Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Điêu khắc tóc hói, dệt tóc 8d - Hair simulation - Scalp Microblading

Điêu khắc tạo sợi tóc 8d, Xăm tóc hói, thưa

ĐỊA CHỈ ĐIÊU KHẮC TẠO SỢI, XĂM CHẠM HẠT CHÂN TÓC UY TÍN Ở HÀ NỘI - TÍT MI REVEW

Trên thị trường hiện nay, thì bất cứ dịch vụ nào , sản phẩm nào cũng rất nhiều cơ sở mở ra và tìm kiếm khách hàng. Chính vì vậy có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về dịch vụ xăm chân tóc và dịch vụ điêu khắc tóc. Mỗi cơ sở là một kỹ thuật và một kinh nghiệm cách xử lý hoàn toàn khác nhau. Mức giá thành sản phẩm cũng vậy nên mọi người cần tinh tế đẻ lụa chọn cơ sở làm dịch vụ phù hợp với mình.

Hiện nay trên thì trường có 2 hình thức phun xăm chân tóc phổ biến là :

- Điêu Khắc  sợi tóc giả ; là tạo hình sợi tóc dạng sợi kéo dài duới da chân tóc để tạo hiệu ứng. thực hiên  bằng phương pháp Microblading hoặc hairstrocke

- Phun xăm chạm hạt ; tạo chân tóc kiểu 3D hạt , sợi ngắn để tạo hiệu ứng cắt tóc ngắn 

video mô phỏng kỹ thuật phủ hạt chân tóc che tốc hói

Cả 2 phương pháp trên đều là phương pháp phun xăm đưa mực xuống da và tạo hiệu ứng dày hơn cho chân tóc, che đi vùng da đầu bị trắng, thứa, hói. Ty nhiên da dầu rất dễ gay loang mực, cũng khó nhận mực hơn nên đòi hỏi kỹ thuật viên đưa mực xuống da cần có kinh ngiệm thục tế nhiều. Kỹ Thuật pha màu sao cho chuẩn sát làm cho sản phẩm tụ nhiên nhất có thể. 

Với kinh nghiệm là trải nghiệm qua rất nhiều cơ địa khó và rút kinh nghiệm nhiều làn làm điêu khắc trên các loại da, Tít Mi sẽ tư vấn cho khách hàng những trải nghiệm và lựa chọn sao cho an toàn và phù hợp nhất với cơ địa và loại da mà khách hàng sở hũu. Nhằm mang lại hiệu úng tốt nhất cho mái tóc của quý khách hàng

Khi thực hiện xăm chân tóc, thì phần tóc đã được phun thêu sẽ giữ được trong vòng 2 năm giống như làm điêu khắc chân mày, đây là một khoảng thời gian tương đối lý tưởng.

Nhưng ưu điểm đặc biệt hơn nữa, chính là phần da đầu sẽ không bị phai màu xanh như khi bạn thực hiện xăm lông mày, mà chỉ mờ dần theo thời gian chứ không hề biến đổi sang màu khác.

Phương pháp này đem đến sự tự nhiên cho mái tóc của bạn giúp tạo cảm giác tóc đều và dày hơn.

Tít Mi revieww điêu khắc tóc chỉ có một địa chỉ duy nhất tại Số 17 ngõ 499 Kim Mã, Ba Đình - Hà Nội. với kinh nghiệm lâu năm và sự tận tình uy tín, hy vọng có thẻ làm hài lòng các vị khách khó tính.

Hình ảnh so sánh phương pháp điêu khắc chân tóc và phun xăm chạm hạt chân tóc

Hình ảnh so sánh phương pháp điêu khắc chân tóc và phun xăm chạm hạt chân tóc cho nam

Hình ảnh so sánh phương pháp điêu khắc chân tóc và phun xăm chạm hạt chân tóc cho nữHình ảnh so sánh phương pháp điêu khắc chân tóc và phun xăm chạm hạt chân tóc vho nữ

Vì sao nên điêu khắc phun xăm chân tóc :

Nếu ai trong các bạn gặp phải tình trạng tóc hói ở đỉnh đầu, hoặc vùng trán của chúng ta cao, hoặc là tọc bị lộ hở phần da đâu.
thì điêu khắc chân tọc 6d hay xăm chân tóc 3d là sự cứu cánh cho quý vị, giúp khắc phục đươc hết các khuyết điểm trên vùng da đầu,

sẽ cho phần tóc của quý vị dày hơn, dưới đây là mọt số hình ảnh do bên Tít mi Thực hiên về các trường hợp, tình hưống mà bên Tít Mi đã gặp và xử lý đẻ mọi người có tư liệu tham khảo :

Điêu khắc tạo sợi tóc. Đừng để hói, bò liếm làm khuôn mặt bị kém thẩm mĩ, trán thì rô, mặt thì dài, rất kém xinh. Rất nhiều bạn nữ khi chụp ảnh hay quay live trym đều phải dùng phấn dặm vào phần trán ch đỡ bị trắng , vì vậy phương pháp điêu khắc phun xăm chân tóc ra đời để giúp khắc phục những yếu tố vè thẳm mỹ như vậy

Nhiều người, do bẩm sinh cơ địa vốn ít tóc hoặc trán cao. Cũng có không ít người do stress, bệnh tật, ô nhiễm … mà tóc ngày một thưa thớt dần. Chính nỗi khổ ai cũng thấy được mà không biết tỏ cùng ai này đã khiến khổ chủ thêm phần tự ti.

Điêu khắc chân tóc ra đời, được xem như một cách F5 để có mái tóc dày dặn như mong muốn. Tất nhiên, phương pháp này còn hẳn còn khá mới mẻ với chị em chúng mình. Cùng Tít Mi cập nhật ngay xu hướng tạm biệt những mái tóc thưa thớt này nhé.

điêu khắc tạo hướng tóc cho vùng hói chữ M cho namđiêu khắc tạo hướng tóc cho vùng hói chữ M cho nam

Thế nào Là Điêu Khắc, Thêu sợi Tóc:

Có rất nhiều thắc mắc về dịch vụ điêu khắc tóc,xem nó là loại hình thức nào? có sợi tóc thật không? Thì hôm nào Tít Mi xin giải đáp rắng: 
Điêu khắc sợi tóc là hình thức phun xăm, đưa mực xuống thượng bì da bằng hình thức điêu khắc tao sợi tóc. Nghĩa là tương tự như hình thức trang điểm, phần tóc thư làm cho da đầu
của chúng ta bị trắng bị thưa thì vù đó sẽ được ngụy trang khéo náo bằng những sợi điêu khắc đan xen sole với tóc thật, làm cho vùng hói cải thiện rất nhiều khồng còn trắng thưa và
lộ vùng tóc ấy nữa. Sợi điêu khắc tóc sẽ rất mảnh và theo chiều tóc tự nhiên nên mọi người không sợ lộ nhé.
Hiện thực sợi điêu khắc là đi mực trên da thật của mình, chứ không phải là phương pháp cấy hẳn một sợi tóc giả vào lỗ chân lông đâu ạ, mọi người phân biệt kỹ điểm này nhé vì chi phí giữ hai phuong pháp là khác hản nhau đấy ạ.
và tốt nhất cho quý khách hàng nên phân biệt rõ giữ phương pháp phun xăm và phương pháp cấy tóc để lựa chọn dịch vụ nhé.

điêu khắc tạo hướng tóc cho vùng tóc thưa đỉnh đâu

Thế nào Là Điêu Khắc Tóc :

Có rất nhiều thắc mắc về dịch vụ điêu khắc tóc,xem nó là loại hình thức nào? có sợi tóc thật không? Thì hôm nào Tít Mi xin giải đáp rắng: 
Điêu khắc sợi tóc là hình thức phun xăm, đưa mực xuống thượng bì da bằng hình thức điêu khắc tao sợi tóc. Nghĩa là tương tự như hình thức trang điểm, phần tóc thư làm cho da đầu
của chúng ta bị trắng bị thưa thì vù đó sẽ được nguyh trang khéo náo bằng những sợi điêu khắc đan xen sole với tóc thật, làm cho vùng hói cải thiện rất nhiều khồng còn trắng thưa và
lộ vùng tóc ấy nữa. Sợi điêu khắc tóc sẽ rất mảnh và theo chiều tóc tự nhiên nên mọi người không sợ lộ nhé.
Hiện thực sợi điêu khắc là đi mực trên da thật của mình, chứ không phải là phương pháp cấy hẳn một sợi tóc giả vào lỗ chân lông đâu ạ, mọi người phân biệt kỹ điểm này nhé vì chi phí giữ hai phuong pháp là khác hản nhau đấy ạ.
và tốt nhất cho quý khách hàng nên phân biệt rõ giữ phương pháp phun xăm và phương pháp cấy tóc để lựa chọn dịch vụ nhé.

Điêu khắc tóc xong vùng hói tóc có mọc Được tóc không?

Rất nhiều khách của Tít Mi khi đến sử dụng dịch vụ thì đang bôi thuốc mọc tóc, hoặc đang điều trị và có câu hỏi là điêu khắc tóc thì có ảnh hưởng dì đế tóc thật không, có rụng bớt
tóc không? tóc vùng ấy còn mọc được không? bản chất của điêu khắc tóc là đưa mực xuống thượng bì của da nên tầng da này chưa có tiếp xúc tới dduocj lỗ chân lông của tóc nên hoàn toàn không đụng chạm nhé mọi ngượi.
Nên tóc thật của khách sẽ cong nguyên và không hề hấn gì nhé. Tiếp theo là Khách bôi thuosc mọc tóc thì vùng phun xăm tóc vẫn mọc bình thường nhé. nếu kết hợp cả 2 phương pháp thì có khi tóc của khách còn mọc nhiều và nhìn dày dặn hơn đấy ạ.
Nếu như là vùng sẹo thì ngoài tóc điêu khắc ra thì không mọc được tóc tự nhiên nữa nhé. Chúng ta chỉ có thể tận dụng phương pháp điêu khắc và tóc thật để kết hợp che di vùng bị sẹo thôi ạ.

Phương Pháp Điêu Khắc sợi tóc bằng Microblading hoặc HairStrocke ( hay còn gọi là thêu tóc 8d) :

GIẢI PHÁP CỨU TINH CHO ĐẦU HÓI, TÓC THƯA

Giải quyết dứt điểm nỗi lo về tóc: thưa, mỏng, hói, trán cao, lộ hết phần da đầu tại Tít Mi
Sau 60 phút thực hiện, toàn bộ phần thưa đã được điêu khắc nhìn như tóc thật! Không đau, không sưng, không phẫu thuật, không biến đổi màu mà hiệu quả duy trì được trong vòng 3-5 năm. Quá tuyệt vời đúng không nào? Công nghệ điêu khắc 4D tiên tiến tại TitMi EyeBrow từng sợi tóc nhỏ được thêu dệt theo chiều sinh trưởng tự nhiên của mái tóc, sống động như thật. Nếu chỉ nhìn bình thường thì khó có thể nhận ra sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ này.

tạo sợi tóc bằng phương pháp hairstrocketạo sợi tóc bằng phương pháp hairstrocke

Điêu khắc tóc xong vùng hói tóc có mọc Được tóc không?

 - Rất nhiều khách của Tít Mi khi đến sử dụng dịch vụ thì ddang bôi thuốc mọc tóc, hoặc đang điều trị và có câu hỏi là điêu khắc tóc thì có ảnh hưởng dì đế tóc thật không, có rụng bớt tóc không? tóc vùng ấy còn mọc được không? bản chất của điêu khắc tóc là đưa mực xuống thượng bì của da nên tầng da này chưa có tiếp xúc tới được lỗ chân lông của tóc nên hoàn toàn không đụng chạm nhé mọi ngượi.
Nên tóc thật của khách sẽ còn nguyên và không hề hấn gì nhé. Tiếp theo là Khách bôi thuosc mọc tóc thì vùng phun xăm tóc vẫn mọc bình thường nhé. nếu kết hợp cả 2 phuong pháp thì có khi tóc của khắc còn mọc nhiều và nhìn dày dặn hơn đấy ạ.
- Nếu như là vùng sẹo thì ngoài tóc điêu khắc ra thì không mọc được tóc tự nhiên nữa nhé. Chúng ta chỉ có thể tận dụng phương pháp điêu khắc và tóc thật để kết hợp che di vùng bị sẹo thôi ạ.

điêu khắc tóc che vùng sẹo

Điêu Khắc Tóc có an toàn cho Da và tóc tự nhiên :

Câu trả lời là tuyệt đôi an toàn nhé, quá trình điêu khắc thục hiện trên vùng thường bì của da, không xâm lấn , can thiệp nhiều. Sử dụng kim , tê, mục theo tiêu chuẩn quốc tế, mục hữu cơ oganic hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra sau khi điêu khắc tóc khách vẫn kêt hợp buôi thuốc mọc tóc đẻ hỗ trợ tóc con mọc lên hòa hợp với vùng điêu khắc càng thêm tự nhiên hơn cho vùng tóc.

CÁC HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG ĐIÊU KHẮC SỢI TÓC ( THÊU TÓC TẠI TÍT MI) :

MỘT SỐ HÌNH ẢNh khách hàng chân thực tại Tít Mi 

một số hình ảnh về điêu khắc sợi tóc do TitMi thực hiệnmột số hình ảnh về điêu khắc sợi tóc do TitMi thực hiện

một số hình ảnh về điêu khắc sợi tóc do TitMi thực hiện

 

một số hình ảnh về điêu khắc sợi tóc do TitMi thực hiệnmột số hình ảnh về điêu khắc sợi tóc do TitMi thực hiện

điêu khắc tóc vùng bò liếm , trán chữ Mđiêu khắc tóc vùng bò liếm , trán chữ M

Điêu khắc vùng mái chứ M cho namĐiêu khắc vùng mái chứ M cho nam

Điêu khắc vùng mái chứ M cho nữĐiêu khắc vùng mái chứ M cho nữ

Điêu khắc chân tóc là gì?

Phun xăm chân tóc là phương pháp hiện đại cải thiện những mảng da đầu thưa thớt tóc hoặc tình trạng hói đầu.

Trong quá trình phun xăm, bác sỹ sẽ dùng máy phun có gắn đầu kim nhỏ, đưa mực vào tầng thượng bì của da, vẽ tỉ mỉ từng nét sọc đều, mảnh, xen kẽ với những sợi tóc thật.

Việc phun xăm chân tóc cũng có nhiều nét tương đồng với điêu khắc  chân mày hiện nay.

ĐIÊU KHẮC TÓC Ở ĐÂU UY TÍN TẠI HÀ NỘI?

Điêu khắc tóc tại tít Mi sẽ sử dụng cụ chuyên biệt và mực để tạo lên phần chân tóc điêu khắc tự nhiên, điểm cong sợi tóc 45 độ, điểm thanh mảnh từ gốc đến ngọn, sợi tóc được khắc nhỏ, mềm mịn và thanh mảnh như sợi tóc thật.

- Điêu khắc chân tóc có thể duy trì kết quả lâu dài (khoảng 2-3 năm).

- Phương pháp này đã được tổ chức FDA kiểm nghiệm và chứng thực về độ an toàn và hiệu quả sau khi thực hiện.
 Ưu điểm khi điêu khắc chân tóc tại Tit Mi EyeBrow

- Công nghệ và kỹ thuật luôn được cập nhật mới nhất 

- Bảo hành bao dặm lại trong vòng 3 tháng 

- Mực Organic nội địa Hàn Quốc an toàn, lành tính, không chứa chì và hóa chất độc hại.
Chẳng cần đến Hàn Quốc xa xôi, ngay tại Việt Nam chị em cũng có thể thoả thích làm đẹp bởi kỹ thuật tiên tiến, công nghệ được cập nhật liên tục từ Hàn Quốc.

Điêu khắc  sợi tóc tại Tít Mi an toàn và uy Tín dảm bảo chất lượng, bạn có thẻ hoàn toàn yên tâm

Vì sao nên sử dụng dịch vụ dệt điêu khắc hói tại TIT MI BEAUTY REVIEW

 

Công nghệ thêu tóc tiên tiến, hiện đại và an toàn
Kỹ thuật tỉ mỉ, tinh tế, không gây tổn thương và không để lại sẹo
kỸ THUẬT VIÊN PHUN XĂM có kinh nghiệm trên 8 năm, nhiệt tình và có mắt thẩm mỹ cao, thiết kế phù hợp cho từng khuôn mặt.
Mực xăm thêu có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên 100% nhập khẩu từ Châu Âu , không hóa chất độc hại, không gây kích ứng da.
Không gian, cơ sở vật chất, trang thiết bị chuẩn VỆ SINH
Không cần phẫu thuật đau đớn, không phải chờ đợi quá lâu để tóc mọc lại như việc sử dụng kem dưỡng. với dịch vụ dệt tóc Microblading bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được sự tin tin, yêu đời với vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ và trẻ trung của mình một cách an toàn nhất.

xăm điêu khắc  chân tóc sau bong tại Tít Mixăm điêu khắc  chân tóc sau bong tại Tít Mi

Quy trình phun xăm , điêu khắc chân tóc

Thời gian thực hiên quy trình phun xăm vùng da đầu thư chân tóc tùy thuộc vào diện tích cần thực hiện

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Dựa vào màu da và màu tóc, các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn màu phun thêu đồng nhất để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần phun xăm và tiến hành ủ tê.

Bước 3: Tiến hành phun thêu. Mực xuyên sâu qua da theo từng đường kim, khắc tỉ mỉ từng sợi tạo cảm giác chân thực như từng sợi tóc.

diêu khức sợi tóc

điêu khắc sợi tóc

điêu khắc tóc hói

Ưu nhược điểm của phun xăm chân tóc?

xăm chân tóc bị thưa

xăm chân tóc 3D

Tìm hiểu thêm về xăm chân tóc 3D tại đây

* Ưu điểm:

Có thể thực hiện được trên diện rộng (phù hợp với cả trường hợp bị hói nhiều
Giải quyết nỗi lo tóc thưa, mỏng, lộ da đầu; Hói đầu; Trán cao.
Lâu phai theo thời gian (gần như tồn tại vĩnh viễn, màu mực theo thời gian có phần nhạt đi so với lúc đầu).

* Nhược điểm

Phương pháp đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn, khéo léo và tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh để tránh bị nhiễm trùng sau này.
Sau khi phun xăm chân tóc, thì không nên nhuộm tóc để đảm bảo đồng nhất giữa màu mực xăm và màu tóc. Có thể gây đau nhức hoặc sưng tấy sau khi phun xăm vì kim xăm tác động sâu xuống tầng hạ bì của da.

Điêu Khắc tóc Giá Bao Nhiêu?

Chi Phí điêu khắc tóc, hay xăm vùng hói trắng da đầu sẽ phụ thuộc vào diện tích vùng cần thực hiện, độ khó của hiện trạng và cơ dịa da của từng khách. Khi dduocj tham khám trực tiếp giá xăm chân tóc sẽ cụ thể hơn

Chi phí điêu khắc tóc của Tít Mi khá cạnh tranh và ưu đãi cho  khách hàng :

- Điêu khắc vùng  mái hói, vùng chữ M : từ 1.800.000 - 2.800.000 vnđ

- ĐIêu khắc vùng ngôi tóc, vùng đỉnh đầu : từ 5.000.000 - 9.000.000 vnđ

- Điêu khắc vùng sẹo, , một số trường hợp đặc biệt sẽ báo giá trực tiếp

- xăm cả đầu chi phí ib báo giá cụ thể

chi phí chủ yếu phụ thuộc vào diện tích vùng hói, tóc thưa...

điêu khắc sợi tóc trên vùng bị sẹo không mọc được chân tóc

điêu khắc sợi tóc trên vùng bị sẹo không mọc được chân tóc

hiêu ứng sau khi điêu khắc chân tóc mái bò liếmhiêu ứng sau khi điêu khắc chân tóc mái bò liếm

Quy trình thực hiện điêu khắc chân tóc

• Bước 1: Thăm khám và tư vấn
• Bước 2: Ủ tê giai đoạn 1 trong vòng 30 phút
• Bước 3: Tạo sợi tóc
• Bước 4: Ủ tê giai đoạn 2 trong vòng 10 phút
• Bước 5: Tạo sợi tóc, thời gian tiến hành phun xăm nền tóc bị hói có thể từ 90p - 4h tỳ vào diện tích cần thực hiện
• Bước 6: Sau 4 -6 tuần tiến hành dặm lại màu để có mái tóc dày, tự nhiên nhất.

Mọi Nhu cầu về dịch vụ điêu khắc tóc vùng hói nam, nữ xin vui lòng ib diện tích vùng hói để được báo giá. call,sms 0985982236

Tham khảo bài viết về điêu khắc tóc nam tại đây

 

 

Tham khảo bài viết về điêu khắc tóc dành cho phái nữ tại đây

 

 

 


 Chi tiết liên hệ:
1. Địa chỉ: Số 17 ngõ 499 Kim Mã, Ba Đình - Hà Nộii
2. Email : phuong7688@gmail.com
3. SĐT : 0985982236
 Tác giả 
"Phượng Nguyễn - TÍT MI"

 

Tags: phun xăm

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger