Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

6 loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên

Tiếp tục gửi đến các bạn gái một trong những cách làm đẹp tự nhiên nhất để các bạn có thể từ làm đẹp cho mình một cách đơn giản nhất mà vẫn đạt hiệu quả cao. Một trong những cách làm đẹp đó chính là việc bạn sử dụng những loại hoa, quả trong thiên nhiên để đắp mặt nạ. Bằng những cánh làm như vậy làn da của bạn sẽ tự nhiên trắng lên, những vết sạm da sẽ biết mất khi bạn làm đẹp từ những nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Sau đây sẽ là 6 loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên để bạn có thể tự làm cho mình.

6 loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên

Những loại mặt nạ làm trắng da từ nhiên cho phái đẹp

Ngay sau đây các bạn sẽ cùng tôi tìm hiểu 6 loại mặt nạ làm trắng da đến đến từ những nguyên liệu tự nhiên như hoa, quả và là cây, chúng đều có những tính chất làm đẹp cho bạn rất tốt. Nối mi đẹp sẽ mang đến cho bạn 6 loại, cũng những hướng dẫn giúp ích cho bạn có thể tự làm đẹp cho mình.

Sữa & Mặt nạ chanh

Sự kết hợp giữa hai loại đều có trên mình những tinh chất làm trắng da, để bạn có thể sử dụng làm mặt nạ làm trắng da mặt trong thời gian ngắn nhất.  Bạn thực hiện như sau Hòa một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh sẽ giúp làm sáng dần làn da tối màu của bạn. Thoa hỗn hợp này trên mặt và để nó khoảng 15 phút trước khi rửa sạch lại mặt nhé.

Bạn nên áp dụng biện pháp này liên tục trong 4 tuần liền. Sau đó thoa lên mặt 1 tuần/ một lần. Muốn làm đẹp với cách này bạn cần phải thật sự kiên trì.

Nước ép cà chua & Mặt nạ chanh

Đây cũng là một trong những loại mặt nạ làm trắng da với cách làm đơn giản để bạn có thể dễ dàng thực hiện. Bạn chỉ cần áp dụng hỗn hợp của cà chua nghiền với 2-3 giọt nước cốt chanh trên mặt.

Sau đó, bạn để trên da mặt khoảng 20 phút rùi rửa sạch lại mặt nhé. Bạn nên tiến hành điều này 2 lần/ ngày liên tiếp trong 15-20 ngày sẽ cho kết quả tốt nhất. Thế là bạn đã có được một phương pháp hiệu quả với thời gian nhanh nhất.

Nước ép cà chua & Mặt nạ chanh

Mặt nạ làm trắng da từ chanh

Với loại nguyên liệu này bạn cũng không có gì kho khăn để chọn mua ngoài thị tường.

Mặt nạ lá bạc hà

Khi nhắc đến bạn hà nhiều bạn nghĩ ngay đến là nó có thể làm mát rất tốt. Với phương pháp này, bạn có thể áp dụng lấy những lá bạc hà tươi vừa hái được và dầm nát chúng ra rùi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút. Sau đó, bạn hãy rửa lại mặt bằng nước lạnh và tiếp tục áp dụng đều đặn cho mặt tiền trong 15 ngày liền tù tì nhé. Hiệu quả sẽ đến với bạn.

Quả hạnh nhân & Mặt nạ sữa

Mua bột yến mạch cũng không khó lắm đâu nhé. Bạn có thể mua chúng trong các siêu thị, các cửa hàng bán bột yến mạch ăn liền ý. Nếu muốn sử dụng bột yến mạch, bạn nên chọn loại nào càng nguyên chất càng tốt nhá. Sau đó, bỏ vào cối xay khô của máy xay sinh tố để xay nhuyễn thành bột. Lúc này, bạn trộn bột yến mạch với sữa và nước ép cà chua. Sau đó bạn áp dụng thoa nó trên mặt. Cứ thế, bạn để khoảng 20 phút và sau đó mới rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Biện pháp này là một trong những phương pháp đắp mặt nạ làm trắng da nhanh nhất giúp loại bỏ làn da rám nắng, sạm da và làm sáng da của bạn.

Mật ong & Mặt nạ hạnh nhân

Cùng với đó hạnh nhân cũng làm đẹp được khi đi cùng với mật ong, đây cũng là một trong những cách làm đẹp được rất nhiều phái đẹp yêu thích. Những để có được cách này bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ. Bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê sữa bột, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê nước ép chanh, ½ muỗng cà phê hạnh nhân (đã xay).

Mật ong & Mặt nạ hạnh nhân

6 loại mặt làm trắng da

Áp dụng thoa hỗn hợp này trên mặt tiền của bạn và sau khoảng 10-15 phút mới rửa sạch lại mặt nhé. Hỗn hợp mật ong và mặt nạ hạnh nhân giúp làn da căng mịn và giảm các vết sạm da đấy.

Mặt nạ bột yến mạch & cà chua

Cuối cũng loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên tôi gủi đến bạn là bột yến mạch và ca chua, bạn có thể mua chúng trong các siêu thị để mua hai loại trê. Nếu muốn sử dụng bột yến mạch, bạn nên chọn loại nào càng nguyên chất càng tốt nhá. Sau đó, bỏ vào cối xay khô của máy xay sinh tố để xay nhuyễn thành bột. bạn trộn bột yến mạch với sữa và nước ép cà chua. Sau đó bạn áp dụng thoa nó trên mặt. Cứ thế, bạn để khoảng 20 phút và sau đó mới rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Biện pháp này giúp loại bỏ làn da rám nắng, sạm da và làm sáng da của bạn.
Với 6 loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên trên đều đến từ những loại nguyên liệu từ thiên nhiên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp trên da mặt của bạn, đó cũng là những loại bạn dễ tìm và sử dụng nhất để làm đẹp khi đắp mặt nạ làm trắng da.
Lời khuyên của tôi muốn gửi đến bạn ở đây là thường xuyên áp dụng những phương pháp trên để bạn có được cho mình kết quá tốt nhất là một làn da trắng đẹp, từ đó hình thành được cho mình thói quen làm đẹp bằng mặt nạ làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger