Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi

Nối mi - xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay

Nối mi đang trở thành trào lưu làm đẹp được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, cùng tìm hiểu xu hướng làm đẹp với hàng mi nối hot nhất 2015 nhé. Một vẻ đẹp hoàn hảo sẽ bao gồm cả trang phục, cách make up,  kiểu tóc và cả hàng mi nối cho đôi mắt đẹp.

Mi nối đẹp kết hợp với kẻ lông mày ngang

noi-mi-ket-hop-long-may-ngang

Năm nay, trào lưu của giới trẻ không còn là lông mày dài, thanh mảnh, gọn gàng nữa mà là lông mày ngang, đậm, dày. Điều này bất cứ bạn gái nào cũng up date xu hướng hot nhất hiện nay. Bởi lông mày ngang cho vẻ đẹp đày đặn và trẻ trung hơn. Thậm chí trên các sàn diễn catwalk nổi tiếng xu hướng lông mày ngang kết hợp với nối mi cũng trở nên phổ biến. Sự kết hợp lông mày ngang và lông mi nối đã và đang là xu thế trang điểm mắt được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Mi nối kết hợp Eyeliner màu sắc

Một hàng mi đươc nối đẹp kết hợp với đướng kẻ liner đen đạm trên mắt tạo mọt điểm nhấn khá ấn tượng. Eyeliner màu sắc đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa phổ biến bởi những đường kẻ chì sặc sỡ. Tuy nhiên năm nay xu hướng mi nối với eyeliner màu sắc đã được sử dụng phổ biến hơn kể cả trong trang điểm hàng ngày của các bạn gái. Thay vì đánh mắt màu tối thì việc sử dụng eyeliner giúp tạo điểm nhấn, mang lại phong cách trẻ trung, ấn tượng hơn.

noi-mi-dep

Mi nối - trang điểm da bóng

Hiện nay đang thịnh hành cách trang điểm da bóng bằng cách sử dụng lớp kem lót primer giúp làn da căng mịn ngay cả khi trang sử dụng kem nền hay phấn. Bạn cũng có thể sử dụng thêm nước xịt khoáng, xịt mặt giúp cho gương mặt tươi sáng, rạng ngời cả ngày. Làn da bóng cho khuôn mặt căng mịn, tràn đầy sức sống đã và đang là xu thế trang điểm được giới trẻ yêu thích cho cả mùa đông và mùa hè. Cách trang điểm này giúp che đi làn da khô, thiếu nước vào mùa đông và giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn vào mùa hè. Cách kết hợp này đang là lựa chọn thông minh cho khuôn mặt, vừa có điểm nhấn của mi nối, vừa tôn làn da trắng mịn.
 

Mi nối kết hợp son lì hoặc son đỏ thẫm


Hàng mi nối cong vút kết hợp cùng đôi môi đỏ, đẹp, quyến rũ đang là phong cách được đa số các bạn trẻ lựa chọn. Thời tiết nóng nực, oi bức của mùa hè cũng đồng nghĩa với việc trang điểm nhanh trôi và không bền màu. Giải pháp tốt nhất cho son môi mùa hè chính là son lì. Son lì cho đôi môi vẻ đẹp tự nhiên hơn và đặc biệt giữ được rất lâu, kể cả khi bạn ăn uống. Lựa chọn những tông màu thật sáng và thật đậm để tạo cảm giác ấn tượng cho màu môi, cũng có thể sử dụng màu son đỏ thẫm cho lòng môi, vừa tạo cảm giác tự nhiên vừa cá tính.

Mi nối - nhuộm tóc dip dye


Màu tóc dip dye đặc trưng với đuôi tóc khác màu đang trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích nhất. Màu tóc dip dye tạo sự sáng tạo bất tận với vô vàn các màu sắc để lựa chọn. Màu tóc dip dye đang dần thay thế cho màu tóc highlight trước đây. Bạn sẽ thật sự nổi bật hơn nếu sử dụng màu tóc dip dye 2 màu.

Mi nối - má hồng

Hàng mi cong, dài cùng đôi má hồng nhẹ nhàng cho bạn gái vẻ đẹp cuốn hút hơn bao giờ hết. Sử dụng phấn má và môi cùng tông màu cũng là sự lựa chọn khéo léo nếu bạn muốn tạo ấn tượng từ phía người đối diện. Hãy bổ sung ngay hộp phấn má cho bộ trang điểm của mình để vẻ đẹp từ hàng mi nối của bạn được hoàn thiện hơn nhé.

 

Nối mi mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho chị em phụ nữ. Nối mi đã và đang trở thành xu hướng mới nhất và được yêu thích nhất hiện nay của giới trẻ. Đến với cơ sở nối mi tốt nhất số 17 ngõ 499 Kim Mã, Ba Đình, HN  để sở hữu hàng mi nối đẹp, quyến rũ với quy trình nối mi tỉ mỉ, chuyên nghiệp và dịch vụ nối mi tốt nhất.

Call để đặt lịch làm đẹp : 0985 982 236

Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger