Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Chăm sóc mi

6 cách giúp lông mi dài nhanh nhất có thể

Rất nhiều bạn gái đến cửa hàng chia sẻ với mình rằng lông mi bị rụng nhiều và rất mong mi nhanh dài để có thể tiếp tục nối mi cho quyến rũ. Để tránh lông mi bị rụng nhiều các bạn nên nhớ đừng làm dụng nối mi quá dày và các bạn có thể tham khảo những cách sau đây Nối mi đẹp chia sẻ nhé.

1. Chải lông mi

Hơi kỳ lạ, tuy nhiên, việc chải thường xuyên sẽ giúp lông mi luôn được làm sạch và trong trạng thái khỏe mạnh. Dùng bàn chải nhỏ vuốt đều, nhẹ nhàng và liên tục trên lông mi trước khi bạn sử dụng mascara. Rất thần kỳ, lông mi sẽ mọc nhanh, dài và dày hơn rất nhiều nếu bạn thực hiện điều này hàng ngày.

chải-mi-nối-mi

2. Dùng kem Vaseline

Thoa Vaseline mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn sẽ tăng được tối đa độ dài và kích cỡ của hàng mi mỏng. Tốn thời gian, tuy nhiên, phương pháp này bảo đảm sẽ mang đến tin vui cho bất kỳ ai áp dụng nó. Dưỡng ẩm trên mí mắt, thế là đủ, bạn chỉ việc chờ đợi đến khi lông mi phát triển và trở nên dày dặn.

Bước 1: Rửa sạch lông chải trên mascara với dung dịch xà phòng

Bước 2: Lăn đều lông chải trong phấn bột trẻ em

Bước 3: Dùng lông chải quét trực tiếp kem dưỡng Vaseline lên lông mi

3. Dùng son dưỡng

Tương tự Vaseline, son dưỡng cung cấp độ ẩm và chất dầu tự nhiên cho mí mắt trước khi bạn trang điểm. Chúng bảo vệ và kích thích sản sinh tế bào mới trên các gốc lông mi. Sản phẩm này, khi thẩm thấu, cung cấp cho vùng da quanh mí dinh dưỡng và các vitamin cần thiết.

son-duong-day-mi

Bước 1: Sử dụng son dưỡng trên lông mi nếu bạn muốn chúng mọc dài và cong hơn

Bước 2: Thoa son lên hàng mi, trong khi đó, hãy nhấn nhá một chút trên vùng da xung quanh

Bước 3: Giữ nguyên tư thế đó khi ngủ và hạn chế động chạm đến vùng nhạy cảm này

Bước 4: Lau sạch mắt trước khi bạn trang điểm vào sáng hôm sau

4. Kết hợp dầu ô liu

Cực đơn giản, bạn sẽ hài lòng với tác dụng nhanh chóng và hiệu quả của dầu ô liu trên mi. Áp dụng chúng trên cả mí trên và dưới sau khi tẩy trang vào buổi tối. Vitamin và khoáng chất có trong loại dầu này giúp cải thiện tế bào cũ, đồng thời, kích thích các sợi mi mọc trong thời gian ngắn nhất.

5. Massage mí mắt

Lông mi dễ gãy, rụng và trở nên cụt ngủn nếu bạn có thói quen lau, vò và nháy mắt liên tục. Độ giòn sẽ bị phá vỡ khi bạn dùng các ngón tay tác động trực tiếp đến chúng. Cọ nhẹ mí trên, không chạm mi, điều đó sẽ giúp cải thiện phần nào đôi mắt lưa thưa cần xử lý của bạn.

cách-giúp-dài-mi
 
6. Áp dụng vitamin E

Áp dụng vitamin E khi bạn muốn nuôi dưỡng hàng mi một cách khỏe mạnh từ bên trong. Bổ sung hoạt chất này trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện được phần nào hàng mi mỏng dính. Áp dụng kem dưỡng vitamin E, một cách trực tiếp, sẽ giúp mi mọc dài - dày - đen nhánh chỉ trong một thời gian ngắn.

cách-giúp-dài-mi
Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger