Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Chăm sóc mi

Chia sẻ kinh nghiệm nối mi và chăm sóc mi nối của bạn gái đã nối mi 6 năm

Sở hữu 1 bờ mi ngắn và thưa, bạn gái này cũng đã thử nhiều biện pháp khiến cho mi dài hơn. Nhưng rồi mọi biện pháp chẳng có kết quả nhiều như mong đợi. Mình cảm thấy mọi công nghệ làm đẹp đều không bằng công nghệ nối mi.

Tuy nhiên, nối mi thì rất dễ nhưng nối ở địa chỉ nào để mi không bị rụng, ngứa mắt và giữ được lâu cũng là cả một vấn đề. Sau nhiều lần nối mi về chỉ được vài ngày đã rụng hết cả mi, rồi lại ảnh hướng đến mắt, mình đã tìm được địa chỉ như ý.

Do chủ cửa hàng nối rất cẩn thận và đẹp nên mi của mình mỗi khi nối cũng giữ được khoảng 2 tuần các bạn ạ. Hơn nữa, mỗi khi nối mi xong, mình thấy khá tự tin. Tuy nhiên để giữ được mi nối đẹp thì mình phải giữ gìn và chăm sóc đặc biệt lắm. Như vậy mi nối vừa bóng đẹp vừa tự nhiên như mi bình thường vậy.

Trước hết, để nối mi, bạn nhất quyết không được sốt ruột nhé. Như các chị em thích làm đẹp đều biết, nối mi là một việc tỉ mỉ. Do đó, bạn phải nằm lâu cả tiếng đồng hồ chờ người thợ họ nối cho mình. Người thợ nối mi cũng như người đi nối mi phải cực kiên trì, chuyên môn tốt, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, xem việc chăm sóc sắc đẹp cho mọi người như chăm sóc cho mình vậy.

Thứ 2, sau khi đi nối mi về, bạn phải biết tự chăm sóc cho lông mi của mình để bờ mi mới đẹp được lâu bền và không hại sức khỏe.

Nối mi tỉ mỉ và rất cẩn thận

Nối mi tỉ mỉ và rất cẩn thận

( nay đã chuyển về 17 ngõ 499 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba ĐÌnh, Hà Nội )

Thứ 3, khi đi nối mi, mình thường không tiếc tiền để tìm tới một salon chuyên nghiệp. Bởi tại đây, họ có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, hiểu và biết về những gì họ làm. Chắc chắn, họ có nhiều kỹ thuật, công nghệ nối mi tốt nhất. Bên cạnh đó, những thợ này cũng yêu nghề, làm việc tỉ mỉ cẩn thận nhất.

Bản thân mình thì thường làm những việc sau:

- Quan trọng nhất : tránh dụi mắt bằng tay. Tất nhiên sau khi nối mi, ban đầu mình cũng thấy rất khó chịu vì chưa quen nhưng phải chấp nhận điều này và không được dụi mắt bằng tay.

- Không chải mascara và tẩy trang lông mi.

- Bạn nên cẩn thận khi rửa mặt, không rửa mặt với nước ấm. Nếu có, bạn phải tránh phần mắt vì nước ấm có thể làm keo mất độ kết dính. Khi rửa mặt, nên chừa phần mắt ra. Bạn chỉ nên dùng bông tẩy trang thấm nước rửa nhẹ vùng mắt.

Mi phát triển tốt nhờ người sử dụng cũng phải khéo giữ gìn

Mi phát triển tốt nhờ người sử dụng cũng phải khéo giữ gìn

( Nay đã chuyển về 17 ngõ 499 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba ĐÌnh, Hà Nội)

Tránh làm gãy mi khi ngủ. Để làm được điều này, mình không được nằm sấp úp mặt xuống gối.

- Khi ra đường, bạn nên luôn đeo kính và bịt khẩu trang kín mít.

- Soi gương nhìn điểm nối mi mỗi ngày sau mỗi lần rửa mặt, trang điểm, hoặc soi gương trong ngày. Bạn có thể nhìn xem, chúng có bị hở điểm nối hay không. Nếu hở nhiều, bạn hãy tháo sợi mi đó ra và dặm lại mi mới.

Trên đây là những kinh nghiệm khi đi nối mi và chăm sóc mi nối của một bạn gái dã nối mi rất lâu năm. Mình chia sẻ để mọi người không còn thành kiến với nối mi nữa nhé.

Mội sự tự vấn xin gọi 0985982236
tham khảo thêm các hình ảnh mi đẹp tại đây
Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger