Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Dầu dừa và sữa chua đắp mặt nạ làm đẹp da cực tốt

Dầu dừa với nhiều công dụng không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm sạch da mà dầu dừa còn có nhiều tác dụng trong trị môi khô, làm đẹp tóc. Một loại tinh chất có mức giá phù hợp với tất cả chị em rất kinh tế mà lại đem lại hiệu quả cao. Đắp mặt nạ dầu dừa kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác giúp hiệu quả làm đẹp phát huy tối da.

Những công dụng khi đắp mặt nạ dầu dừa

Dầu dừa và sữa chua đắp mặt nạ làm đẹp da cực tốt

Dầu dừa với nhiều tác dụng làm đẹp da

Hiện nay khi những hãng mỹ phẩm được sản xuất với nhiều loại và các thành phần khác nhau đã làm người dùng đặc biệt là chị em phụ nữ khó kiểm soát và lựa chọn được loại mỹ phẩm tốt. Trong khi đo nhiều chị em đã bỏ ra hàng triệu đồng để mua các loại mỹ phẩm cao cấp để làm đẹp. Nhưng việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hay có sử dụng nhiều hóa chất đã làm cho làn da bị dị ứng hay khô rát làm làn da trở nên xuống cấp trầm trọng.

Hiện nay một trong sản phẩm được chị em phụ nữ quan tâm đó là dầu dừa hay còn gọi là tinh dầu dừa. Dầu dừa được chiết xuất lấy lại những tinh chất mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao nhất. Vì vậy việc làm đẹp bằng dầu dừa càng trở nên hiệu quả và được nhiều người sử dụng.

Đã có nhiều người sử dụng đắp mặt nạ dầu dừa bởi những ưu điểm và do mang tính an toàn cao khi không sử dụng chất độc hại nào. Dầu dừa nguyên chất được xem là một trong những dược phẩm, mỹ phẩm rất tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó bạn có thể luôn nhận được hiệu quả tốt và cảm thấy hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng dầu dừa để chăm sóc và dưỡng da. Đặc biệt nếu bạn có làn da khô việc sử dụng dầu dừa là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Những công dụng khi đắp mặt nạ dầu dừa

Sử dụng dầu dừa hàng ngày để dưỡng ẩm cho da

Tinh dầu dừa có tác dụng làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ da. Ngoài ra dầu dừa còn có khả năng dưỡng ẩm cho da rất tốt.

 
Với cái nắng nóng gay gắt hiện nay cộng thêm khói, bụi của không khí ô nhiễm đang làm làn da của bạn mất dần các dưỡng chất thiết yếu. Thế nên, rất nhiều chị em chọn cách đắp mặt nạ để chăm sóc da và làm trẻ hóa làn da mặt của mình.
 
Việc đắp mặt nạ, dưỡng da bằng sản phẩm tự nhiên được nhiều người ưa thích vì cách làm đẹp này tránh được tác dụng phụ của hóa chất. Đặc biệt khi sử dụng dầu dừa kết hợp cùng nguyên liệu làm đẹp khác. Để giúp bạn làm đẹp bằng dầu dừa noimidep.vn giới thiệu đến bạn cách làm đẹp vô cùng nhanh chóng và hiệu quả cùng đắp mặt nạ với dầu dừa và sữa chua.

Đắp mặt nạ với dầu dừa và sữa chua

Dầu dừa khi kết hợp cùng sữa chua tạo nên một hỗn hợp đắp mặt nạ cực tốt cho làn da. Sữa chua là một thực phẩm bổ dưỡng và cũng là một nguyên liệu kỳ diệu trong công cuộc làm đẹp cho chị em. Đối với làn da sữa chua có rất nhiều lợi ích cho da với những vi khuẩn lên men chua có khả năng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp việc tái tạo da một cách nhanh và hiệu quả.

Đắp mặt nạ với dầu dừa và sữa chua

Đắp mặt nạ dầu dừa và sữa chua

Để cải thiện làn da và tái tạo sức sống cho làn da một hộp sữa chua không đường đã giúp bạn trong quá trình hồi phục làn da. Ngoài ra trong sữa chua còn có rất nhiều acid lactic có khả năng làm mịn trắng sáng và tẩy tế bào chết cho da hiệu quả. Cách thực hiện hỗn hợp dầu dừa và sữa chua rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau:

Chuẩn bị:

- 1 hộp sữa chua không đường

- 2 thìa cà phê dầu dừa

Bạn trộn đều hai hỗn hợp này lên và đắp đều lên mặt. sau đó bạn để trên da khoảng 15-20 phút cho các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da. Bạn rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt.

Bạn nên sử dụng đắp mặt nạ với dầu dừa và sữa chua mỗi tuần 2 lần và bạn lên làm trong khoảng 2 tuần sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng hơn rất nhiều. Bằng những nguyên liệu đơn giản các bạn vẫn có thể tự chăm sóc làn da của mình tại nhà mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền cho việc làm đẹp của mình.

Giờ đây với cách làm đẹp này bạn không cần phải sử dụng đến những loại mỹ phẩm nhiều hóa chất hay những loại mỹ phẩm đắt tiền mà vẫn luôn có làn da đẹp với bí quyết đắp mặt nạ dầu dừa cùng sữa chua.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

T
My Trần 11 giờ trước

Mặt mụn thì đắp mặt nạ dầu dừa, mật ong, chanh sẽ giúp giảm mụn và làm trắng da.

Trả lời

T
Nguyen Huong 11 giờ trước

Dưỡng trắng da với dầu dừa
+ Trộn đều dầu dừa, nước cốt chanh tươi, đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn lên mặt, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm vừa có tác dụng dưỡng trắng da vừa tẩy da chết cực kỳ hiệu quả, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần các bạn nhé.
+ Sử dụng kết hợp dầu dừa và sữa chua: Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên da trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện 3 lần/1 tuần để phát huy tác dụng dưỡng trắng làm đẹp da từ dầu dừa.
+ Sử dụng kết hợp dầu dừa + mật ong + lòng trắng trứng gà: Bạn đánh tan 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu dừa sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, lớp này khô thoa tiếp lớp khác, khoảng 3 lớp là đạt yêu cầu, sau đó bạn nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống hơn mỗi ngày đấy.

Trả lời

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger