Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ cám gạo làm trắng da trị nám

Gạo một nguồn lương thực cần thiết đối với chúng ta trong mỗi bữa ăn. Cung cấp nguồn tinh bột dồi dào cho cơ thể của chúng ta. Không chỉ sử dụng như một món ăn hàng ngày mà gạo cũng là một trong nguyên liệu làm đẹp da rất tốt khi bạn sử dụng cám gạo. Đắp mặt nạ cám gạo là một cách đơn giản để làm trắng da, trị nám, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết an toàn.

Nếu bạn muốn chăm sóc da bằng nguyên liệu từ thiên nhiên thì cám gạo là một nguyên liệu đơn giản, dễ dàng tìm mua để bạn sử dụng. Hãy cùng tham khảo những cách đắp mặt nạ cám gạo sau đây để bạn chăm sóc da ngay tại nhà.

Cách đắp mặt nạ cám gạo tại nhà 

Làm sạch da bằng cám gạo

Đắp mặt nạ cám gạo làm trắng da trị nám

Đắp mặt nạ cám gạo giúp làm sạch da

Hàng ngày bạn thường làm sạch da bằng cách nào? Đa số các bạn gái thường làm sạch da bằng những tuýt sữa rửa mặt với những loại hàng hiệu với mức giá cao hay những loại sữa với mức giá bình dân. Nhiều bạn đã bị dị ứng khi sử dụng loại sữa rửa mặt mình vừa mua không đảm bảo chất lượng hoặc do da bạn quá nhạy cảm không thể sử dụng. Dùng cám gạo để làm sữa rửa mặt hàng ngày cũng là một cách để bạn làm sạch da vừa an toàn vừa không kém hiệu quả.

Bạn đổ cám gạo vào một túi vải sạch có dây buộc, buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút cho thấm đều. Bạn bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước trắng sữa từ cám gạo chảy ra. Có thể lấy dung dịch màu trắng sữa đó để bạn rửa mặt trực tiếp. Hoặc nếu bạn muốn bổ sung thêm một số tinh dầu khác thì bạn có thể sử dụng 1-2 giọt tinh dầu olive và mật ong. Sau khi rửa sạch mặt bằng dung dịch trên bạn đừng lên rửa mặt ngay mà hãy để khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch mặt bằng nước sạch để kết thúc quá trình làm đẹp.

Đắp mặt nạ cám gạo làm trắng da

Đắp mặt nạ cám gạo làm trắng da

Đắp mặt nạ cám gạo làm trắng da

Một công dụng tuyệt vời của cám gạo là sử dụng rất tốt khi bạn muốn làm trắng da mặt của mình. Để làm mặt nạ tự nhiên này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây trộn 2 thìa gạo, 1 lòng trắng trứng đối với da dầu hoặc lòng đỏ đối với da khô kèm theo 1 thìa mật ong. Bạn trộn đều hỗn hợp và đắp đều lên mặt bạn để trên da mặt khoảng chừng 15- 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Với đắp mặt nạ cám gạo này bạn nên áp dụng 1 - 2 lần/ tuần và bạn nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tránh đắp vào ban ngày để tránh da bị tiếp xúc trực tiếp với mặt trời.

Đắp mặt nạ cám gạo cho da nhờn

Nếu bạn có một làn da nhờn và cần làm giảm lượng dầu trên da bạn có thể sử dụng công thức đắp mặt nạ dưới đây để làm sạch da mặt của bạn  đồng thời giúp làn da thêm trắng sáng hơn. Bạn sử dụng 2 thìa canh cám gạo cùng bột gạo nếp và 2 thìa canh nước chanh cùng một ít nước ấm để làm bột nhão khi trộn.

Trộn đều hỗn hợp lên và bạn kết hợp đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Bạn nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao bạn nên đắp đều đặn 1-2 lần/ tuần.

Cám gạo tẩy tế bào chết

Cám gạo cũng là một trong nguyên liệu dùng tẩy tế bào chết rất tốt. Bạn sử dụng nước gạo cho vào chậu rửa dùng trực tiếp nước này để rửa mặt. Dùng phần bột gạo đặc nhất lặng đọng phía dưới bạn đắp đều lên mặt và kết hợp cùng mát xa nhẹ nhàng. Bạn đợi cho đến khi lớp bột khô tự nhiên rồi rửa sạch bằng nước vo gạo. Cuối cùng bạn làm sạch da bằng nước lạnh rửa sạch lại một lần nữa.

Bột cám gạo sẽ giúp chúng ta tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng mà không cần sử dụng đến sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh hay chà xát da mặt. Bạn chỉ cần sử dụng nguồn nguyên liệu này để tẩy tế bào chết cho da mặt hoặc sử dụng cho toàn thân đều rất tốt.

Đối với toàn thân bạn áp dụng theo cách sau: Khi tắm, bạn lấy khoảng nửa bát con cám gạo, thêm một ít sữa tươi hoặc nước ấm vào rồi thoa lên khắp cơ thể, chà xát nhẹ nhàng ( để tránh làm xước cơ thể ) theo hình vòng tròn.

Để khoảng 5 phút rồi tắm lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da thật mịn màng và sạch sẽ. Nhiều bạn gái còn dùng cách này như một cách tắm trắng hiệu quả và kinh tế. Chỉ sau một thời gian áp dụng theo cách này làn da toàn thân của bạn sẽ trắng sáng hơn so với trước khi dùng rõ rệt.

Đắp mặt nạ cám gạo và sữa chua

Đắp mặt nạ cám gạo và sữa chua

Mặt nạ cám gạo kết hợp cùng sữa chua tái tạo tế bào da

Mặt nạ cám gạo kết hợp cùng sữa chua là một trong loại mặt nạ giúp tái tạo tế bào da nhanh chóng. Hồi phục tổn thương trên da và làm da sáng mịn hơn.

Chuẩn bị:

1 thìa cà phê cám gạo

1 thìa cà phê sữa chua không đường

1/2 quả chanh

Bạn trộn đều sữa chua không đường cùng với cám gạo và kết hợp cùng nước cốt chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp lên bạn đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi bạn rửa lại với nước sạch. Để làn da thêm trắng sáng bạn hãy áp dụng mặt nạ này 2 lần/ tuần. Nên chăm chỉ đắp đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cám gạo với nhiều công dụng đối với cuộc sống của con người. Không chỉ có tác dụng trong việc trị nám da mặt, tàn nhang, tẩy tế bào chết cám gạo cũng là một trong loại dưỡng chất để giúp bạn dưỡng da, khắc phục làn da của mình thêm trắng sáng hơn.

Đắp mặt nạ cám gạo là một cách rất tốt để bạn bảo vệ da mặt của mình, ngăn ngừa sự lão hóa da. Đặc biệt loại mặt nạ này lại thích hợp với tất cả các loại da kể cả những làn da nhạy cảm không thể sử dụng mỹ phẩm. Còn chần chừ gì mà bạn không tân trang lại nhan sắc với những cách đắp mặt nạ cám gạo đầy hiệu quả và an toàn.

Chúc bạn gái luôn xinh đẹp !!!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger