Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp cho phái đẹp, có tác dụng như trị mụn, làm trắng hay dưỡng da mịn màng, nó cũng là một trong những dưỡng chất tốt cho sức khỏe của bạn, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Mật ong cũng là một sản phẩm tự nhiên trong đó chứa nhiều nhất chống oxy hóa rất tốt cho da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu làm trắng da bằng mật ong như thế nào để bạn có được làn da trắng mịn, ngăn ngừa mụn và những nhược điểm khác trên da, mục đích cuối cùng là mang đến cho bạn làn da mặt trắng hồng tự nhiên.

Làm trắng da mặt bằng mật ong

Bí quyết làm trắng da mặt bằng mật ong tại nhà

Làm đẹp tại nhà là một trong những tiêu chí được nhiều người yêu thích khi thời gian không cho phép họ đến những trung tâm làm đẹp, trong đó cách làm trắng da mặt bằng mật ong sẽ làm một trong những phương pháp an toàn nhất để bạn áp dụng. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C , nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như đồng, sắt, kẽm...rất tốt cho da. Còn rất nhiều những thành phần khác mà bạn cần quan tâm đến.

1. Cách dưỡng ẩm cho da bằng mật ong

Muốn có được làn da đẹp da của bạn phải luôn đảm bảo vùng da mặt không bị khô, cách dưỡng ẩm bằng mật ong sẽ giúp bạn.

Trộn mật ong với nước hoa hồng và glycerin. Trộn đều để tạo thành một loại kem dưỡng tự nhiên cho da. Sử dụng bằng cách bôi lên tay, mặt, cổ và chân, đặc biệt là khuỷu tay và đầu gối để ngăn ngừa bị khô da.

Để trong 20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Bạn sẽ cảm thấy da mềm mại và sáng lên ngay sau khi rửa sạch. Nên áp dụng kem dưỡng ẩm này hàng ngày trong mùa đông để duy trì vẻ đẹp của làn da của bạn.

2. Tẩy trắng da bằng mật ong ,cà chua,chanh

Sự kết hợp của mật ong với những loại quả đến từ thiên nhiên giúp cho bạn có được làn da mặt trắng sáng tự nhiên.

Nghiền nhuyễn một quả cà chua, thêm nước cốt chanh và mật ong và trộn đều cho sền sệt . Làm sạch khuôn mặt của bạn và bôi đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và toàn bộ cơ thể.

Rửa sạch sau 20 phút. Bất kì loại da nào cũng đều có thể sử dụng công thức tẩy trắng da huyền diệu này.

Mật ong là một chất tẩy trắng tự nhiên và làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa, sự xuất hiện của nếp nhăn. Mặt nạ làm trắng da bằng mật ong có thể gây cảm giác ngứa ran một chút nhưng là hoàn toàn bình thường vì chúng đang ngấm dần vào da của bạn. Đây là cách làm trắng da mặt bằng mật ong hiệu quả, tự nhiên, giúp cho da của bạn được cải thiệt đáng kể.

3. Trắng da nhờ mật ong, trứng gà

Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho một công thức chăm sóc da từ mật ong. Chất dinh dưỡng từ trứng gà khi ngấm vào da có tác dụng giúp da luôn trắng hồng, tươi trẻ và căng mịn.

Cách đơn giản nhất đó là lấy lòng trắng trứng trộn đều với mật ong, thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy da mình mịn màng và đẹp như da em bé.

Làm trắng da mặt bằng mật ong, trứng gà

Làm trắng da mặt bằng mật ong, trứng gà

4. Tẩy tế bào chết nhờ mật ong, bột yến mạch

Không chỉ dưỡng da và làm trắng da hiệu quả, mật ong còn được sử dụng để tẩy tế bào chết cho da nữa nhé. Trộn lẫn 1 ít mật ong với bột yến mạch sau đó trực tiếp dùng mặt nạ này thoa đều lên mặt. Bột yến mạch giúp bạn tẩy, loại bỏ hiệu quả các tế bào chết của da, làm mềm hầu hết các mảnh vỡ tích tụ trong lỗ chân lông. Trong thời gian không lâu làn da của bạn sẽ được cải thiệt đáng kể.

5. Làm trắng da với mật ong,sữa chua

Cách cuối cùng trong việc làm trắng da mặt bằng mật ong đó là bằng sữa chua, đều là những nguyên liệu tự nhiên giúp ích cho bạn trong việc làm đẹp da mặt một cách dễ dàng.

Bạn làm theo những bước sau đây:

- Mật ong với sữa chua: 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

Kết thúc những cách làm trắng da mặt bằng mật ong ở trên đây bạn sẽ tự nhiên có được cho mình một làn da trắng hồng bằng những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Bạn có thể áp dụng tại nhà thường xuyên để đem đến hiệu quả cao trong việc làm trắng da mặt của bạn.

Hôm nay các bạn đã cùng nối mi đẹp tìm hiệu quá trình làm đẹp da từ mật ong qua đó cho bạn thấy được cách làm đẹp từ tự nhiên luôn mang đến hiệu quả cao, chính vì vậy spa làm đẹp của chúng tôi luôn hướng đến cách làm đẹn tự nhiên để gửi đến các bạn nữ, để biết được cách làm đẹp đo ra sao thì bạn hãy đến với địa chỉ: Địa chỉ: 66G ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội

Xin cảm ơn!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger