Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi

Những bí mật về lông mi mà bạn chưa biết

NHỮNG BÍ MẬT VỀ LÔNG MI MÀ BẠN CHƯA BIẾT KỲ I

Bạn rất chăm chút tới hàng nông mi của mình nhưng đã bao giờ bạn thực sự hiểu về tất cả những vấn đề liên quan tới lông mi hay chưa? Cùng tìm hiểu để biết nhiều điều thú vị về lông mi, từ đó cũng giúp bạn có thể chăm sóc tốt hơn cho hàng mi của mình.

1. Lông mi rụng hàng ngày.

Vòng đời của lông mi trong khoảng 3 tháng. Vì thế bạn có biết rằng lông mi của mình rụng hàng ngày?
Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho lông mi của con người không thể mọc dài.

2. Lông mi phát triển qua 3 giai đoạn.

Mỗi một sợi lông mi sẽ trải qua 3 giai đoạn, chủ yếu là thời gian phát triển hơn về độ dài.
Mỗi một ngày, lông mi dài ra được 16mm.

3. Lông mi có thể quá dài.

Ai cũng muốn có hàng mi dài, tuy nhiên với những ngừi có hormone hoạt động mạnh có thể kích thích có lông mi mọc quá dài so với bình thường gây khó chịu và đau đớn cho con người.

Lông mi và những chia sẻ của chuyên gia

Lông mi và những chia sẻ của chuyên gia

NHỮNG BÍ MẬT VỀ LÔNG MI MÀ BẠN CHƯA BIẾT KỲ II

Nếu như ông trời ban tặng cho mỗi người một đôi mắt để cuộc đời thêm tươi sáng thì lại đính kèm thêm hàng mi như một phụ kiện không thể tách rời. Mặc dù là chủ sở hữu của đôi mi nhưng có những bí ẩn xung quanh hàng mi bạn không hề biết. Vậy liệu có bí mật gì ẩn chứa sau đôi mi của bạn? Những băn khoăn trên sẽ được giải đáp ngay sau sau đây ở kỳ tiếp theo này, cùng theo dõi các bạn nhé!

Lông mi có bao nhiêu sợi?

Theo nghiên cứu cho thấy một sự thật rất bất ngờ, hàng mi chỉ dài khoảng 2-3cm và chiếm một khoảng diện tích rất nhỏ trên gương mặt những lại có đến 100 sợi nang lông mi. Tuy nhiên, số lượng sợi mi trên mỗi mi mắt thường chỉ mọc đến khoảng 70-80% tùy vào cơ địa của mỗi người.

Lông mi có rụng như tóc không?

Câu trả lời tất nhiên là có. Bởi mi cũng giống như tóc, lông mi cũng trải qua quá trình lão hóa tự nhiên. Độ tuổi trung bình của lông mi thường vào khoảng 90 ngày. Nhưng khi hàng mi chịu tác động quá nhiều từ uốn mi, mascara, nối mi…v…v…v…thì chúng sẽ bị đứt gãy, rụng nhanh hơn và có nguy cơ rụng vĩnh viễn.

Mi sinh ra tự nhiên liệu có cần bảo vệ không?

Trông mảnh mai là vậy nhưng lông mi đóng vai trò rất quan trọng với đôi mắt. Hàng mi giúp mắt bạn tránh được những tác động của môi trường như khói, bụi. Ngăn mồ hôi hay nước chảy xuống mắt. Ngoài ra, lông mi còn rất quan trọng đối với thẩm mỹ của đôi mắt cũng như khuôn mặt bạn. Sẽ thế nào nếu bạn có một đôi mắt to tròn nhưng thiếu đi hàng mi? Do đó câu trả lời chắc chắn là có.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
(St : Fb Nguyen minh tuyen)
Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger