. Rửa sạch mặt, đắp bột đã pha lên mặt, sau khi khô thì rửa sạch, vỗ lên da loại nước làm mềm da, sản phẩm dưỡng da đều được. Với cách này bạn hãy sử dụng mỗi tuần 1~2 lần.

10. Mặt nạ dưa hấu.

đắp mặt nạ tự nhiên dưa hấu

Dưa hấu giúp bạn giải nhiệt mùa hè nhanh nhất và cũng là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả cho da mặt. Bạn sử dụng nước dưa hấu tươi và nửa thìa sữa bột cùng một lượng vừa bột năng. Bạn trộn đều hỗn hợp và đắp đều lên mặt sau 20 phút thì bạn rửa sạch với nước sạch. Mỗi tuần bạn sử dụng 1 ~ 2 lần làn da tối màu của bạn sẽ dần chuyển sang trắng hồng đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da thêm mịn màng.

 Nếu làn da của bạn không may bị cháy nắng bạn có thể sửa dụng mặt nạ dưa hấu có tác dụng rất tốt đối với da bị cháy nắng.

11. Mặt nạ mướp đắng. 

Mướp đắng bảo quản lạnh khoảng 15 phút, sau đó thái thành miếng mỏng, dính lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch.

12. Mặt nạ chanh, mật ong và sữa chua

Trộn một thìa sữa chua (được làm từ sữa tươi), mật ong và nước chanh. Lấy bông gòn nhúng vào hỗn hợp này và áp dụng thoa chúng đều khắp mặt và cổ. Cứ để như vậy trong 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

 13. Mặt nạ sữa chua và nước cam

đắp mặt nạ tự nhiên sữa chua và nước cam

Cam là một trong loại mặt nạ cung cấp nguồn vitamin dồi dào cho da. Để bắt đầu tiến hành đắp mặt nạ tự nhiên này bạn cần làm sạch da mặt với nước lạnh. Cho một thìa sữa chua hòa với nước cam ép bạn sử dụng bông gòn vào hỗn hợp nước này và thoa chúng lên mặt và cổ. Để hỗn hợp trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm để giúp giữ lại dinh dưỡng trên da. Bạn sử dụng thường xuyên trong vòng 30 ngày sẽ cho bạn một làn da trắng trông thấy .

14. Mặt nạ từ hạnh nhân, lòng trắng trứng gà.

Dùng nước sôi luộc hạnh nhân đến khi mềm, sau đó bỏ vỏ, giã thành dạng bùn, khuấy đều với lòng trắng trứng là được, đắp lên mặt, sau khi khô thì rửa sạch, mỗi tuần 1 lần, có tác dụng phục hồi da bị tối màu, vừa có thể làm cho da mềm, mịn, giảm nếp nhăn.

15. Mặt nạ từ sữa bò

 Để xông da mặt bằng hơi nước, chia sẻ với bạn cách đơn giản được sử dụng từ sữa bò. Bạn dùng bông trang điểm đã hút mọng sữa tươi, đắp lên mặt khoảng 15 phút, lấy ra, dùng nước sạch rửa sạch sữa trên mặt. Kiên trì làm trong thời gian dài sẽ thấy da trắng đều. Vào mùa hè thì có thể để sữa tươi vào trong tủ lạnh, sau đó đắp mát lên mặt, sẽ rất dễ chịu.

16. Mặt nạ trái bơ

Để cung cấp dưỡng ẩm cho da bạn hãy sử dụng mặt nạ từ trái bơ. Bạn hãy xay nhuyễn phần nạc của 1 trái bơ để massage lên cổ và mặt. Để trong 15 phút, rồi rửa sạch bằng nước sạch và cảm nhận làn da mềm mịn của mình.

Với các loại đắp mặt nạ trên đây bạn hoàn toàn có thể tự áp dụng tại nhà. Nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị những nguyên liệu và muốn làm đẹp nhanh nhất hãy đến với Spa chăm sóc sắc đẹp TÍT MI. Để cảm nhận phong cách phục vụ cùng chất lượng đạt chuẩn của một Spa chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.

 TÍT MI hân hạnh phục vụ quý khách !!!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger