Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đặc trị mụn

Phương pháp trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng là cách đang được nhiều người áp dụng để trị mụn bọc khi ở nhà. Trong kem đánh răng có chứa nhiều hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn bọc và sửa chữa những hư tổn do mụn gây ra.

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Trong thành phần của kem đánh răng có chứa hóa chất rất có lợi trong việc điều trị mụn bọc trên da:

- Sodium pyrophosphate: đây là một trong những hóa chất giúp loại bỏ canxi dư thừa từ nước bọt trong miệng. Chất này có tác dụng loại bỏ canxi dư thừa trên da mụn.

- Sữa: thành phần sữa có trong kem đánh răng giúp chữa những hư tổn do mụn gây ra.

- Silica: đây là một hóa chất khác có trong kem đánh răng có tác dụng chống viêm vì vậy khi trị mụn bằng kem đánh răng thì chất này giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn và hỗ trợ trong quá trình làm lành những hư tổn do mụn gây ra.

- Baking soda: một thành phần có trong kem đánh răng có thể giúp giảm lượng dầu trên da.

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng là phương pháp đơn giản, không tốn tiền và dễ thực hiện. Chỉ cần bôi một chút kem đánh răng lên các nốt mụn trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy chúng xẹp rõ rệt. Tuy nhiên, khi sử dụng kem đánh răng để điều trị mụn bạn cần lưu ý một số điểm sau để quá trình trị mụn bọc bằng kem đánh răng đạt hiệu quả tốt nhất:

- Nên sử dụng các loại kem đánh răng có màu trắng bình thường, có hàm lượng chất phụ gia ít.

- Bạn nên chọn các loại kem đánh răng không nhiều gel.

- Không nên các loại kem có chứa tinh dầu bạc hà hay cồn vì đây là những chất có thể làm khô da và bịt kín lỗ chân lông khiến cho da không được thông thoáng.

- Không nên chà kem đánh răng vào da mặt mà chỉ cần bôi 1 lượng nhỏ lên vùng da có mụn và đặc biệt không được để qua đêm tránh cho việc khô da sau khi thức dậy.

- Không nên quá lạm dụng kem đánh răng trong việc trị mụn.

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng 2

Chỉ bôi kem đánh răng lên vùng da bị mụn

Dù sao thì kem đánh răng cũng không phải là thuốc trị mụn cho nên việc điều trị mụn bằng kem đánh răng không phải là cách giúp trị mụn bọc triệt để. Để việc điều trị mụn thật sự có hiệu quả, bạn nên điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, nên ăn nhiều thực phẩm có Vitamin E, uống nhiều nước và chú ý vệ sinh da mặt mỗi ngày. Và tốt nhất, bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ khi tình trạng mụn của bạn trở nên mất kiểm soát để được tư vấn và có phương pháp điều trị mụn hiệu quả tận gốc nhanh chóng.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger