Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Các công thức làm đẹp từ đắp mặt nạ chuối

Đắp mặt nạ chuối giúp đem lại cho bạn một làn da đẹp, dưỡng ẩm, trị mụn hay xóa mờ vết thâm. Làm đẹp cho da bằng những trái cây tự nhiên là cách làm đẹp an toàn và được phái đẹp tin tưởng mỗi khi sử dụng cho da mặt của mình.
 
Chuối  là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chuối giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magie, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan còn được gọi là Prozac của tự nhiên. Chuối lại là nguồn trái cây dễ dàng tìm mua và kết hợp được cùng nhiều loại quả khác để làm mặt nạ.  Để giúp bạn có đầy đủ kiến thức hay cách làm đẹp cùng chuối hãy tìm hiểu các công thức làm đẹp từ đắp mặt nạ chuối trong bài.
 


Các công thức làm đẹp từ đắp mặt nạ chuối

Đắp mặt nạ chuối làm đẹp da hiệu quả

Các công thức làm đẹp cùng đắp mặt nạ chuối siêu đơn giản

Đắp mặt nạ chuối có thể sử dụng đắp cho nhiều loại da khác nhau từ da khô, da nhờn cho đến da bị mụn đều có công thức để tạo nên mặt nạ phù hợp nhất.
 
Đắp mặt nạ chuối giúp cho da nhờn
 
Nếu bạn sở hữu một làn da nhờn hãy thử làm mặt nạ với cách làm như sau:


Đắp mặt nạ chuối giúp cho da nhờn

Đắp mặt nạ chuối cùng sữa tươi

Bạn sử dụng 1 trái chuối chín, 1 thìa sữa tươi và 2 thìa nước cốt chanh. Bạn cho tất cả nguyên liệu trên vào một cái bát nhỏ và dằm nhừ với chuối. Sử dụng đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Làn da nhờn của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Đắp mặt nạ chuối cải thiện da khô
 
Vẫn sử dụng nguyên liệu 1 quả chuối chín kết hợp cùng với một thìa đường cát vào trộn đều. Sau đó bạn sử dụng hỗn hợp này đắp đều lên mặt, bạn nhờ đừng quên vùng da cổ của mình. Chuối nhuyễn đóng vai trò như chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết tích tụ trên gương mặt của bạn. Bạn đắp mặt nạ chuối kết hợp với massage nhẹ nhàng theo vòng tròn sẽ giúp hiệu quả tốt hơn. Mặt nạ chuối có tác dụng dưỡng ẩm rất tuyệt vời.
 
Đắp mặt nạ chuối trị mụn


Đắp mặt nạ chuối trị mụn

Mặt nạ chuối giúp trị mụn
 
Chuối có chất chống khuẩn tự nhiên và có khả năng trị mụn nhọt tuyệt vời. Trộn nhừ chuối với một thìa sữa, 1 nhúm hạt nhục đầu khấu, 1 thìa yến mạch và đắp lên da mặt đã rửa sạch. Rửa mặt khi hỗn hợp khô lại. Đắp mặt nạ trị mụn thường xuyên sẽ trị được mụn nhọt một cách đáng kể.
 
Làm mặt nạ chuối giúp làm mềm da
 
Xay nhuyễn một quả chuối tiêu, đắp lên mặt 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, sau đó thoa kem dưỡng ẩm. Bạn làm tuần tự những bước này trong mỗi tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt mịn màng hơn.
 
Nguyên liệu: Sử dụng chính vẫn là 1 trái chuối chín kết hợp với 1 thìa bột mịn đất sét, 1/2 thìa dầu ô liu, 1 thìa mật ong, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa sữa chua.
 
Cách làm: Nghiền nhuyễn trái chuối chín vào một chiếc bát lớn cho đến khi sờ có cảm giác mịn tay, không bị vón cục. Bạn bôi trực tiếp lên toàn bộ mặt kết hợp massage nhẹ nhàng giúp thẩm thấu nhanh vào da mặt.
 
Đánh lòng trắng trứng thật đều lên, dùng chiếc bát riêng để đánh lòng trắng trứng. Sau đó thêm mật ong, sữa chua, bột đất sét và dầu ôliu vào đánh đều để tạo nên một hỗn hợp bột sánh. Đổ chuối đã nghiền nhuyễn vào hỗn hợp này, tiếp tục đánh đều tiếp.
 
Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, cổ và cả vùng vai, tránh vùng mắt và môi. Nằm thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn rửa sạch mặt sẽ giúp làn da được sạch và không gây cảm giác khó chịu hay bết dính.
 
Lưu ý, có thể dùng loại hỗn hợp này thoa lên da tay và chân sẽ giúp da trở nên mềm mịn. Nên áp dụng một tuần một lần, sẽ giúp nhanh chóng cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và lấy đi những tế bào chết, làm cho làn da được tươi trẻ, mịn màng.
 
Đắp mặt nạ chuối để bảo vệ da

Đắp mặt nạ chuối để bảo vệ da

Đắp mặt nạ chuối cách bảo vệ da tốt

Nguyên liệu: 1 trái chuối chín, 1 thìa mật ong, 1 giọt nước hoa hồng nguyên chất, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa bột yến mạch, 1 lòng đỏ trứng gà.
 
Cách làm: Đầu tiên hãy nghiền nát trái chuối và trộn cùng với một giọt tinh dầu hoa hồng. Trộn chúng thật đều với nhau. Tiếp đó cho thêm các nguyên liệu đã chuẩn bị còn lại vào và đánh đều. Bạn sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt và cổ trong 10 phút. Dùng nước rửa sạch mặt như bình thường.
 
Khi sử dụng đắp mặt nạ bằng chuối có tác dụng chống lão hóa, nhanh chóng tái tạo tế bào mới cho làn da, giúp ngăn ngừa mụn da.
 
Đắp mặt nạ hỗn hợp chuối và bơ làm đẹp bàn tay


Đắp mặt nạ hỗn hợp chuối và bơ làm đẹp da tay

Mặt nạ chuối và bơ làm đẹp da tay

Nguyên liệu: Bạn sử dụng 1 trái chuối chín, 1/2 trái bơ chín

Cách làm: Nghiền nhuyễn bơ và chuối với nhau, có thể dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn. Bạn hãy sử dụng loại hỗn hợp này thoa lên bàn tay 2-3 lần mỗi lần 20-25 phút. Bạn hãy massage da trong khi dùng hỗn hợp này cho da tay. Bạn hãy rửa sạch lại bằng nước sạch và nếu bạn vô tình làm nhiều bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh và để dùng dần trong vòng hai tuần. Nhưng bạn nên nhớ không nên sử dụng cách này nhiều bởi cách này khi sử dụng nhiều sẽ làm giảm hiệu quả.
 
Hỗn hợp này giúp làm đẹp da bàn tay, làm cho tay trắng sáng, mịn màng. Bạn hãy chịu khó áp dụng nếu muốn da tay của bạn thêm mịn màng và tươi sáng.
 
Đắp mặt nạ hỗn hợp chuối và kem tươi
 
Nguyên liệu: 1 trái chuối chín, 1 thìa kem tươi.
 
Cách làm: Nghiền nhuyễn một trái chuối chín với một thìa kem tươi, đắp đều lên da mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại.
 
Đắp mặt nạ bằng chuối kết hợp cùng kem tươi là cách cung cấp cho làn da những chất dinh dưỡng cần thiết giúp cho da tươi sáng và hồng hào hơn. Đặc biệt khi sử dụng cách làm đẹp này vào mùa hanh khô sẽ giúp bạn chống lại thời tiết khắc nghiệt và ít độ ẩm của mùa đông. Bảo vệ da bạn một cách toàn diện nhất.
 
Ngoài những cách đắp mặt nạ chuối bạn hãy bổ sung năng lượng cho cơ thể từ bên trong bằng cách ăn chuối mỗi ngày. Chuối rất giàu kali giúp căn bằng lượng natri trong cơ thể và kiểm soát việc tiết chất lỏng của tế bào nhờ đó sẽ ngăn chặn việc khô mắt khi bạn ngồi máy tính thường xuyên. Một phương pháp giúp bạn đẹp khỏe mạnh từ bên trong cơ thể. Việc làm đẹp bằng tự nhiên đòi hỏi cần một thời gian kiên trì vì vậy hãy áp dụng một cách đều đặn.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger