Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ trị mụn cám từ nhiều loại trái cây

Trái cây tươi với nhiều tác dụng đối với con người. Với lượng lớn vitamin cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe con người. Trái cây tươi đều rất tốt cho sức khỏe đặc biệt khi sử dụng làm mặt nạ tự nhiên trị mụn cám. Các vitamin nằm ở trong ruột hay vỏ của trái cây đều có công dụng trị mụn tốt. Đắp mặt nạ trị mụn cám với những trái cây nguyên liệu từ tự nhiên giúp làm tái sinh lại làn da của chúng ta.
 
Khi hiểu rõ được tác dụng của mỗi loại trái cây bạn có thể tạo cho mình một công thức hay cách pha chế mặt nạ trái cây cho chính bạn mà không cần mất nhiều thời gian hay tiền bạc vào việc mua mỹ phẩm đắt tiền. Đắp mặt nạ gì trị mụn cám không còn là vấn đề khó khăn với bạn khi tham khảo bài viết này của Noimidep.vn
 
đắp mặt nạ trị mụn cám từ nhiều loại trái cây

 Dưới đây là một số cách đắp mặt nạ trị mụn cám từ nhiều loại trái cây cho bạn làn da mềm mại, sạch mụn và khỏe mạnh hơn.

Các loại đắp mặt nạ trị mụn cám từ tự nhiên

1. Mặt nạ đu đủ
 
đắp mặt nạ trị mụn cám bằng đu đủ
1/4 quả đu đủ
4 muỗng trà mỹ phẩm nâu
1/3 muỗng cà phê nhựa cây lô hội
Với 3 nguyên liệu trên bạn trộn 3 thành phần trên lại với nhau sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và cổ để trong vòng 20 phút để dinh dưỡng hấp thụ vào da. Bạn kết thúc quá trình rửa sạch lại bằng nước sạch.

2. Mặt nạ trái đào

1 trái đào vừa đủ to

1 muỗng canh mật ong

Bột yến mạch

Trái đào là một trong loại trái cây trị mụn cám khá hiệu quả. Bạn hãy nấu đào cho đến khi mềm, đánh nhuyễn quả đào sau đó trộn mật ong và bột yến mạch vào thành một hỗn hợp thoa vào mặt để 10 phút giúp làn da đẹp và đánh bay mụn cám đầy khó chịu. Bạn nhớ nên rửa lại bằng nước sạch.

3. Mặt nạ táo
 
đắp mặt nạ trị mụn cám bằng mặt nạ táo
 
1/4 quả táo lớn

2 muỗng canh mật ong

1/2 muỗng trà cây ngãi đắng

Cho táo vào máy xay,trộn mật ong và ngãi đắng vào và ướp lạnh 10 phút. Sau đó bạn tiến hành đắp hỗn hợp lên mặt. Sau 15 phút bạn hãy rửa lại bằng nước sạch.

4. Mặt nạ tẩy trắng
 
1 quả cà chua
1 muỗng cà phê mật ong
Trộn 2 thành phần trên,đánh nhuyễn thành một hỗn hợp bột dính,thoa một lớp lên bề mặt và khu vực xung quanh mặt(không để vào mắt),rửa lại bằng nước sạch sau 15 phút,làm nhiều lần như vậy sẽ thấy hiệu quả gương mặt của bạn được tẩy trắng sáng lên một cách tự nhiên và trị mụn cám
 
5. Mặt nạ mật ong và nước chanh
 
đắp mặt nạ trị mụn cám bằng mật ong và nước chanh
 

1 muỗng  cà phê mật ong

1/2 quả chanh tươi

Chỉ cần nửa trái chanh cộng với một muỗng cà phê mật ong, đem trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều lên gương mặt và giữ trong vòng 1-2 phút rồi rửa sạch. Mật ong giúp làm mềm da và chanh giúp tẩy sạch các tế bào chết, ngăn ngừa và điều trị mụn cám, đem lại làn da trơn láng và mềm mại hơn.

Với 5 loại mặt nạ trị mụn trên đây sẽ là cách giúp bạn trị mụn cám nhanh chóng có một làn da mịn màng sạch mụn. Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi đắp mặt nạ gì trị mụn cám. Những cách trên là một trong cách được sử dụng nhiều và mang lại hiệu quả tốt khi sử dụng. Đắp mặt nạ trị mụn cám thường xuyên đều đặn để đạt hiệu quả cao nhất. Với những nguyên liệu từ tự nhiên bạn cần kiên trì áp dụng đều đặn trong một khoảng thời gian. Nhằm chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp tại Slon chăm sóc da Tít Mi chuyên trị mụn, đắp mặt nạ và làm trắng da từ những nguyên liệu tự nhiên, thảo dược an toàn cho da và cho bạn hiệu quả bất ngờ.

Địa chỉ:
117 ngõ Núi Trúc, phố Giang Văn Minh, Hà Nội
ĐT liên hệ: 0462.941.777 - 0979.435.012 - 0906.289.115
 
TÍT MI hân hạnh phục vụ quý khách !!!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger