Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đặc trị nám

Cách trị nám da mặt tại nhà với lá trà xanh

Một làn da đẹp mịn màng, trắng hồng là niềm mong ước của nhiều cô gái. Nhưng da nhiều yếu tố mà nhiều chị em trên gương mặt xuất hiện những vết nám làm mất tự tin và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều bạn gái. Để giúp bạn cải thiện làn da bị nám của mình xin chia sẻ cách trị nám da mặt tại nhà với lá trà xanh. Một cách đơn giản bạn có thể tự làm tại nhà giúp xóa mờ vết nám.

Lá trà xanh không chỉ có tác dụng giảm cân hiệu quả mà còn trở thành bí quyết trị nám da mặt tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Nhờ các vitamin như vitamin A, C, B1, B2…giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin mà da mặt bạn sẽ mịn màng, trắng sáng như ý muốn. Hãy cùng tham khảo những cách trị nám tại nhà với lá trà xanh tươi mát dưới đây.

Cách trị nám da mặt tại nhà với lá trà xanh

Những cách trị nám da mặt tại nhà đơn giản cùng trà xanh:

Trị nám da với nước trà xanh

trị nám da mặt với nước trà xanh

Lá trà xanh là một trong loại lá rất dễ kiếm mua. Với nhiều tác dụng như một loại đồ uống thơm mát sử dụng hàng ngày giúp chống ung thư, chống lão hóa da rất tốt. Đặc biệt lá trà xanh còn là một thần dược trị nám hiệu quả.

Cách làm đơn giản nhất cho bí quyết trị nám da mặt với lá trà xanh chính là bạn sử dụng 1 thìa cà phê búp chè đun sôi với 25ml nước rồi om trong 40 phút, sau đó lọc lấy nước trong. Khi nước đã nguội, bạn dùng bông mềm tẩm nước trà rồi xoa đều lên mặt vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để hạn chế tình trạng nám da do tác động của ánh nắng mặt trời.

Với nước trà đã để qua đêm, bạn cũng dùng bông thấm đều lên da rồi rửa lại bằng nước ấm cũng đem lại hiệu quả trị nám tương tự như cách trên. Với cách làm đơn giản này bạn hoàn toàn có thể trị nám ngay tại nhà.

Trị nám da mặt với trà và mật ong

trị nám da mặt với trà và mật ong

Lá trà xanh kết hợp cùng mật ong cũng là một phương pháp trị nám da mặt tại nhà rất dễ chế biến và sử dụng. Để trị nám da mặt hiệu quả và có làn da trắng mịn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng 100g mật ong trộn đều với 2 thìa cà phê nước trà xanh. Sau đó, bạn dùng bông mềm thấm đều dung dịch lên mặt và để từ 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Với cách trị nám da mặt hiệu quả này, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần để sớm có làn da như ý muốn. Vì sử dụng những mặt nạ từ tự nhiên nên bạn cần chú ý sử dụng thường xuyên đều đặn mỗi ngày trong một thời gian sẽ cải thiện làn da của bạn rất tốt. Chỉ cần sử dụng thêm mật ong là bạn đã có bí quyết trị nám da mặt từ trà xanh rất tốt.

Trị nám da cho người trung niên

trị nám da cho người trung niên

 
Với những chị em phụ nữ đang ở độ tuổi trung niên, làn da đang dần bị lão hóa và hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy, trà xanh chính là cách trị nám tàn nhang hiệu quả với kết quả không ngờ tới. Để có cách trị nám da mặt hiệu quả ở nhà bạn hãy thực hiện theo những bước sau:
 
Đầu tiên, bạn đun sôi 1 thìa cà phê trà xanh với 50ml nước, để om trong 40 phút rồi lọc bỏ bã để nguội. Tiếp theo, bạn dùng bông mềm tẩm nước trà thoa đều lên mặt và cổ vào mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ để sớm có hiệu quả. Bạn hãy sử dụng đều đặn mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Trà xanh có tác dụng trị nám cho người trung niên đem lại làn da mịn màng và sáng da hơn khi sử dụng phương pháp trị nám da mặt tại nhà bằng lá trà xanh.

Cách trị nám da mặt tại nhà với lá trà xanh được coi là cách chữa nám tàn nhang rất đơn giản mà đem lại hiệu quả tích cực cho làn da ở bất kỳ độ tuổi nào. Chữa nám bằng tự nhiên bạn nên thường xuyên sử dụng mẹo trị nám từ lá trà xanh để sớm có làn da trắng sáng, mịn màng như ý muốn của bạn.

Để đạt được hiệu quả tối ưu và được chăm sóc da từ những nguyên liệu thảo mộc từ tự nhiên khi bạn không có thời gian để tự mình áp dụng cách trị nám da mặt tại nhà. Bạn hãy đến với  slon Tít Mi. Tại spa chăm sóc da của Tít Mi bạn sẽ được trị nám da mặt với phương pháp đắp mặt nạ tự nhiên cổ truyền từ những vị thuốc thảo dược rất lành và an toàn cho da mặt của bạn. Đến với Tít Mi để sở hữu một làn da sạch nám và luôn căng mịn cùng chế độ phục vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng.

Địa chỉ:

Salon nối mi nghệ thuật, Spa chăm sóc sắc đẹp Tít Mi

66G ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội

ĐT liên hệ: 0462.941.777 - 0979.435.012 - 0906.289.115

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger