Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Những cách làm trắng da mặt tự nhiên nhất

Làm trắng da mặt một cách tự nhiên nhất là một trong những phương pháp được rất nhiều phái đẹp lựa chọn để có được cho mình một làn da trắng mịn. Như các bạn cũng đã biết có được cho mình một làn da trắng hồng cùng một vong dáng thon gọn là niềm mơ ước của rất nhiều các chị/em phụ nữ hiện nay. Trong đó cách làm trắng da tự nhiên được rất nhiều các bạn nữ ủng hộ để mình có thể toát lên được vẻ đẹp nữ tính vốn có của mình mà tạo hóa đã mang đến.

Làm trắng da mặt tự nhiên

Làm trắng da mặt tự nhiên

Đừng đề guồng quay của cuộc sống làm cho làn da trắng hồng của bạn bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài, làm cho bạn xấu đi, các bạn phải có cho mình những bí quyết làm trắng da mặt hiệu quả và an toàn nhất. Để các bạn không phải lo lắng ngay sau đây nối mi đẹp sẽ giới thiệu đến cho bạn một trong những cách làm trắng da mặt tự nhiên có trong ngôi nhà mà bạn không để ý đến. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Làm trắng da mặt từ thiên nhiên

Sau đây các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu cho mình cách làm trắng da mặt tự nhiên mà không phải mất quá nhiều chi phí mà vẫn có được cho mình một làn da trắng hồng. Đó chính là công thức làm trắng da bằng những nguyên liệu tự nhiên có trong ngồi nhà của bạn. Bằng phương pháp này bạn có thể làm trắng da mặt tại nhà giúp bạn tiết kiếm được nhiều thời gian hơn.

Mật ong

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong là một trong những phương pháp hiệu quả để các bạn nữ có thể lựa chọn làm đẹp da mặt cho mình bằng cách làm mặt nạ làm trắng da. Có rất nhiều cách để bạn có thể làm được mặt nạ từ mật ong. Sau đây là những cách để bạn có thể áp dụng:

- Mặt nạ lòng trắng trứng mật ong: Trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.

- Mặt nạ chuối mật ong: Nghiền một quả chuối, sau đó trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

- Mặt nạ chanh mật ong: Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể dùng để tự tắm trắng tại nhà vô cùng an toàn. Trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh với nhau, sau đó thoa hỗn hợp này đều khắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Còn rất nhiều những cách khác làm trắng da mặt từ mật ong khác, những trên đây cũng là một trong những cách để bạn có thể áp dụng.

Làm trắng da mặt bằng nước vo gạo

Đây là một trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất có từ xa xưa khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cũng là một trong những bí quyết được nhiều bạn nữ có thể lựa chọn khi dễ dàng áp dụng trong cuộc sống hằng ngay khi bạn thổi cơm vo gạo và lấy nước để rửa mặt.

Làm trắng da bằng nước vo gạo

Nước vo gạo có công dụng làm da trắng sáng và mịn màng vì trong đó chứa nhiều khoáng chất như sắt, đồng và vitamin B5. Bạn có thể chăm sóc bằng nước vo gạo theo cách sau:

- Cho gạo vào nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó vo gạo lại lần nửa, dùng một cái thau sạch chứa nước này. Để cho nước lắng xuống, lấy phần màu trắng đục pha với nước ấm. Sử dụng nước này để rửa mặt và tắm, massage nhẹ toàn bộ cơ thể khoảng 15 phút.

Làm trắng da mặt bằng sữa tươi

Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tươi với khoai tây nghiền nát, làm mặt nạ đắp mặt 3 lần một tuần cũng rất hiệu quả. Bên cạnh việc bạn sử dụng sữa tươi để làm đẹp da mặt thì bạn cũng có thể sử dụng sữa chua không được để làm trắng. 

Làm trắng da mặt bằng trứng gà

Người xưa có câu "Muốn đẹp thì phải nghiến răng kèn kẹt" đừng vì sợ mùi tanh của trứng mà bạn không dám thử lựa chọn cho mình cho mình cách làm đẹp bằng trứng gà này. Trong trứng gà có thành phần giúp làm sạch da là enzyme Lysozyme với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn. Trong đó người ta sử dụng trứng gà để đắp mặt nạ gúp nuôi dững những vùng da bị khô và làm sạch vùng da nhờn, se khít lỗ chân lông. Các bạn hãy tự tìm hiểu cho mình cách làm mặt là từ trứng gà nhé.

Dưa chuột

Nếu đắp mặt bằng dưa chuột thường xuyên, bạn sẽ có một làn da sáng đẹp, mịn màng. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng làm mịn và trắng da của dưa chuột. Các hãng mỹ phẩm cũng sử dụng dưa chuột để chế ra các loại kem rửa mặt, sữa tắm, mặt nạ. Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời gian, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

Cách làm trắng da mặt từ dưa chuột

Thay vì lựa chọn dưa chuột làm món ăn giải nhiệt trong ngày hè bạn có thể dùng chúng làm mặt nạ để dưỡng da, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả rất cao.

Mốt số cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên khác

Với những cách làm trắng da mặt ở trên các bạn nữ đã cảm thấy việc làm đẹp của bạn trở lên dễ dàng hơn khi những cách làm trắng đều có sẵn trong tự nhiên, không khó khăn gì để bạn có thể chọn mua được những nguyên liệu đó, vừa mang đến cho bạn làn da đẹp mà lại tốt cho sức khỏe. Còn rất nhiều những cách làm đẹp từ thiên nhiên dưới đây để bạn tìm hiểu thêm.

Chanh tươi

Chanh chứa nhiều vitamin c là một trong những chất chống lão hóa rất tốt, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da. ngoài ra nó còn chứa axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da. Việc của bạn là bắt nước chanh vào một chiếc ly nhò rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Cũng mốt số cách khác để bạn tìm hiểu thêm.

Củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dưa hấu

Với hàm lượng nước chiếm tới 93% và sự kết hợp của các vitamin A, B6, C , dưa hấu giúp làm trắng da, sửa chữa vùng da bị hỏng hóc và bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt. Chính vì vậy, dưa hấu được coi là một loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng dưỡng da vừa rẻ tiền, dễ kiếm lại vừa an toàn không gây tác dụng phụ. Dưa hấu tươi ép lấy nước trộn chung với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng, rồi thoa đều lên mặt. Để trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da trắng hồng từ từ, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Làm trắng da bằng dưa hấu

Trên đây làm một trong số những cách làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả và an toàn nhất để các bạn nữ có thể lựa chọn khi muốn làm đẹp cho khuôn mặt của mình trở lên trắng hồng hơn. Còn rất nhiều những cách làm đẹp từ tự nhiên khác nhưng, những gì tôi mang đến cho bạn ở trên đây là cũng là một trong những cách làm giúp bạn dễ thực hiện, cũng những loại nguyên liệu gần gũi với bạn trong cuộc sống hằng ngày nhất để bạn có thể yên tâm khi làm đẹp da mặt hơn.

Làm trắng da mặt bằng dầu oliu

Những công dụng tuyệt vời của dầu oliu dưới đây sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên nhất mà bạn có thể áp dụng thường xuyên để có được làm da đẹp. Mời các bạn cùng tham khảo.

- Dầu ô liu trộn với đường là một hỗn hợp tẩy da chết rất tuyệt vời. Trộn ½ chén đường thô, ½ chén đường nâu và đổ dầu ô liu lên trên rồi trộn đều và thoa lên da. Massage sau đó rửa sạch với nước.

Se khít lỗ chân lông

- Lấy 3 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê dầu ô liu, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Chỉ cần trộn đều, đắp lên mặt và thư giãn là sau đó bạn đã có ngay một gương mặt sáng tự nhiên.

Chăm sóc môi nứt nẻ

- Hãy thoa dầu ô liu lên đôi môi trước khi đi ngủ, sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rất rõ rệt.

Chăm sóc da tay

- Lấy 1 muỗng cà phê dầu ô liu và xoa lên tay, sau đó lau sạch hoặc cũng có thể trộn 2 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê đường, 2 muỗng cà phê dầu ô liu để tẩy tế bào chết bàn tay, khuỷu tay của bạn.

Làm mềm da chân

- Sau khi rửa sạch chân hãy dùng đá bọt chà nhẹ để tẩy đi lớp tế bào chết, lau khô rồi bắt đầu thoa dầu ô liu. Massage theo hình vòng tròn và để trong vài phút.

Làm sáng da

- Lấy ½ chén dầu ô liu, ¼ chén giấm, ¼ chén nước và trộn đều chúng, chúng sẽ được sử dụng như là một loại kem ban đêm để làm sáng da của bạn.

Làm mờ nếp nhăn vùng mắt

Hãy đổ một thìa tinh dầu ô liu vào gan lòng bàn tay, cùng với bột Vitamin E trộn đều rồi bôi lên những vết chân chim và vùng quanh hốc mắt. Để như vậy trong vòng 10 phút rồi lấy bông gòn thấm nước lau nhẹ.

Để các bạn có thêm những thông tin chi tiết nhất, ngay sau đây tôi sẽ gửi đến cho bạn một đoạn video ngắn mà chúng tôi đã sưu tầm được, mới các bạn cùng xem.

Với những gì chúng tôi chia sẻ ở trên đây hi vọng các bạn nữ sẽ có được cho mình những thông tin bổ ích nhất trong việc làm trắng da mặt, để các bạn luôn trở lên xinh tươi và tươi đẹp hơn trong mặt mọi người. Đồng thời mang đến cho bạn một bí quyết làm trắng da mặt đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm được chi phí. Hãy chia sẻ ngay cho những người bạn của mình những thông tin trên để họ cũng được làn da trắng như bạn.

Chúc bạn thành công!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger