Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ dưa chuột cho làn da rạng rỡ

Đắp mặt nạ tự nhiên với dưa chuột là một trong cách làm đẹp dễ dàng và tiện lợi. Chỉ cần một trái dưa chuột là bạn hoàn toàn có thể chăm sóc da mặt của mình thêm rạng rỡ hơn. Đắp mặt nạ dưa chuột có nhiều tác dụng bổ ích. Trong dưa chuột chứa nhiều dưỡng chất cực kỳ tốt cho làn da mặt của bạn gái. Sử dụng đắp mặt nạ dưa chuột thường xuyên giúp bạn thay thế kem dưỡng da rất tốt.

Mặt nạ dưa chuột có tác dụng giúp da mềm mại và dưỡng ẩm. Dưa chuột có nhiều công dụng khi đắp lên da mặt, chữa mụn đầu đen, trị vết thâm và quầng mắt. Dưỡng chất trong dưa chuột cho làn da một vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ.  Dưa chuột là loại trái cây giàu chất xơ, vitamin C và nhiều loại khoáng chất như silica, kẽm hay magie. Để chăm sóc da mặt bằng dưa chuột mời bạn tham khảo cách đắp mặt nạ dưa chuột dưới đây

Đắp mặt nạ dưa chuột cho làn da rạng rỡ

Các cách đắp mặt nạ dưa chuột

1. Mặt nạ dưa chuột, sữa chua

Mặt nạ dưa chuột, sữa chua

Dưa chuột và sữa chua khi kết hợp tạo nên một hỗn hợp mặt nạ có tác dụng làm mềm da và dưỡng ẩm cho da cực tốt.

Chuẩn bị:

- 1/2 quả dưa chuột

- 1 thìa sữa chua

- 1 thìa mật ong

Bạn nghiền dưa chuột và trộn lẫn với sữa chua và mật ong. Sau đó bạn đắp lên mặt và để trong 15 - 20 phút. Cuối cùng bạn kết thúc bằng rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

2. Mặt nạ dưa chuột, chanh và lòng trắng trứng

Dưa chuột cũng rất thích hợp khi sử dụng cùng lòng trắng trứng và chanh

Chuẩn bị:

- 1 quả dưa chuột

- 1 lòng trắng trứng

- Nước cốt chanh

Bạn cho hỗn hợp của một thìa dưa chuột xay và nước cốt chanh cùng lòng trắng trứng lên da mặt khô. Bạn trộn đều hỗn hợp lên và bôi đều lên mặt. Đắp hỗn hợp này lên da và để trong vòng khoảng 20-30 phút là bạn rửa sạch. Sau khi rửa sạch bạn sẽ cảm nhận được lỗ chân lông thu nhỏ hơn và sẽ làn sạch da và đồng thời giảm mụn.

3. Mặt nạ dưa chuột, mật ong, chanh và bạc hà

 Mặt nạ dưa chuột, mật ong, chanh và bạc hà

Hỗn hợp này có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da. Lấy 4-5 thìa dưa chuột xay và cho thêm vào một vài giọt mật ong và chanh. Ép lấy nước lá bạc hà rồi đổ vào hỗn hợp. Trộn đều rồi đắp lên mặt trong 15-20 phút. Loại mặt nạ dưa chuột này sẽ cho bạn một làn da tươi sáng và trẻ trung.

4. Mặt nạ dưa chuột, nước hoa hồng và đất sét.

Chuẩn bị:

- 3 thìa nước dưa chuột

- Nước hoa hồng

- Đất sét

Bạn cho 2-3 thìa nước dưa chuột và 10-12 giọt nước hoa hồng vào trong đất sét. Bạn trộn đều hỗn hợp này và đắp lên mặt và cổ của mình kết hợp với massage. Sau đó bạn để trong vòng 10-15 phút không nên để vượt quá thời gian này. Với cách đắp mặt nạ dưa chuột này có tác dụng hiệu quả trong việc hạn chế việc nổi mụn. Cho bạn làn da vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ hơn.

5. Mặt nạ dưa chuột, bơ, cà chua và mật ong

Mặt nạ dưa chuột, bơ, cà chua và mật ong

Đắp mặt nạ bằng dưa leo (dưa chuột) kết hợp cùng với trái bơ, cà chua và mật ong đem lại cho bạn làn da mềm mại và không tì vết.

Bạn nghiền nhỏ dưa chuột, bơ và cà chua trộn đều cùng một vài giọt mật ong. Sau đó bạn đắp mặt nạ này lên da kết hợp với mát xa nhẹ nhàng da mặt và để trong vòng 20-30 phút. Rửa sạch mặt và cùng cảm nhận làn da mềm mịn và trắng sáng hơn của mình.

Phái đẹp thường xem đắp mặt nạ dưa leo như một loại “thần dược” cho làn da tươi trẻ và sáng mịn. Bạn có thể kết hợp dưa chuột với mật ong, chuối, chanh, trứng, bơ và nước hoa hồng, … để tạo nên một loại mặt nạ chăm sóc da mùa đông hữu hiệu. Đắp mặt nạ dưa chuột còn giảm quầng thâm và vết nhăn một trong loại trái cây không chỉ tốt trong làm đẹp và còn rất tôt cho cơ thể bạn. Như một loại trái cây giải khát hấp dẫn vào mùa hè.

Mời bạn tham khảo thêm bài viết khác:

>> ĐẮP MẶT NẠ TỰ NHIÊN NHA ĐAM

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger