Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Làm trắng da mặt bằng bột nghệ

Ngày nhỏ các bạn thường lấy củ nghệ để bôi vào những vết sẹo để làm lành sẹo hay dùng sữa rửa mặt từ nghệ cũng mang đến một chút hiệu quả, những còn nhiều điều bạn không biết về nó nhất là trong việc làm trắng da. Trong đó làm trắng da mặt bằng bột nghệ là một trong những cách giúp cho bạn có được làn da trắng sáng tự nhiên như mong muốn.

Làm trắng da mặt bằng bột nghệ

Tại sao nó lại có cộng dụng tuyệt vời như vậy là do nghệ có chất curcumin có tác dụng chống oxy hoa mạnh mẽ, chống viêm và chống vi khuẩn, tẩy tế bào chết; trị mụn...giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da. Từ đó mà nó giúp chúng mình đẩy lùi được lũ mịn trứng cá.

Nên dùng bột nghệ hay nghệ tươi trong làm trắng da

Để tiện cho người sử dụng thì trên thị trường không chỉ có nghệ tươi mà còn có rất nhiều những loại bột nghệ giúp hộ trợ rất tốt trong việc đắp mặt nạ, bạn cũng có thể dùng nghệ tươi giã nát hoặc dùng tinh bột nghệ, chúng đều có công dụng tốt như nhau, tùy vào điều kiện bạn tìm được nguyên liệu nào dễ nhất thì bạn áp dụng làm trắng da cho mình. Để có được loại dưỡng chất từ nghệ tốt nhất thì bạn cần phải lưu ý nghệ tinh khiết sẽ có màu vàng đậm, còn nghệ pha trộn sẽ có màu vàng nhát nhé, đó là điều bạn cần để ý nhất.

Mặt nạ làm trắng da mặt bằng bột nghệ hiệu quả

Sau đây sẽ là một số những cách làm trắng da mặt bằng bột nghệ bằng cách đắp mặt nạ, tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị nguyên liêu và cách thực hiện làm sao để có được làn da trắng hiệu quả nhất, với những cách sau đây bạn sẽ có được làn da trắng hồng tự nhiên.

Mặt nạ bột nghệ, mật ong

Ở bài trước tôi cũng mang đến cho bạn cách làm trắng da mặt bằng mật ong thì bạn cũng đã biết mật ong có thành phần dưỡng trắng da tốt như thế nào, nay kết hợp cùng bột nghệ mang đến một hỗn hợp làm trắng khá hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 2 thìa cà phê bột nghệ ( có thể giã nghệ tươi dùng )

- 2 thìa cà phê mật ong ( mật ong nguyên chất là tốt nhất, không nguyên chất không nên áp dụng )

Thực hiện:

Chỉ cần trộn đều nguyên liệu sau đó đắp mặt nạ trực tiếp lên mặt trong vòng 10 - 15 ' rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 2 -3 tuần sẽ thấy được hiệu quả tốt nhất, giúp trị mụn cám, mụn trứng cá, không những vậy nhờ thành phần của nghệ sẽ có tác dụng mờ vết thâm. sẹo.

Mặt nạ bột nghệ và sữa tươi

Sữa tươi sẽ là thành phần làm trắng da mặt tự nhiên nhất để bạn có thể kết hợp cùng bột nghệ, cách làm cũng đơn giản.

Nguyên liệu:

- 2 thìa cà phề bột nghệ

- 2 thìa cà phê sữa tươi

Thực hiện:

các bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu sau đó đắp lên mặt 10 - 15' là rồi rửa sách bằng nước lạnh. Áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn giảm lùi mụn và làm giảm khả năng sẹo do mụn trứng cá, làm da trắng lên từng ngày.

2 cách làm trắng da mặt bằng bột nghệ ở trên đây với cách làm đơn giản cho bạn có thể áp dụng tại nhà một cách đơn giản. Với cách trên tôi cũng hi vọng mang đến cho bạn một làn da trắng trong thời gian nhanh nhất có thể.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger