Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Làm trắng da mặt bằng khoai tây

Làm trắng da mặt bằng khoai tây là một trong những cách làm trắng từ thiên nhiên đang cho thấy được hiệu quả rất cao, được nhiều phái đẹp biết đến để có thể tự làm trắng hiệu quả cho mình. Qua tìm hiểu thì nối mi cũng đã sưu tầm được một bài viết kha hay về cách làm trắng trắng từ nguyên liệu tự nhiên là khoai tây này thì chúng tôi cũng muốn chia sẻ đến cho bạn, để bạn có thêm cho mình những cách làm trắng hiệu quả nhanh nhất hiện nay mà vô cùng an toàn.

Làm trắng da mặt bằng khoai tây

Làm trắng da mặt bằng khoai tây

Khoai tây chứa những nguồn vitamin quan trọng, chất beta-carotene cùng các chất chống ô xy hóa khác, khoai tây được coi là thần dược đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Những công dụng làm trắng da mặt tuyệt vời bằng khoai tây

Từ những củ khoai tây tưởng trừng đơn gian nhưng lại rất hiệu quả trong việc làm trắng da mặt tuyệt vời nhất mà có thể bạn chưa biết đến, ngoài ra bạn cũng có thể dùng mặt nạ trắng da từ khoai tây hay sữa tươi đều được. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng làm trắng da từ khoai tây ngay sau đây sẽ giúp bạn hiệu hơn.

Làm sáng da tự nhiên

Bạn chỉ cần lấy một củ khoai tây cỡ trung ép lấy nước sau đó làm sách da mặt của bạn rồi thoa nước ép khoai tây lên da, để lạo nó trong khoảng 10 - 15 phút và rữa sạch bằng nước lạnh, làn da của bạn sẽ tự nhiên sáng và và khỏe mạnh hơn.

Trị mụn trứng cá

Giờ đây với cách làm trắng da mặt bằng khoai tây bạn sẽ không còn phải lo lắng bởi trong khoai tây có thành phần axit có trong khoai tây giúp cho tế bào da chết được loại bỏ dễ dàng làm cho bề mặt của bạn thoáng, sách những cặn bã dư thừa. Đồng thời, vitamin C và độ kiềm trong khoai tây có thể loại bỏ vi khuẩn và ngăn chặn sự nhiễm trùng để da của bạn sạch mụn. Đối với các nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, bạn chỉ cần dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng gạc hoặc bông cotton (bông tẩy trang) đắp lên các vết mụn.

Cải thiện vết nhăn

Khoai tây có khả năng làm mềm da – cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da cháy nắng. Khả năng chống lão hóa của nó cũng đã được chứng minh và giúp làn da của bạn sạch sẽ và khỏe mạnh hơn. Trộn đều một thìa sữa tươi và ba quả dâu tây, nửa củ khoai tây hấp chín nghiền nhuyễn. Bôi lên da mặt đã rửa sạch vào buổi tối, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Làn da mịn màng

Nếu bạn muốn có làn da mịn màng, chỉ cần xay một quả táo và một củ khoai tây cỡ trung bình. Sau đó phết hỗn hợp lên mặt. Để khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Cải thiện vết nhăn bằng cà chua

Làm trắng da mặt bằng khoai tây giảm vết nhăn

Tẩy trắng da

Tấy trắng da đơn giản bằng khoai tây đơn giản bằng cách lấy hai củ khoai tây nhỏ, gọt vỏ chúng và xay nhuyễn. Đặt nó vào một miếng vải bông chuyên dùng để tẩy trắng da. Thêm ba giọt nước chanh nguyên chất. Sau đó, thêm một vài giọt mật ong, trộn đều hỗn hợp, xiết miếng vải bông thật chặt rồi chà xát trên khuôn mặt của bạn. Để nước từ bụm vải trên da khoảng 15-20 phút trước khi rửa nó đi. Lặp lại hai lần một tuần, bạn sẽ sớm sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên nhanh nhất.

Với những gì chia sẻ trên đây bạn đã phần nào thấy được nhưng ưu điểm nổi bật của việc làm trắng da mặt bằng khoai tây giúp cho những yếu tổ ảnh hưởng đến vùng mặt của bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng, xóa tan đi những nhân tố xấu thay vào đó những dưỡng chất tốt giúp da bạn trắng hồng lên trông thấy, những chưa dừng ở đó còn nhiều cách khác mà bạn cần tìm hiểu thêm ngay sau đây.

>> Làm trắng da mặt bằng cà chua

Một số những công dụng khác từ khoai tây

Không nằm ở đó với dưỡng chất làm trắng da mặt bằng khoai tây nó có rất nhiều công dụng mà bạn cần phải tìm hiểu thêm như giảm sứng tấy, chăm sóc da mắt, đôi chân. Bởi mỗi một cách tôi tìm được đều mang đến cho các bạn hiệu quả cao.

Giảm khó chịu do sứng tấy

Khoai tây rất giàu hàm lượng kali, có thể dễ dàng giúp bạn khô vết thương, vết cắn của côn trùng và làm dịu những vết ngứa trên da của bạn. Áp dụng vài lát khoai tây trên những vùng da đang có vấn đề của bạn và để nó khoảng 5-6 phút. Lặp lại việc này nhiều lần trong ngày, để làm giảm cảm giác khó chịu.
Đắp mặt nạ bằng khoai tây cho da nhờn
Dùng khoai tây đã nấu chín, nghiền nhuyễn, trộn với một thìa bột yến mạch để làm mặt nạ, sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm, giảm độ nhờn trên da. Bằng cách đơn giản như vậy bạn da nhờn sẽ giàm nhờn trong thời gian nhanh nhất.

Mặt nạ cho tóc

Loại mặt nạ này phù hợp với tóc bị rụng. Bạn xay đều 1 củ khoai tây với nước ép dịch lô hội và 3 thìa mật ong sau đó xoa lên tóc kết hợp với các biện pháp mát xa. Ủ tóc trong vòng 1 giờ sau đó xả lại với nước ấm và dầu gội loại dịu nhẹ

Chăm sóc đôi chân

Chỉ cần ngâm chân vào nước luộc khoai tây, hoặc nghiền nhuyễn một củ khoai tây rồi đun sôi thật kỹ, ngâm chân từ 10 -15', dành cho những bạn thường xuyên đi giày cao gót hay bị nhức mỏi chân.

Lưu ý: Tuy có nhiều công dung những bạn không nên dùng mỗi ngày mà nên khoảng 2-3 lần 1 tuần là hợp lý nhất, không nên dùng quá nhiều có thể phản tác dụng mà ảnh hưởng đến da của bạn.

Những gì nối mi chia sẻ ở trên đây phần nào đã mang tới cho người bạn một cách làm trắng mặt da tự nhiên khác để bạn tiếp tục bổ sung cho mình những cách làm đẹp hiệu quả nhất, tự bạn sẽ chính là chuyên gia chăm sóc da cho bản thân mình.

Ngoài cách làm trắng da mặt bằng khoai tây ở trên đây bạn có thể đến với trung tâm của chúng tôi cũng có những cách làm trắng da hiệu quả cũng từ thiên nhiên, làn da sẽ được cải thiệt trong những lần điều trị đầu tiên.

Để được tư vấn và điều trị, quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 66G ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội

ĐT liên hệ: 0985.982.236

Hân hạnh được phục vụ quý khách...!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger