Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi

Keo nối mi tốt nhất trên thị trường hiện nay không cay mắt

Hiện nay của salon Tit Mi đã áp dụng công nghệ Châu Âu vào chăm sóc sức khỏe đôi mắt của khách hàng với sự đột biết trong sử dụng keo nối mi không cay mắt loại keo nối mi được khách hàng đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Với nguồn gốc xuất xứ keo nối mi rõ ràng. Đã được bộ y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Điều này sẽ tạo được niềm tin đến khách hàng khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của chúng tôi.

Nối mi đẹp

Keo nối mi thế nào là tốt nhất , keo không cay mắt thì có bền khồng? và keo không cay có phải là tốt nhất không? mọi người nên tìm hiểu lại về keo nối mi, công thức cấu tạo lên nó để có thể kết luận thê nào là keo tốt nhé.

Thành phần của keo nối mi:
   Các thành phần chính của keo nối mi là :
"90 ~ 95% Cyanoacrylate, 5 ~ 10% các hợp chất khác như chất ổn định, chất làm đặc, chất tăng tốc cứng, chất tạo màu, v.v..."

Tìm hiểu kỹ nhất, đầy đủ  về keo nối mi nhất tại đây

Thì ơ đay trong 90-95% ở đây là chất tạo keo, và thành phần này là thành phần chính cấu tạo lên độ chắc của keo và chúng cũng tỉ lệ thuật với độ cay của keo. chính vì vậy nếu keo ít cay cũng chính là nông độ tại chát keo trong chai keo đố ít. Vì thế , đó là lý do vì sao keo không cay lạo đi kèm với nhanh rụng mi , không bền mi nhé .

Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tận tâm với nghề. Luôn cập nhật những phương pháp và cải tiền mới trong nghệ thuật làm đẹp của các nước phát triển đứng đầu về chăm sóc sức khỏe con người và làm đẹp.

Hãy đến với salon nối mi Tit Mi nơi bạn đắm chìm vào trong những phút giây thỏa mái nhất.

Nên nối mi bằng keo cay hay kheo không cay?


Theo công thức hóa học thì độ cay của keo và độ bền của keo sẽ là tỉ lệ thuận với nhau rồi. Vì vậy nên cách chọn keo  không cay thì phải chấp nhận độ bền của keo không được lâu. Tuy nhiên keo cay nhiều cùng làm tăng tình trạng kích ứng da cho vùng da mí nhạy cảm, chính vì vậy cũng không nên lựa chọn keo quá chắc và quá cay. Ở Tít Mi sẽ có đủ các dòng keo phù hợp với từng loại da nhạy cảm của quý khách

 

Địa chỉ: 17 ngõ 499 phó Kim mã, Hà Nội.

Tags: keo nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger