Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Làm trắng da mặt bằng dưa leo

Chào các bạn để tiếp nối những cách làm trắng da mặt bằng phương pháp tự nhiên thì nối mi tiếp tục gửi đến cho các bạn cách làm trắng da mặt bằng dưa leo để các bạn khám phá thêm thật nhiều những bí quyết làm đẹp cho mình và cách làm bằng dưa leo thì bạn sẽ không khỏi bất ngờ với hiệu quả làm trắng mà nó mang lại.

Theo như mình tìm hiểu thì đây là một trong những loại quả có tính mát, giải độc cao, chứa tới 95% là nước nếu sử dụng thường xuyên thì sẽ mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách làm trắng da từ dư leo ngay sau đây.

Làm trắng da mặt bằng dưa leo

Làm trắng da mặt bằng dưa leo

Làm trắng da mặt bằng mặt nạ từ dưa leo

Một trong những cách làm trắng da mặt mặt hiệu quả nhất bằng dưa leo chính là đắp mặt nạ bằng dưa leo giúp cho bạn cải thiết được làn da hiệu quả mà cực kỳ dễ làm. Cách đơn giản nhất được nhiều làm vẫn là gọt vỏ cắt thành lát mỏng và đắp lên da trong vòng 15' và rửa lải với nước ẩm, đó cùng là cách làm cho da trắng min, những đê cung cấp nhiều dưỡng chất cho da khỏe mạnh thì bạn phải biết kết hợp một số những nguyên liệu tự nhiên sau đây:

Dưa leo và nước hoa hồng

Bạn làm như sau ép một quả dưa leo lấy nước và thêm vào đó là 1/2 chén nhỏ, như chén rượu trắng, trộn đều hỗn hợp lên dùng bông gòn sách thấm và bôi lên da trong 5-10 phút và rửa lại với nước, giúp loại bỏ các vết thêm mang đến cho bạn làn da trắng mịn.

Dưa leo và mật ong

Cắt dưa leo thành lát thái mỏng và cho vào tủ lạnh, chuẩn bị 2 thìa mật ong, 1/2 thì nước chanh. Bạn hãy hòa lẫn mật ong với nước chanh rồi thoa hỗn hợp lên da thư giản khoảng 10' nước chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, mật ong có tác dụng nuôi dưỡng da mịn màng, rữa mặt lại bằng nước ấm.

Dưa leo và lòng trắng trứng gà

Đây là một trong những loại mặt nạ dưỡng da bằng dưa leo có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ vết thâm do sẹo, mụn gây ra đồng thời chống lại các tác nhân bên ngoài nữa đó. Bạn làm như sau xay nhuyễn 1 quả dưa leo + 1 lòng trắng trứng gà + muỗng bột ngệ + 1/2 muỗng bột gừng sau đó trộn đều các hỗn hợp này với nhau thoa lên da, thư giãn khoảng 20' rồi rửa lại với nước.

Dưa leo và sữa tươi

Ép một quả dưa leo lấy nước trộn 1/2 chén nhỏ sữa tươi, thêm một vài giọi nước hoa hồng và trộn đều lên sau đó thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn từ 10 - 15 phút rồi rửa lại với nước, thực hiện điều này đều đặn 2 lần/tuần để làn da luôn tươi sáng hơn.

Dưa leo và chanh

Với cách đắp mặt bằng dưa leo và chanh có tác dụng làm đều màu da, sáng da đồng thời sẽ khít lỗ chân lông giúp cho làn da trở lên có sức sống tươi trẻ hơn. Bạn làm như sau xay nhuyễn một quả dưa leo thêm 1/2 thìa nước cốt chanh +  giọt nước hoa hồng, trộn đều hỗn hợp này và thoa đều lên da, giữ mặt nạ khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm vào da rồi rửa lại với nước ấm.

Sau khi tìm hiểu những cách làm trắng da mặt bằng dưa leo ở trên bạn thấy quá đơn giản, bạn có thể làm tại nhà một cách dễ dàng, cùng nhiều cách khác nhau bạn có thể tùy chọn cho mình cách phù hợp nhất để giúp làn da trắng hồng.

Chúc bạn làm trắng da mặt hiệu quả...!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger