Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ trứng gà trị mụn tại nhà

Đắp mặt nạ tự nhiên từ lâu đã dần trở thành một phương pháp làm đẹp được phái đẹp yêu thích. Ngày nay đắp mặt nạ được sử dụng rộng rãi hơn dành cho tất cả mọi người đặc biệt đắp mặt nạ trị mụn. Đắp mặt nạ trứng gà trị mụn là cách cách loại bỏ mụn đơn giản và hiệu quả.

Trứng gà từ lâu đã được coi là một loại thần dược trong điều trị và làm đẹp da mặt. Không chỉ là nguồn thực phẩm dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể mà trứng gà còn là một nguyên liệu tuyệt vời dành cho da mặt nhiều mụn hay da mặt nhạy cảm.

Với 2 cách đắp mặt nạ trứng gà trị mụn sẽ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen làm bạn khó chịu và mất tự tin. Nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sạch mụn và tươi sáng.

2 cách đắp mặt nạ trứng gà trị mụn

Cách 1:


đắp mặt nạ trứng gà trị mụn tại nhà

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng trị mụn

Để tiến hành đắp mặt nạ trứng gà bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

* Chuẩn bị:

- 1 quả trứng gà

- Miếng vải cotton

* Cách thực hiện:
 
Đây là cách đắp mặt nạ trứng gà trị mụn với lòng trắng trứng. Trứng gà bạn đập và tách lấy phần lòng trắng trứng cho ra một bát riêng. Sau đó, dùng miếng khăn thấm lòng trắng trứng và đắp lên vùng da bị mụn đầu đen.
 
Chờ đến khi miếng vải khô, cứng lại. Bạn nhẹ nhàng bỏ miếng vải ra. Lúc đó, những chiếc mụn đầu đen của bạn cũng đã được cuốn theo miếng vải đó. Đây là cách loại bỏ mụn đầu đen rất đơn giản mà lại hiệu quả không làm tổn thương bề mặt da của bạn.
 
Cách 2:


đắp mặt nạ trứng gà và mật ong trị mụn

Đắp mặt nạ trứng gà cùng mật ong trị mụn hiệu quả

Đối với cách 2 bạn lại sử dụng lòng đỏ trứng gà để pha chế hỗn hợp đắp mặt.

* Chuẩn bị:

- 1 quả trứng

- Mật ong

- Dầu ôliu tinh khiết.

* Cách thực hiện:

Đối với cách này bạn cũng đập trứng và tách riêng lòng trắng và lòng đỏ riêng. Với cách 2 bạn sẽ sử dụng lòng đỏ trứng để làm mặt nạ trứng gà trị mụn. Bạn cho lòng đỏ trúng gà vào một cái bát nhỏ cho một thìa canh mật ong vào 1 lòng đỏ trứng để tăng tính sát trùng cho da.

Thêm một vài giọt dầu ôliu để có tác dụng dưỡng ẩm và làm mờ sẹo trên da. Nếu da bạn bị nhờn do tiết nhiều dầu thì nên bỏ qua dầu oliu.

Trộn đều hỗn hợp mặt nạ lên và đắp trong vòng từ 20 đến 25 phút. Trước khi đắp, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông. Sau khi đắp, các bạn  rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và thoa một lớp kem dưỡng để duy trì độ ẩm cho da.

Ngoài trị mụn trứng gà còn rất nhiều công dụng khác như xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa, làm trắng da, cung cấp độ ẩm cho da hay ngăn ngừa rụng tóc. Với nhiều công dụng khi đắp mặt nạ trứng gà trị mụn sẽ giúp bạn có gương mặt tươi sáng và khi sử dụng thường xuyên hai loại mặt nạ trên bạn sẽ loại bỏ mụn khỏi gương mặt của mình.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger