Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Cách làm trắng da mặt bằng trứng gà

Từ lâu trứng gà đã trở thành một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày của các bạn, không chỉ như vậy nó còn là mộ trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời để các bạn nữ có thể áp dụng trong việc làm trắng da mặt, loại bỏ những yếu tố ảnh ảnh hưởng đến da mặt.

Làm trắng da mặt bằng trứng gà

Làm trắng da mặt bằng trứng gà

Để làm trắng da mặt bằng trứng gà thì đòi hỏi bạn cũng cần có được cho mình một quá trình, kiên trì, áp dụng thường xuyên để có hiệu quả cao. Với 15 công thức làm đẹp từ trứng ga dưới đây sẽ giúp cho da mặt của bạn trở lên ấn tượng hơn, mới các bạn cùng tìm hiểu.

Công thức làm trắng da mặt trắng trứng gà

Làm trắng da mặt bằng trứng gà giúp cho bạn có được được sắc mặt tưới sáng, rạng ngời, cách làm đơn giản, hiệu quả, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc làm trắng da mặt.

Chống lão hóa

Lão hóa là một trong những nguyên nhân làm cho da mặt của bạn trở xấu hơn, không duy trì độ đàn hồi. Hãy dùng mặt nạ bằng trứng gà để khắc phục tình trạng này.

Chỉ cần xắt nhỏ 1 quả chuối chín, xay nhuyễn cùng 1 quả trứng gà là bạn đã có một loại mặt nạ chống lão hóa trên cả tuyệt vời. Collagen trong trứng gà sẽ giúp các nàng duy trì được độ căng, mịn của làn da tuổi thanh xuân, hạn chế được tình trạng da chảy xệ. Chuối trong thành phần mặt nạ vừa giúp loại bỏ mùi tanh của trứng, vừa làm sạch da, se khít lỗ chân lông và xóa vết thâm.

Xóa mờ vết chân chim

Thức khuya, lười uống nước hay luôn nheo mặt dao nhạy cảm với ánh sáng, đó là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc hình thành nên vết chân chim. Bạn cần khắc phục tình trạng ngày, nếu không muốn bạn trông già hơn.

Một phương pháp khác rất đơn giản và có thể thực hiện tại nhà để làm giảm vết chân chim đó là sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng giúp da bạn săn chắc, giảm tải sự xuất hiện của “kẻ thù nhan sắc”. Tất cả những gì bạn cần làm là thoa đều lòng trắng trứng lên mặt trong 15′, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Gương mặt bạn sẽ khỏe mạnh và các lỗ chân lông cũng sẽ thu nhỏ lại. đều đặn mỗi tuần ít nhất là 2 lần, bạn sẽ nhận thấy những chuyển biến rõ ràng và tích cực.

Làm trắng da mặt

Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm. Dùng thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy. Đây làm một trong những cách làm trắng da từ trứng gà được rất nhiều bạn gái đã áp dụng và cho hiệu quả rất tốt.

Khắc phục da khô nẻ

Trộn lòng đỏ trứng gà cùng mật ong và bột mỳ thành chất đặc sệt, dùng tăm quấn bông bôi lên mặt, sau 15-20 phút rửa mặt bằng nước ấm.. Thường xuyên bôi lên mặt, không những trị được mụn trứng cá, mà còn tránh cho da không bi khô nẻ trong những ngày đông, hơn nữa giúp da trắng hồng, mịn màng.

Làm trắng da từ trứng gà

Làm trắng da từ trứng gà

Một số cách làm trắng da mặt bằng trứng gà khác

Để làm trắng da mặt từ trứng gà bạn có thể thấy có rất nhiều cách, những cách đó làm cho mỗi vùng trên da mặt của bạn được cải thiện sẽ giúp cho da mặt của bạn được trắng lên theo thời gian. Dưới đây là một số cách khác để bạn tham khảo.

Cải thiện làn da khô

Để lấy lại vẻ mềm mịn cho làn da, bạn dùng 1 lòng đỏ trứng trộn với 1 thìa dầu oliu hoặc váng sữa sau đó đắp “hỗn hợp” lên mặt khoảng 20 phút, đợi cho đến khi khô thì rửa sạch bằng nước.

Các chất dinh dưỡng trong trứng gà cũng như tính năng dưỡng ẩm đặc trưng trong dầu oliu sẽ khiến làn da bạn trông mướt mát hơn hẳn.

Trị mụn

Mụn làm cho bạn không được tự tin khi giao tiếp, bằng cách lấy hạnh nhân bọc vỏ rồi giã nhuyễn, trộn đều với lòng trắng trứng, tối đến trước khi đi ngủ hãy dùng nước hoa hồng lau sạch da mặt rồi thoa đều lên mặt, sáng hôm sau dậy rửa sạch bằng nước ấm và lau khô lại với nước hoa hồng. Đây là cách trị mụn bọc bằng trứng gà hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng tại nhà.

Se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to sẽ tạo điều kiện cho những bụi bẩn, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và “làm khó” bạn khi trang điểm. Muốn cho các lỗ chân lông được se khít lại, bạn cần chuẩn bị: 4 thìa bột mỳ; 1 quả chuối; 1 quả trứng gà.

Tiến hành: Đánh nhuyễn trứng, cùng bột mỳ và chuối với nhau, sau cho tạo thành một hỗn hợp bột nhão. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Giữ ẩm cho da

Cuối cùng là một trong những cách giúp cho làn da của bạn sẽ không bị khô nẻ, thô ráp vào những ngày đông thì nên áp dụng cách dưỡng da bằng trứng gà để tăng cường độ ẩm cho da. Bạn hãy trọn lòng vàng trứng gà và mật ong và bột mỳ thành chất đặc sệt, dùng tăm quấn bông bôi lên mặt, sau 15-20 phút rửa mặt bằng nước ấm, nếu không dùng hết thì bạn có thể cất trong hộp để tủ lạnh. Mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa hỗn hợp này lên mặt để giúp da mềm mại, hồng hào.

Bạn có thể tìm hiểu thêm một số những công dụng khác của trứng gà trong việc làm đẹp:

- Dưỡng da tay

- Phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn

- Làm mượt tóc

- Ngăn ngừa rụng tóc

- Trị tóc gàu

Cách làm trắng da mặt bằng trứng gà trên đây làm một trong những cách đang được nhiều bạn nữ áp dụng để sử dụng tại nhà, nếu bạn áp dụng thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả cao là một làn trắng hồng tự nhiên nhất mà bạn đang mong muốn bấy lâu nay.

Qua cách làm đẹp trên cũng cho bạn thấy được có rất nhiều cách làm trắng da mặt tự nhiên mà bạn còn chưa tìm hiểu hết, hãy đến với noimidep.vn để tìm hiểu được hết cho mình cách làm đẹp mà bạn nữ nào cũng mong muốn.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger