Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi

Nối mi 3d

Công nghệ nối mi 3D mới được ứng dụng thành công trên cơ địa người Việt Nam và đã được các chị em phụ nữ yêu thích và khuyên dùng tạo nên một cuộc cách mạng mới trong giới nối mi nghệ thuật. Không nằm ngoài vòng quay đó Tit Mi đã áp dụng vào phục vụ khách hàng khi co nhu cầu nối mi 3D theo phong cách và sở thích tùy chọn. Vậy lợi ích của nối mi 3D là gì ? Nó có khác nhiều so với kiểu nối mi truyền thống được hay không.

NỐI MI 3D

Nối mi 3D

Lợi ích khi nối mi 3D

Về lợi ích việc nối mi 3D sẽ giúp khuôn mặt bạn không chỉ toát nên vẻ đẹp từ ánh mắt, trang điểm cầu kỳ và mất nhiều thời gian của các bạn nữ, mà thay vào đó là những đường nét mềm mại uyển chuyển từ công nghệ nối mi 3D hoàn toàn mới trong thời gian qua. Với một hàng mi đẹp cộng với đôi mắt khỏe đẹp sẽ khiến bạn hấp dẫn hơn với tự tin hơn khi đứng với người đối diện.

Điểm khác biệt giữa nối mi thường và nối mi 3D

Các bạn nữ đã một lần đi nối mi thì đều băn khoăn hàng mi được nối với công nghệ cũ khi uốn xong hàng mi của bạn sẽ cong vút lên một cách vô lý theo hình chữ O mà điều này rất khó để sửa được. Hoặc sẽ có nếp gãy ở đầu hàng mi khi bạn nối mi được một thời gian, nhưng hiện nay với công nghệ nối mi 3D đã xua tan đi những băn khoăn và no lắng ấy. Sử dụng công nghệ nối mi 3D cao cấp nhất hiện nay sẽ giúp hàng mi của bạn được cong vút một cách tự nhiên và có thể điều chỉnh độ cong theo ý muốn của mình, dù bạn có nhìn từ trên xuống dưới hay từ dưới lên trên thì hàng mi của bạn sẽ đẹp như bạn đã từng tưởng tượng.
 
Bạn yêu tâm là salon Tit Mi của chúng tôi có tất cả các kích thước mi để phù hợp với khuôn mặt cũng như là sở thích của bạn mà bạn không hề bị khô hay bị gãy 
 
Độ an toàn về đôi mắt của bạn được nâng cao khi bạn sử dụng dịch vụ nối mi 3D hiện đại nhất hiện nay. Thời gian bạn phải nằm trờ đợi sẽ được giảm xuống. Nếu như ở cách uốn thủ công, thợ uốn phải đánh vật với từng sợi mi, cuốn nó vào cái "lô" nhỏ và bôi dung dịch amoniac đậm đặc thì ở phương pháp uốn 3 chiều, nhân viên thẩm mỹ chỉ nhẹ nhàng đưa hàng mi bạn vào trục cuốn, bôi loại thuốc chỉ có dưới 10% amoniac. Bạn không phải chịu đựng mùi hôi nồng nặc, cũng không sợ mắt bị ảnh hưởng vì thuốc chỉ được bôi trong thời gian ngắn. Bạn cũng sẽ dẹp tan nỗi phiền toái vì các sợi lông bị rối, bị đứt và gây xốn mắt như trường hợp uốn mi thông thường.

 Điểm nổi bật mà bạn dễ dàng nhận thấy

- Mi mềm, mỏng, nhẹ

- Các loại mi được sử dụng: Mi lụa, mi thường.

- Mi cong tự nhiên, không nặng mắt sau khi nối.

- Không xô, không dính bết vào nhau sau 1 thời gian dài sử dụng.

- Không gây cộm, ngứa khi nối.

- Không phải kiêng nước sau khi nối mi, rửa mặt, trang điểm, tẩy trang.

Bạn hãy đến với Salon Tit Mi của chúng tôi để tận hưởng những phút giây thư giãn sảng khoái nhất sau những ngày tháng học tập và làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: 17 ngõ 499 Kim Mã, Ba Đình,  Hà Nội
Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger