Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Công thức đắp mặt nạ yến mạch dưỡng da

Bạn đang muốn tìm những cách làm đẹp cùng bột yến mạch để làm đẹp toàn diện cho làn da của mình. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của noimidep.vn. Bột yến mạch là một nguyên liệu mang lại nhiều ưu điểm không chỉ tấy tế bào chết, dưỡng trắng da, làm dịu đi làn da bị cháy nắng. Đắp mặt nạ bột yến mạch còn giúp làm dịu đi những vết thâm do mụn để lại.

Được biết đến như một trong những loại ngũ cốc gần gũi với đời sống con người nhất, từ xưa đến nay, yến mạch luôn nằm trong top "siêu thực phẩm". Ưu điểm dễ nhận biết của yến mạch là giàu chất xơ hòa tan, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống ung thư hay các vấn đề về đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng khám phá ra rằng ẩn chứa trong yến mạch là những công dụng làm đẹp tuyệt diệu mà ít ai ngờ tới.

Công thức đắp mặt nạ yến mạch dưỡng da

Đắp mặt nạ yến mạch dưỡng da an toàn

Cụ thể, yến mạch hay được phái đẹp "nhờ cậy" để giảm cân hoặc sử dụng như một loại mặt nạ tự nhiên dưỡng trắng, tẩy da chết vô cùng hiệu quả. Theo đánh giá chung, tác dụng của những loại mặt nạ với thành phần chủ yếu là yến mạch thường có tác dụng nhanh hơn nhiều lần so với các loại mặt nạ khác. Nếu bạn muốn hiệu quả làm đẹp nhanh hãy sử dụng đến loại bột yến mạch để làm nguyên liệu dưỡng chất làm đẹp cho da mặt của bạn.

Các công thức đắp mặt nạ yến mạch giúp đẹp da tại nhà

Mặt nạ yến mạch làm sạch da

Mặt nạ yến mạch làm sạch da

Sử dụng yến mạch làm nguyên liệu rửa mặt mỗi ngày là một cách hữu hiệu để bạn làm chăm sóc làn da của mình. Không cần sử dụng đến những loại sữa rửa mặt nhiều hóa chất bạn chỉ cần bạn sử dụng 1/2 cốc bột yến mạch với nước ấm và bạn trộn đều cho yến mạch nở tạo nên hỗn hợp sền sệt khi đó bạn sử dụng đắp lên mặt và kết hợp cùng các động tác massage khuôn mặt theo chuyển động tròn. Bạn nên nhớ lên rửa sạch mặt bằng nước ấm và áp dụng vỗ nhẹ lên khuôn mặt của mình.

Đắp mặt nạ yến mạch hàng ngày là cách giúp bạn đòa thải những bụi bẩn hay lượng dầu trên da mặt cho bạn làn da sạch. Đối với thời tiết hanh khô bạn muốn làm dịu và cung cấp độ ẩm cho làn da của mình hãy sử dụng bột yến mạch với cách đơn giản và dễ sử dụng này. 

Bạn cùng có thể sử dụng đắp mặt nạ vào mỗi buổi sáng để có làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và căng tràn hơn. Nếu da bạn bị kích ứng do tiếp xúc với môi trường bên ngoài bạn cũng có thể làm giảm sự kích ứng bằng loại mặt nạ này.

Mặt nạ yến mạch tẩy tế bào chết

Mặt nạ yến mạch tẩy tế bào chết

Áp dụng mặt nạ yến mạch kết hợp cùng sữa chua hay sữa tươi là hỗn hợp tẩy da chết vô cùng hữu hiệu. Chất Axit lactic có trong sữa tươi và sữa chua là một trong chất giúp bạn làm sạch hay tẩy nhẹ da an toàn và hiệu quả. Để làm mặt nạ bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột yến mạch cùng sữa tươi cho hỗn hợp sánh lại thì bạn đắp đều lên mặt để yên trong vòng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. 

Ngoài ra bạn có thể sử dụng 5 thìa bột yến mạch xay cùng mật ong sau đó bạn đắp mặt nạ lên mặt giúp tẩy tế bào chết, giúp tế bào chết bong ra mà chất dinh dưỡng trong yến mạch còn dễ dàng hấp thụ nhanh chóng làm dịu da rất thích hợp để bạn sử dụng trong mùa hanh khô.

Mặt nạ yến mạch dưỡng trắng da

Mặt nạ yến mạch dưỡng trắng da

Để tạo nên mặt nạ dưỡng trắng da từ yến mạch bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau đây:

- 2 thìa bột yến mạch

- 2 thìa sữa chua không đường

- 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng

Bạn nên hòa bột yến mạch vào 1/3 cốc nước ấm để bột yến mạch nở ra bạn hãy trộn đều với sữa chua, mật ong và lòng trắng trứng. Thời gian đắp mặt nạ này là 15 đến 20 phút hỗn hợp này cực kỳ tố với làn da nhạy cảm. Với những làn da nhạy cảm bạn sẽ không phải lo bị dị ứng hay làm làn da mẩn đỏ. Bởi mặt nạ tự nhiên nên chuyện gây kích ứng cho da là rất ít xảy ra. Với cách đắp mặt nạ yến mạch này bạn sẽ thấy ngay sự hiệu quả sau lần sử dụng đầu tiên da mặt của bạn trắng sáng, tràn đầy sức sống và mịn mang hơn rõ rệt. Bạn có thể dùng mặt nạ này đều đặn 2 lần/ tuần. 

Mặt nạ yến mạch cho da cháy nắng

Mặt nạ yến mạch cho da cháy nắng

Để pha chế mặt nạ yến mạch cho làn da bị cháy nắng bạn trộn một lượng vừa đủ bột yến mạch nghiền sẵn cùng với 1 thìa nước cốt chanh. Bạn lấy hỗn hợp đắp lên mặt hay vùng cổ nơi bị cháy nắng khiến làn da của bạn bị bỏng rát và khó chịu. 

Khi sử dụng đắp mặt nạ yến mạch bạn nên nhớ không nên dùng sau khi tẩy tế bào chết bởi lượng acid đặc trưng có sẵn trong chanh đã là một chất tẩy đối với da mặt của bạn. Bạn không nên sử dụng nước chanh quá nhiều nên pha thêm một chút nước để làm giảm bớt nồng độ chất acid trong chanh.

Với mặt nạ này bạn nên sử dụng 2 lần/tuần là phù hợp nhất.

Mặt nạ yến mạch dưỡng ẩm cho da

Một trong số những công dụng tuyệt vời nhất của bột yến mạch đó là khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tuyệt vời. Khi mùa đông tới, làn da của bạn có dấu hiệu thô ráp, bong tróc thì đã tới lúc bạn nên xem xét việc sử dụng bột yến mạch như một cách để phục hồi lại độ ẩm một cách nhanh nhất. Đắp mặt nạ yến mạch hàng ngày giúp cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn trong mùa hanh khô.

Mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen

Mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen

Với thành phần bao gồm bột yến mạch và lòng đỏ trứng, bạn sẽ có trong tay một hỗn hợp mặt nạ trị mụn đầu đen. Cần chú ý cân bằng hai nguyên liệu này để hỗn hợp có độ sánh vừa đủ, rồi lấy hỗn hợp này thoa lên mặt và để yên trong 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Không chỉ trị mụn đầu đen, hỗn hợp mặt nạ này còn làm da mịn màng đáng kể. Bạn có thể dùng hỗn hợp này 2 lần/tháng.

Mặt nạ tắm trắng da toàn thân

Mặt nạ tắm trắng da toàn thân

Không chỉ sử dụng cho da mặt, bột yến mạch là một trong nguyên liệu để tắm trắng da toàn thân. Yến mạch có chứa nhiều chất xơ, axit amini, vitamin B,E và các dưỡng chất cần thiết cho da. Bột yến mạch còn giúp bạn làm sạch da, lưu lại trên da nuôi dưỡng và tái tạo da giúp kìm hãm quá trình lão hóa, xóa mờ vết thâm, làm da trắng sáng hơn.

Đây là một trong loại thần dược được các trung tâm spa, chăm sóc sắc đẹp sử dụng để tắm trắng cho khách hàng của mình. 

Những công thức và bí quyết làm đẹp cho da từ bột yến mạch trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn mới cho quá trình làm đẹp của mình. Đắp mặt nạ yến mạch với mức chi phí không quá đắt và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của đa số chị em phụ nữ. 

Để được đắp mặt nạ tự nhiên nhanh và hiệu quả hãy cùng tham khảo địa chỉ spa chăm sóc sắc đẹp dưới đây:

Salon nối mi nghệ thuật, Spa chăm sóc sắc đẹp Tít Mi

66G ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội

ĐT liên hệ: 0985.982.236

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger