Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ tự nhiên nha đam

Đắp mặt nạ nha đam với cách làm đơn giản và được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để làm đẹp cho da mặt. Nha đam với nhiều tác dụng là một loại cây rất lành tính thích hợp với mọi loại da. Trong nha đam chứa nhiều vitamin dưỡng chất khác nhau cho da mặt. Một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho da mặt mềm mại, mịn màng hơn.
 
Không chỉ vậy đắp mặt nạ nha đam mỗi ngày còn giúp trị mụn bởi trong nha đa có tính kháng khuẩn rất mạnh tiêu diệt những vi khuẩn bất lợi, thích hợp với da khô, da nhờn hay cả da nhạy cảm đều dễ dàng sử dụng loại mặt nạ này.
 
Theo các chuyên gia y học thì nha đam là loại cây có rất nhiều lợi ích đối với con người không chỉ là nguồn nguyên liệu sản xuất lên nhiều thức ăn, đồ uống mà còn rất tốt trong làm đẹp da. Vậy bạn đã biết cách đắp mặt nạ nha đam đúng cách làm đẹp?Cùng tìm hiểu đắp mặt nạ nha đam để sở hữu làn da mịn màng, đẹp khỏe mạnh hơn.

Đắp mặt nạ tự nhiên nha đam mỗi ngày để làm đẹp da

Nha đam còn có tên gọi khác là lô hội, lưu hội hay long tu. Không chỉ giúp làn da đẹp mịn màng loại cây này được dùng làm thuốc chữa nhiều loại bệnh ở con người như: chóng mặt, suy dinh dưỡng, chữa nấm da, Eczema, chữa bỏng…


Đắp mặt nạ tự nhiên nha đam

Đắp mặt nạ tự nhiên  nha đam

Do hiệu quả không ngừng từ cây nha đam mang lại, không ít người phụ nữ nào không biết nha đam được dùng làm mặt nạ chăm sóc làn da vô cùng hiệu quả. Làm đẹp da bằng cách đắp mặt nạ nha đam kết hợp cùng một số nguyên liệu tự nhiên khác. Bạn có thể sử dụng nha đam làm một số loại mặt nạ dưỡng da sau:

1. Đắp mặt nạ nha đam


Cách đắp mặt nạ nha đam

Làm đẹp bằng đắp mặt nạ nha đam

* Chuẩn bị:

- Lá nha đam tươi, nước sạch

* Cách thực hiện:

- Ép phần thịt bên trong của lá nha đam tươi lấy nước

- Dùng một miếng gạc sạch lọc nước ép nha đam để được nước nha đam nguyên chất

- Pha nước và tinh chất nha đam theo tỉ lệ: nhỏ 2 đến 3 giọt nước nha đam với 4 đến 5 giọt nước sạch

- Thoa đều hỗn hợp này lên mặt.

Bạn cố gắng thực hiện đều đặn mỗi ngày để có được hiệu quả cao nhé. Tốt nhất nên làm vào buổi tối, trước khi đi ngủ để da được thư giãn, phục hồi, hấp thu tinh chất tối đa.

2. Tinh chất nha đam dùng làm mặt nạ
 
Ngoài cách trên bạn cũng có thể sử dụng cách khác để làm mặt nạ đắp mặt. Bạn sử dụng phần thịt lá nha đam cắt thành những lát mỏng rồi sử dụng đắp đều lên vùng mặt. Bạn nên nhớ làm sạch phần vỏ lá bên ngoài chỉ sử dụng phần thịt nha đam.
 
Khi sử dụng mặt nạ này giúp bạn làm mát da rất thích hợp sử dụng vào mùa hè. Mặt nạ còn giúp mau lành vết thương ở làn da, giúp se lỗ chân lông và làn da thêm bóng mượt, căng mịn hơn.
 
3. Đắp mặt nạ nha đam và mật ong

Đắp mặt nạ nha đam và mật ong

Đắp mặt nạ nha đam và mật ong làm đẹp da

Ngoài nha đam thì mật ong cũng là một người bạn tuyệt vời của làn da. Mật ong giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, mịn màng, mềm mại và trắng sáng. Việt kết hợp giữa mật ong và nha đam là một cách làm đẹp da mặt tuyệt vời.

* Chuẩn bị: 
 
- 100g nha đam tươi, 10g mật ong, nước sạch
 
* Cách thực hiện:
 
- Bạn sử dụng lá nha đam tươi rửa sạch rồi thái nhỏ.
 
- Bạn cho lá nha đam đã thái vào nồi  và tiếp tục đổ khoảng 500ml nước vào đun cho đến khi hỗn hợp sôi
 
- Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút
 
- Chắt nước hòa với mật ong
 
- Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt để có hiệu quả tối đa
 
Với cách vừa kết hợp uống và đắp mặt chỉ sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se lỗ chân lông và mượt mà hơn.
 
4. Đắp mặt nạ với nha đam và nước vo gạo

Đắp mặt nạ với nha đam và nước vo gạo
Sử dụng nước gạo cùng nha đam cho làn da trắng sáng
 
Một nguồn nguyên liệu gần gũi với cuộc sống của chúng ta hàng ngày nước vo gạo cũng là một dinh dưỡng rất tốt cho làn da của bạn. Nước vo gạo có chứa những tinh chất dưỡng trắng da rất hiệu quả. Phụ nữ xưa thường dùng nước vo gạo để thoa lên mặt giúp da mặt thêm trắng hồng.
 
Khi bạn kết hợp giữa nha đam và nước vo gạo là một cash làm đẹp da rất tốt và đem lại hiệu quả cao giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng như mong muốn mà không hề tốn kém lại an toàn cho làn da của bạn.
 
* Chuẩn bị:
 
- Nước vo gạo
 
- Nha đam tươi
 
* Cách thực hiện:
 
- Lấy nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, lấy phần cặn lắng xuống
 
- Trộn phần lắng này với nhựa thịt lá nha đam, chú ý tỷ lệ nước gạo và dung dịch thịt nha đam bằng nhau.
 
- Buổi tối trước khi đi ngủ rửa mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm..
 
Cách đắp mặt nạ nha đam này rất dễ thực hiện nhưng những bạn gái có làn da nhạy cảm nên chú ý chỉ sử dụng phần thịt trắng bên trong lá nha đam, gọt sạch vỏ xanh bên ngoài vì vỏ xanh của lá nha đam có thể gây ngứa, nóng và kích ứng nhẹ đối với da mặt nhạy cảm.

Đắp mặt nạ tự nhiên nha đam đều đặn

Thực hiện đều đặn để có làn da đẹp

Với loại mặt nạ từ nha đam bạn nên sử dụng 2-3 lần/ tuần đắp trong vòng khoảng 15-20 phút là khoảng thời gian tốt nhất sau đó bạn rửa mặt sạch với nước và cùng cảm nhận làn da láng mượt của mình.
 
Bạn hãy chăm chỉ thực hiện đắp mặt nạ nha đam mỗi ngày để luôn có làn da đẹp, tươi sáng, trẻ trung hơn. Ngoài ra với nha đam bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho vùng da khác trên cơ thể như cổ, hay làm mát mắt. Sử dụng thịt lá lô hội và cùng một miếng vải đắp mặt nạ nha đam này lên mắt sẽ giúp mắt bạn giảm sưng và làm mờ quầng thâm rất hiệu quả. Để đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không quá tốn kém hãy thực hiện những cách trên đều đặn trong một khoảng thời gian bạn sẽ nhận ra hiệu quả đáng ngạc nhiên đấy.
 
Xem thêm bài viết khác:

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger