Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Mi siêu nhẹ , mi lông chông, mi lông thỏ, mi lông thật siêu tự nhiên

Mi nối siêu nhẹ phù hợp cả da kích ứng

Mọi người thường hay băn khoăn xem nối loại mi nào là an toàn nhất cho sức khỏe mi. Hôm nay mình sẽ chia sẻ một chút về loại mi không hại cho sức khỏe mi.

Đầu tiên muốn chăm sóc mi nối đẹp mà không hại đến sức khỏe mi thì phải để ý đến trọng lượng của một sợi mi giả khi gắn lên 1 sợi mi thật.

Mi siêu nhẹ

Như vậy hình thức nối classic 1:1 ( one by one ) là hình thức an toàn nhất cho mi rồi, dù các loại mi khác đều sử dụng chất liệu sợi có trọng lượng siêu nhỏ : 0.05, 0.07 thì nếu chập 3 - 5d vẫn sẽ giảm an toàn cho mi hơn. Mình không dám so sánh đến mi chùm chân sợi 10 - 16d nhé, sợi ấy thì không phải bàn rồi. Rất nặng cho mi thật.

Ở đâu mà mọi người lại có các hiện tượng ngứa hay cảm giác muốn giật, dụi mi. Một phần nguyên nhân cũng là do mi thật của chúng ta phải chịu trọng lượng qua sức trong 1 thời gian khá lâu nên sợi mi có dấu hiệu căng tức tại chân mi. Chính vì vậy, đẹp thế nào thì đẹp mọi người cũng nên để ý đến trọng lượng mi thật nhé.

Mi one by one

Mi one by one

Phải nối loại mi phù hợp với sợi mi thật của mình, tại sao người ta vẫn làm dc các bộ mi dày dài quyến rũ với công thứ volume 8d - 10d, xinh cân nhắc là có thể sợi mi thật của khách hàng đó khá là khỏe, sợi tự nhiên khá là tốt nên chúng mình mới dám tư vấn và sử dụng kiểu mi nối thích hợp cho bên khách hành đấy nhé.

MI SIÊU NHẸ: Là dòng mi ra đời để giúp cho mi các bạn dày dài như cách các bạn nối thông thường, tuy nhiên độ dày của mi siêu nhẹ rất là mỏng, trọn lượng cực kỳ bé nên sẽ rất phù hợp với chị em nào muốn nối tự nhiên. Trọng lượng còn nhỏ hơn cả mi thật nên độ kích ứng là rất thấp, bạn có thể nối mà ko cảm thấy mình đang nối mi. Như vậy ko còn tình trạng ngứa rụi nữa nhé, loại mi phù hợp cho cả các quý bà khó tính đây.

Liên hệ e để được tư vấn nối mi nhé.

Tham khảo bài viết về các loại mi đẹp mới nhất tại đây

Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger