Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi

Lợi ích và tác hại của việc nối mi

Nối mi là một trong những phương pháp làm đẹp được con người phát minh ra trong những thời gian gầy đây. Với nguồn gốc xuất xứ bởi đạo diễn lừng danh DW Griffith năm 1916 và đến ngày hôm nay nối mi đã trở thành một phần không thể thiếu trong công nghệ làm đẹp để giúp các chị em có đôi mắt quyến rũ quấn hút hơn từ những ánh nhín đầu tiên.

Một đặc điểm mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy là cấu trúc cấu tạo của lông mi là dễ rụng và gẫy theo thời gian và quá trình sinh hoạt hàng ngày. Và dần theo thời gian lông mi của chúng ta sẽ thưa và không được đều điều đó đang báo hiệu là bạn đang giá và lượng hormone thay đổi. Vì vậy, phụ nữ trên 35 tuổi thường hy vọng đi ngược lại quá trình tự nhiên bằng cách ra sức cải thiện, chỉnh sửa vẻ bề ngoài. Một trong số đó là nối mi!

Người ta thường có câu "đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn" đôi mắt có thể nói lên được cảm xúc và tâm tư tình cảm của mỗi người. Và nhiều phụ nữ đã không tiếc thời gian và tiền bạc để chăm sóc cho đôi mắt của mình kỹ lưỡng nhất để thay những điều muốn nói với người đối diện.

Lợi và tác hại của việc nối mi

Lợi và tác hại của việc nối mi

Những tác hại của việc nối mi

Dù có những công nghệ được cái tiến làm giảm bớt tác dụng phụ của việc nối mi nhưng cũng phải thừa nhận khi nối mi đẹp đều rất có thể bạn sẽ gặp phải những điều không mong muốn.

- Mắt của bạn có cảm giác hơi nặng sau những giờ đầu tiên khi bạn vừa nối mi xong.

- Đối với những salon có tay nghề kém thì mắt của bạn rất có thể bị đỏ bởi keo không đạt chất lượng đảm bảo.

- Có thể gây rụng lông mi thật của bạn

- Và một số tác dụng phụ khác.

Chú ý: Bạn nên tham khảo những salon nối mi chuyên nghiệp và uy tín trước khi quyết định đi nối mi. Nếu bạn là người mới hãy tham khảo thêm bài viết sau đây: http://www.noimidep.vn/2014/06/nhung-luu-y-sau-khi-noi-mi-va-nhung-dieu-can-biet.html

Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger