Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi

Nối mi số 8/9/10/11/12 để hàng mi đẹp tự nhiên

Bạn đang là người chưa đi nối mi lần nào. Hay là người đã đi nối mi nhưng hàng mi không được đẹp theo ý muốn của mình bởi thiếu sự tư vấn nhiệt tình đến từ nhân viên nối mi

Tít Mi xin chia sẻ một công thức nối mi phù hợp với nhiều  người nhất, và được sử dụng nhiều nhất đẻ khách hàng ham khảo trong quá trình chọn size nối mi phù hợp với bản thân.

Size nối mi phù hợp với khuôn mắt người chuâ ái nhất là 9mm, 10mm  và 11mm, 12mm . mắt người Viết Nam đa phàn là nhỏ  và hẹp nên sử dụng công thức tròn mắt ( nghĩa  là dài ở giữa, 2 bên ngắn lại) thì sẽ phù hợp với mắt và đồng thời che được khuyết điểm mắt nhỏ, 1 mí cho những mắt hạn chế.

Size 9, 10, 11mm là thông dụng nhất với các bạn, chị em phụ nữ làm văn phòng, công sở, ưa chuộng tự nhiên và được họ lựa chọn nhiều nhát. Đối với các bạn trẻ cá tính thì sẽ lựa chọn mi size dài và cong nhiều hơn

nối mi tròn mắt, tự nhiên phù hợp với người châu Á

Nối mi số 8/9/10/11/12 để hàng mi đẹp tự nhiên

Với những băn khoăn và thắc mắc đó bạn sẽ được các chuyên gia nối mi tại salon Tít Mi của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp để đưa ra một lời khuyên hữu ích nhất giúp bạn hài lòng về hàng mi của mình. Salon của chúng tôi luôn luôn sẵn lòng và nhiệt tình tư vấn giúp đỡ bạn trong công việc khó khăn và đòi hỏi nhiều kinh nghiệp này. Salon chúng tôi có các số 8/9/10/11/12 và các số khác sẽ tìm ra được con số phù hợp với bạn.

Địa chỉ: 17 ngõ 499 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

call: 0985982236    

Nếu các bạn quan tâm nhiều dáng mi xin mới tham khảo tại đây

 

Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger