Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi

Keo nối mi và những bí mật

Tôi là người không chỉ bán keo nối mi mà còn dùng keo và dạy học. Tôi là người vô cùng thẳng thắn Vậy nên sau bài này sẽ có thêm cả tỉ người ghét. Tôi chấp nhận.

(tôi sẽ post cùng hình keo nhưng ai làm mi thì đọc kỹ rồi hãy cmt hỏi keo tôi bán có tốt không? bền ko? hay giá ntn nhé)

- Một sự thật phũ phàng rằng chẳng mấy ai làm nghề nối mi được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, ai cũng học 1, 2 khóa rồi dừng lại. Có người may mắn gặp được người thầy hiểu biết nhiều, có tâm và 1 khoá là đủ nhưng có người lại kém may mắn gặp trúng người thầy mới bở ngỡ bước vào nghề và ko 1 chút hiểu biết về nghề cũng như về keo nối.

- Mọi người nên biết,hầu hết các loại keo nối mi trên thế giới được sản xuất bởi chất cyanoacrylate - đây là chất giúp cho keo kết dính, Làm keo bền hơn nhưng cũng vô cùng dễ bị dị ứng cho con người, dù là keo sản xuất tại Hàn Quốc hay Trung quốc thì cũng đều fải có chất này, ai quãng cáo là keo ko có chất này thì sự thật là họ đang lừa đảo bạn mà thôi. Và ai nói rằng keo họ tốt cho sức khỏe hoặc kéo được sản xuất bằng thuốc ABC... Tóm lại là lừa đảo thôi.

- Khi các bạn mua keo nối mi các bạn thường chỉ để ý đến chai keo to hay nhỏ, giá tiền của chai keo, độ bền của lo keo mà quên đi nhiều yếu tố quan trong và cần thiết để cho keo khô đó là ĐỘ ẨM.

keo dạy học nối mi Tít Mi

Keo nối mi cũng có những kích ứng

- Các bạn hãy nên hỏi rõ, hãy tư vấn thật kỹ trước khi mua,đừng bao giơ hỏi người bán rằng keo này có tốt ko,có bền không?

Với người khác họ sẽ trả lời rất tốt vì họ bán keo mà,ko tốt họ bán làm gì? Hoặc họ quãng cáo làm gì phải không?. Còn tôi thì tôi ko trả lời nó tốt hay ko tốt. Thay vào đó tôi sẽ hỏi họ độ ẩm của phòng làm việc của bạn và tôi muốn bạn hiểu rõ về nơi bạn làm việc trước rồi hãy mua keo của tôi.

Và chắc chắn đã có ko ít người tôi từ chối bán keo cho rồi. KHÔNG PHẢI tôi chảnh hay vì tôi không cần tiền,mà là vì tôi sợ bạn ko biết cách sự dụng sẽ tốn tiền của bạn, tốn thôi gian của tôi và làm nguy hiểm cho những người khách hàng vô tội.

- Các bạn nên biết rằng lọ keo nào càng nhiều chất Cyanoacrylate thì càng khô nhanh, càng nhiều cyanoacrylate thì càng bền nhưng nó cũng có nhiều khuyết điểm như dễ bị kích ứng với da và mùi nặng hơn và mùi của chất cyanoacrylate là chất vô cùng độc hại và nguy hiểm đến sức khỏe con người, nhất là các bộ phận hô hấp trên cơ thể của con người.

- Nhiều người sử dụng keo thấy ko có mùi thường đưa mũi vô lo keo rồi hít, rồi ngửi mà ko biết rằng mình đang tự giết bản thân mình. Vậy nên khi các bạn làm việc thì đừng quên đeo khẩu trang,ko fải 1 cái mà là vai cái nhé,để bảo đảm sức khỏe cho bản thân mình.

- Khi mua keo bạn nên mua loại 5ml và mua số lượng 1-3 lọ, không nên mua quá nhiều vì như vậy keo sẽ không còn tươi và keo bị khô,đông cứng do không khí hút hết chất trong chai keo làm keo đông cứng lại.

- Mọi người nên thay keo cứ mỗi 3 tuần 1 lần để có chất lượng tốt nhất.

- Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ bình thường ko nên cho keo vào tủ lạnh khi đã mở nắp làm keo dễ bị hư hại bởi vì tủ lạnh có quá nhiều độ ẩm.

- Khi mua sản phẩm và bắt đầu xài thì nên thử cho khách hàng để xem phản ứng giữa keo và da của khách hàng như thế nào. Nếu các bạn chủ quan ko thử keo cho khách mới thì cơ hội gặp nhiều khách dị ứng và điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội đóng cửa tiệm của bạn càng nhanh.

Nhiều người cứ làm liều bao rằng tôi tiếc 15-30 phút thử keo nên tôi cứ nối cho khách rồi mai có chuyện gì ko hay thì khách quay lại tôi tháo ra ... Kiểu này là tư duy của mấy người ẩu nè. Các bạn có chắc chắn sẽ nuốt trôi số tiền lấy của khách?

Các bạn có nghĩ đến thời gian nối +thôi gian tháo mi và cả vấn đề sức khỏe của mắt khách? Rồi lâu lâu gặp mấy bà khách thích kiện cáo thì cơ hội các bạn lên mây càng cao.

- Nên lưu ý đến việc tư vấn khách hàng để họ hiểu về công việc của các bạn và chấp nhận những gì bạn tư vấn. Hay luôn đặt lợi ích sức khỏe con người lên hàng đầu,đừng vì lợi ích cá nhân trước mắt mà làm tổn hại đến sk của người khác. Nghĩ dưỡng thỉnh thoảng là điều cần thiết cho khách hàng vì họ là người trực tiếp sử dụng chất độc hại Cyanoacrylate, ngày qua ngày nó sẽ ngấm vào da và dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe.

- Đọc đến dòng này là các bạn đã là người hiểu thêm nhiều điều về keo rồi nhé. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: facebook Hoa Dương Beauty

Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger