Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi

Nguyên liệu và chất liệu của mi nối

Chắc hẳn mọi người sẽ không còn lạ gì các tên loại mi như: nối mi thật, nối mi ông chồn, nối mi hàn, nối mi thái, thực sự thì chúng là những gì hãy cùng Tít Mi tim hiểu nhé

Hôm nay, Tít Mi sẽ giới thiệu với các bạn một bài viết về nguyên liệu và chất liệu của mi nối.

Nguyên liệu sản xuất mi là gì?

- Nguyên liệu để sản xuất mi chính là Polymer

+ Polymer là một dạng chất dẻo được sản xuất từ nhựa cây và tro của thực vật. Từ nhưng nguyên liệu thô họ đã ứng dụng và sản xuất

rất nhiều thứ phục vụ trong cuộc sống, và việc sản xuất mi nối cũng là một trong những ứng dụng thực tiễn, nó được ra đời từ nhưng năm đầu 2000 (em ko nhớ chính xác năm nên nói như này ai biết có thể sủa lại hộ em) và phát triển rộng rãi đến hiện nay, 2 quốc gia Nhật và Hàn Quốc là cái nôi ra đời của mi nối.

- Từ nguyên liệu Polymer cơ bản họ đã sản xuất ra những chất liệu mi hiện nay:

Mi Silk (mi tơ, mi lụa): Với chất liệu này cho sợi mi mền mại và có độ bóng cao nhưng không đen mà hơi xanh, vì thân của sợi mi trơn bóng nên hơi khó bám keo với nhưng bạn mới tập làm mi.

Hiện nay trên thị trường loại mi này khá thông dụng va được nhiều salon sử dụng cho việc nối mi.

noi mi dep gia re hanoi

Sợi mi mềm mại thích hợp cho nhiều cơ dịa mi

địa chỉ cửa hàng nay đã chuyển về số 17 ngõ 499 Kim mẫ

Mi Flat: là 1 loại mi được sản xuất khá đặc biệt và công phu, khi cắt ngang sợi mi ra thì chúng ta sẽ thấy nó là hình elip, vì thân của sợi mi nó ko tròn nên nó chỉ dành riêng cho nối classic và nó sẽ cho bộ mi dày hơn so với các loại mi khác. Nhược điểm của mi này là nó sẽ dễ bị dày chân keo.

Mi Chồn: loại mi này thì được sản xuất bằng chính lông con chồn, sau đó được tái tạo tổng hợp công nghiệp lại,  loại này thì khỏi phải nói rồi nó rất tự nhiên vì được làm bằng lông thật, nhưng độ dày của mi không đồng đều còn độ cong thì luôn dễ bị mất do môi trường tác động, ví dụ tắm nước nóng đi mưa rất dễ làm mất đi độ cong của nó và một điều lưu ý là loại my này rất dễ gây dị ứng với nhưng ai mẫn cảm với lông động vật.

Mi Faux Mink (Mi giả lông chồn): còn với chất liệu này cho ra sợi mi trông tự nhiên hơn và nó gần giống với lông mi thật hơn, nhưng nó cứng hơn chất liệu mi Silk và có màu đen đậm hơn, thân sợi mi có độ sần nên bám keo tốt , nên trên thị trường loại mi này là khá phổ biến.

+ Mi Mind : mi được làm từ tóc của người việt, tổng hợp trên dây chuyền công nghệ, do công nghệ ngành công nghiệp ở Việt Nam còn thô sơ hơn nên sợi mi ẽ hơi cứng hơn 1 chút so với mi siik của Hàn Quốc. nhưng lại có độ nhấn rõ nét và giữ hướng sợi mi được lâu hơn.

Đó là tất cả nhưng chất liệu mi cơ bản mà những ai học mi thì cần biết, thêm một chút ngoài luồng em sưu tầm được để mọi người biết là 1 bộ lông mi đẹp.

Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger