Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Những đIều lưu ý để đắp mặt nạ đúng cách

Đắp mặt nạ đúng cách là một trong điều cần lưu ý khi chị em muốn làm đẹp bằng những nguyên liệu tự nhiên đạt hiệu quả cao nhất. Hiện nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao và được chú trọng hơn. Dường như những phương pháp làm đẹp da từ tự nhiên được các chị em phụ nữ yêu thích hơn cả. Bởi hiệu quả mà nó mang lại và chi phí không tốn kém so với những cách làm đẹp khác. Đắp mặt nạ tự nhiên vừa an toàn lại thích hợp với nhiều loại da. Mỗi loại trái cây lại có những công dụng riêng dành cho mỗi một loại da mặt và nhu cầu của chị em.

Để giúp bạn đắp mặt nạ hàng ngày mà không sợ ảnh hưởng đến gương mặt hôm nay noimidep.vn chia sẻ với bạn những điều lưu ý khi đắp mặt nạ làm đẹp cho da.

Đắp mặt nạ đúng cách để đạt hiệu quả cao

Để công việc làm đẹp của chị em trở nên dễ dàng và không để lại những tác dụng phụ không mong muốn chị em nên chú ý từ những đầu tiên trong làm đẹp. Đắp mặt nạ là một cách tác động trực tiếp lên làn da mặt của bạn vì vậy bất kỳ những nguyên liệu nào khi sử dụng bạn cần phải cẩn trọng trước khi áp dụng cho gương mặt của mình. Để đắp mặt nạ đúng cách hãy cùng thực hiện theo những bước dưới đây:

Những điều lưu ý để đắp mặt nạ đúng cách

Rửa mặt sạch để đắp mặt nạ đúng cách

Bước 1: Làm sạch da mặt trước khi bạn tiến hành đắp bất kỳ một hỗn hợp mặt nạ nào. Kể cả khi không làm đẹp bạn cũng nên giữ cho gương mặt luôn sạch sẽ tránh bị bụi bẩn tích tụ trên da mặt làm nổi mụn làm da sạm đen. Để làm sạch da bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt rửa nhẹ nhàng bề mặt da để da mặt luôn thông thoáng.

Bước 2: Những nguyên liệu từ thiên nhiên rất phong phú nên bạn hãy lựa chọn một loại mặt nạ phù hợp với da mặt của mình. Việc này để nhằm tránh trường hợp da mặt của bạn không thích hợp và bị dị ứng khi sử dụng loại mặt nạ không phù hợp.  Để biết chắc chắn , bạn nên bôi một chút lên mặt sau của bàn tay, để chừng 20 phút và xem phản ứng xảy ra. Nếu không hợp da vùng thử sẽ bị đỏ ngứa, lúc đấy bạn tuyệt đối không nên sử dụng .

Bước 3: Bạn không nên cho thêm bất kỳ loại nguyên liệu nào khi chưa được thử nghiệm. Bạn nên chọn những nguyên liệu phù hợp với nhau bổ sung hỗ trợ cho nhau. Tránh những nguyên liệu tương khắc với nhau làm ảnh hưởng đến da

Bước 4: Khi tiến hành đắp mặt nạ bạn cần tuân thủ nguyên tắc, thực hiện đúng theo trình tự đắp, đắp từ dưới lên trên, đắp phù hợp với cổ, kéo đến môi, má, mũi. Đặc biệt chú ý tránh vùng da quanh mắt nhạy cảm

Bước 5: Khi đắp mặt nạ lên da để giúp nguồn dinh dưỡng thẩm thấu nhanh hơn bạn nên mát xa nhẹ nhàng, tăng cường hơn hiệu quả của mặt nạ

Bước 6: Bạn nên để hỗn hợp trên da mặt từ 10 - 15 phút. Khi đắp bạn nên căn giờ cho chuẩn tránh để quá thời gian sẽ phản lại tác dụng của việc chăm sóc da.

Bước 7: Để kết thúc quá trình đắp bạn hãy rửa sạch da mặt bằng nước sạch nên rửa bằng nước ấm trước và kết thúc bằng lượt nước lạnh để se khít lỗ chân lông của bạn.

Những điều không nên khi đắp mặt nạ

Không nên đắp mặt nạ hàng ngày

Không nên đắp mặt nạ hàng ngày

Đắp mặt nạ hàng ngày thực sự không phải tốt như nhiều chị em vẫn nghĩ. Nhiều chị em vì quá yêu quý làn da của mình và rất chịu khó trong việc làm đẹp tuy nhiên việc đắp mặt nạ mỗi ngày lại vô tình làm ngược lại tác dụng tốt của nó.

Bởi vì thường kết cấu da mặt của chúng ta rất mỏng manh việc đắp mặt nạ thường xuyên sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ trên bề mặt da khiến da bạn mất đi khả năng chống lại những tác động môi trường, dễ bị tổn thương và không được khỏe mạnh. Đối với những làn da nhạy cảm việc này càng không nên.
Cách tốt nhất bạn nên đắp 2 hoặc 3 lần/ tuần là phù hợp nhất để luôn có làn da đẹp và khỏe mạnh.
 
Không đắp mặt nạ quá lâu
 
Hiện nay có rất nhiều chị em vẫn luôn nghĩ rằng việc đắp mặt nạ càng lâu càng giúp da có được nhiều dưỡng chất hơn. Đôi khi vì chút sơ ý mà các bạn gái quên mất thời gian đắp mặt của mình. Nhưng quan niệm đó hoàn toàn là sai lầm việc lưu giữ quá lâu trên da mặt của bạn khiến cho bề mặt da bị mất đi độ ẩm ban đầu và làm mặt nạ mất đi tác dụng như mong muốn. Vì vậy thời gian đắp mặt nạ chỉ lên từ 15- 20 phút đủ để da của bạn hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết.
Cẩn thận với mặt nạ dạng lột
 
Mặt nạ dạng lột (hoặc dính) có hiệu lực nhanh chóng cho phần đông người sử dụng và họ thường ca ngợi nó. Tất nhiên, mặt nạ dạng này có tác dụng cải thiện da khá rõ ràng nhưng do lúc bóc mặt nạ thường gây đau rát, tổn thương cho da. Điều này làm cho lỗ chân lông chẳng những không se khít mà còn to hơn và dễ gây dị ứng da.
 
Cách tốt nhất để làm đẹp và an toàn đó là bạn nên chọn mặt nạ đắp thay vì chọn những loại mặt nạ dán xé các loại. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn mặt nạ dạng bùn để làm sạch da tốt nhất mà không gây hại cho da mặt.
 
Không nên sử dụng mặt nạ nhiều ngày
 
Bạn vô tình chuẩn bị quá nhiều hỗn hợp để đắp mặt nhưng lại tiếc và không muốn bỏ đi. Nhưng nếu bạn sử dụng mặt nạ qua ngày đối với những mặt nạ tự nhiên này thì hoàn toàn không tốt cho da mặt một cách nào. Vì vậy để tránh bị nhiễm khuẩn hay gây ảnh hưởng tới da bạn nên chú ý tránh sử dụng mặt nạ khi để nhiều ngày.

Đắp mặt nạ quá dày

Đắp mặt nạ quá dày

Một lớp mặt nạ dày được cho là nhiều nguồn dinh dưỡng cho da mặt? Ý nghĩ này hoàn toàn sai. Đắp mặt nạ là một trong những cách chăm sóc da tốt nhưng có thể không hoàn toàn có ích nếu như bạn không biết cách sử dụng. Đắp mặt nạ đúng cách sẽ giúp đạt hiệu quả tối đa trong việc làm đẹp của bạn.

Cẩn thận với vùng da mắt

Trên gương mặt vùng da quanh mắt là vùng da nhạy cảm và mỏng manh nhất. Với vùng da này bạn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt. Bạn không nên sử dụng mặt nạ của da mặt dùng luôn cho vùng mắt. Bởi vùng da mắt cần chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận hơn vùng da mặt rất nhiều.

Để giúp bạn làm đẹp không mất nhiều thời gian hãy cùng chú ý những điều lưu ý trên để đắp mặt nạ đúng cách. Làm đẹp đúng cách sẽ giúp bạn làm đẹp hiệu quả hơn và tận dụng tối đa những dưỡng chất có trong trái cây. Cho bạn làn da khỏe mạnh và căng mịn sau mỗi lần sử dụng mặt nạ.

Chúc bạn luôn xinh đẹp !!!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger