Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Nên đắp mặt nạ một tuần mấy lần?

Ngoài những cách làm đẹp sử dụng mỹ phẩm để dưỡng da hiện nay phương pháp sử dụng mặt nạ tự nhiên được nhiều phái đẹp lựa chọn. Nhưng hầu như phái đẹp thường thắc mắc và gửi đến cho noimidep.vn câu hỏi nên đắp mặt nạ một tuần mấy lần. Đã có một lần nối mi đẹp gửi đến bạn đọc bài viết những điều lưu ý để đắp mặt nạ đúng cách. Hôm nay để trả lời câu hỏi trên và giúp bạn gái hiểu rõ, thực hiện đúng cách khi làm đẹp bằng đắp mặt nạ website gửi đến các bạn bài viết chia sẻ về những bí quyết để đắp mặt nạ hiệu quả.

Nên đắp mặt nạ một tuần mấy lần

Đắp mặt nạ đúng cách để đạt hiệu quả cao

Hiện nay nhiều phụ nữ đã lựa chọn cách sử dụng mặt nạ tự nhiên dưỡng da để duy trì được một làn da khỏe mạnh lâu dài. Sử dụng mặt nạ tự nhiên là cách làm đẹp rất đa dạng và phong phú được pha chế từ những trái cây tươi. Và tùy thuộc vào sở thích cá nhân hay từng loại da mà phái đẹp chọn ra một cách phù hợp với chính mình. Nhưng hiện nay không phải đa số bạn gái nắm rõ những bước làm đẹp đúng cách vì vậy mà hiệu quả chưa thực sự như mong muốn. Để giúp bạn đạt được hiệu quả như mong muốn hãy cùng thực hiện những bước sau đây:

Đắp mặt nạ mấy lần một tuần

Nên đắp mặt nạ mấy lần một tuần cho phù hợp và đúng cách? Đối với mặt nạ tự nhiên bạn nên đắp khoảng 2-3 lần/ tuần là hợp lý để đạt được hiệu quả tốt. Nhiều bạn gái thường có suy nghĩ nên đắp thật nhiều lần trong một tuần để làm đẹp được nhanh hơn. Nhưng đây là một suy nghĩ sai lầm bởi khi bạn đắp quá nhiều lần sẽ vô tình làm lớp tế bào bảo vệ da bên ngoài của bạn bị ảnh hưởng và làm cho làn da của bạn yếu và mong manh hơn ban đầu.

Đắp mặt nạ mấy lần một tuần

Đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần là phù hợp

Nhưng nếu bạn đắp chỉ 1 lần/ tuần thì công dụng của biện pháp làm đẹp này sẽ dừng lại ở mức rất khiêm tốn. Khi số lượng sử dụng của bạn ít thì các dưỡng chất, vitamin có trong mặt nạ sẽ không đủ để cung cấp và nuôi dưỡng cho làn da của bạn suốt 6 ngày còn lại trong tuần. Vì vậy đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần là một cách đắp chuẩn và phù hợp nhất để làn da của bạn hấp thu đủ dinh dưỡng.

Thời điểm đắp mặt nạ

Bạn có thể tranh thủ đắp mặt nạ bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh và cảm thấy thích hợp. Nhưng khuyến cáo với các bạn thời điểm đắp mặt nạ thích hợp nhất nên là buổi tối trước khi bạn đi ngủ. Đây là thời gian để phát huy tối đa việc làm đẹp.

Và mỗi lần đắp mặt nạ bạn nên nhớ dành thời gian khoảng từ 15- 20 phút đây là thời gian thích hợp để da của bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng và để da của bạn được thư giãn tốt nhất.

Cách đắp mặt nạ đúng cách

Một tiến trình đắp mặt nạ mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng bất kỳ loại mặt nạ nào. Đó là làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt rửa nhẹ nhàng lớp bụi bẩn trên mặt hoặc bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm. Đây là cách để bạn làm lỗ chân lông được mở to giúp cho các dưỡng chất khi bạn đắp mặt nạ dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da.

Cách đắp mặt nạ đúng cách

Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ là thời điểm tốt nhất

Sau khi rửa sạch bề mặt da bạn hãy bắt đầu việc đắp mặt nạ lên da mặt. Khi đắp bạn chú ý nên tránh vùng da mắt và môi bởi đây là vùng da nhạy cảm tránh làm tổn thương những vùng da này. Đối với những vùng da này bạn cần chăm sóc bằng loại mặt nạ riêng biệt thích hợp với vùng da này.

Cuối cùng bạn hãy rửa sạch bằng nước ấm để rửa sạch lớp mặt nạ và rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng. Và bạn đừng quên bôi một lớp kem dưỡng ẩm cho da nhé.

Với những thông tin trong bài viết đã giúp bạn biết nên đắp mặt nạ một tuần mấy lần rồi phải không? Ngoài ra còn giúp bạn có thêm kiến thức trong việc đắp mặt nạ đúng cách. Sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên là cách làm đẹp và gần gũi với chúng ta. Chỉ cần bạn làm đẹp đúng cách chắc chắn bạn sẽ có làn da như ước muốn của mình.

Chúc bạn gái luôn xinh tươi !!!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

T
Trang 11 giờ trước

E bị tàn nhang. Sau khi đắp mặt nạ e ko bôi kem dưỡng ẩm mà bôi kem trị tàn nhang thì có được không

Trả lời

T
Minh Tú Phạm 11 giờ trước

Chào bạn, hiện mặt mình bị mụn và vết thâm rất nhiều, liệu đắp mặt nạ có được không, có giúp thuyên giảm đi tình trạng của mình không. Ngoài ra bạn cho mình hỏi nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Trả lời

Thảo Anh Other 11 giờ trước

Chao bạn, mình là chuyên viên điều trị mụn và vết thâm tại ... mình sẽ tư vấn cho bạn về vấn đề sau. Tùy vào tình trạng mụn như thế nào để tiến hành áp dụng phương pháp trị tận gốc mụn nhé. Thường thì các loại mụn do kinh kỳ có thể áp dụng phương pháp đắp mặt như bạn nêu trên bằng mặt nạ yến mạch, ngũ hoa hạt,... Còn đối với mụn do nội tiết, dậy thì, do yếu tố môi trường thì bạn vui lòng đến các địa chỉ làm đẹp uy tính để soi da và điều trị sớm nhất vì da tồn tại mụn quá lâu sẽ trở nên chai lì và hình thành tàn nhang, đối với các vết thâm sẽ mờ nhưng tốn rất nhiều thời gian, thậm chí không mờ tùy theo cơ địa. Chúc bạn mau khỏi!!!

Trang Le Other 11 giờ trước

Bạn có nhu cầu trị mụn ib mình. Mình tư vấn nek.

T
Nguyen Long 11 giờ trước

cách làm dầu dừa nguyên chất có anh chị nào làm theo cách này chưa ak

Trả lời

T
Bảo Anh 11 giờ trước

Mình thường rữa mặt vs nước ấm trước lâu khô và rửa lại bằng sữa tươi không đường.buổi tối mình cũng rửa như z nhưng s khi mình rửa bằng sữa tươi thì đắp mặt nạ sữa chua như z da có bị ảnh hưởng gì k ạ

Trả lời

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger