Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ trà xanh có tác dụng gì?

Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem đắp mặt nạ trà xanh có tác dụng gì cho làn da. Để giúp bạn gái có thêm những kiến thức chuẩn nhất khi muốn chăm sóc da mặt cùng nguyên liệu trà xanh. Trà xanh từ lâu đã là một loại lá được chế biến nhiều tạo nên đồ uống có giá trị đối với sức khỏe của con người. Trong cuộc sống trà xanh được ví như loại "thần dược"giúp bạn chống lại căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, tiểu đường. Còn trong làm đẹp trà xanh có tác dụng không hề nhỏ trong việc giữ gìn nhan sắc tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ chúng mình.

Đắp mặt nạ trà xanh có tác dụng gì?

Đắp mặt nạ trà xanh ngăn ngừa lão hóa da

Công dụng trà xanh đối với sắc đẹp

Trà xanh có rất nhiều công dụng trong việc duy trì tuổi trẻ và sắc đẹp. Đặc biệt đối với những bạn muốn có vóc dáng eo thon thì trà xanh là một loại đồ uống phù hợp với bạn. Trà xanh dùng giảm cân tốt nhất là khi bạn dùng nước trà xanh nóng.

Công dụng trà xanh đối với sắc đẹp

Trà xanh duy trì tuổi trẻ và sắc đẹp

Xem ngay: >> Đắp mặt nạ tự nhiên nha đam

Với thời tiết nóng bức trà đá dường như là một thức uống được nhiều người yêu thích. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân hãy sử dụng trà nóng để đạt hiệu quả tốt nhất. Các chất chống oxy hóa sẽ giúp cơ thể bạn lọc mỡ, giảm cân và chống lại sự lão hóa và giúp duy trì tuổi thanh xuân của bạn. 

Sử dụng đắp mặt nạ trà xanh là một cách làm đẹp da đơn giản giúp làm đẹp da mặt của bạn. Vừa làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, giảm quầng thâm mắt và còn làm dầu dưỡng tóc rất hiệu quả. Dưỡng tóc bằng trà xanh rất dễ pha chế bạn chỉ cần dùng 1 thìa nước trà trộn đều cùng với 1 thìa rượu và 1 thìa dầu thực vật. Bạn trộn đều hỗn hợp và bôi đều lên tóc thực hiện 2-3 lần/ tuần để có mái tóc chắc khỏe, sạch gàu và tóc óng ả hơn.

Một số cách làm đẹp với mặt nạ trà xanh

Mặt nạ dưỡng da

Để dưỡng da mặt cùng đắp mặt nạ trà xanh kết hợp cùng nước khoáng có pha một chút đường. Bạn dùng dung dịch này tẩm vào miếng bông mỏng và thoa đều lên mặt. Bạn thực hiện đều đặn vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. 

Mặt nạ trẻ hóa làn da

Trà xanh góp phần giúp bạn lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da giúp giảm nếp nhăn hiệu quả. Công thức tạo nên mặt nạ từ trà xanh rất đơn giản bạn hãy sử dụng 1 chén nước trà xanh đặc bạn pha cùng mật ong theo tỉ lệ 2:1. Bạn trộn đều hỗn hợp này lên mặt và giữ trong khoảng 15 phút rồi bạn rửa lại bằng nước lạnh sạch. Đắp mặt nạ trà xanh này đều đặn mỗi tuần 2 lần để có làn da căng mịn hơn. 

Mặt nạ tái tạo làn da

Mặt nạ trà xanh tái tạo làn da

Mặt nạ trà xanh giúp tái tạo làn da

Để cải thiện và tái tạo làn da bị tổn thương bạn hãy sử dụng trà xanh cho công thức làm đẹp của mình. Bạn hãy đun sôi búp trà xanh rồi lấy nước cốt. Bạn hãy dùng bông gạc tẩm đều rồi thoa lên mặt vào buổi sáng và tối để tạo cho làn da sự khỏe khoắn mỗi ngày. Giúp làn da của bạn được tái tạo trở nên săn chắc và mềm mịn hơn.

Mặt nạ chống nắng cho da

Vào mùa hè để bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại của ánh nắng làm làn da bị sạm hay gây nám da. Hãy nhớ đến một trong tác dụng chống nắng của trà xanh. Rất đơn giản để đắp mặt nạ trà xanh khi ra nắng bạn chỉ cần dùng nước trà xanh đặc dùng tay vỗ nhẹ lên da trước khi ra nắng từ 15- 20 phút. Để trà xanh thẩm thấu qua da nhanh và hiệu quả nhất bạn hãy vỗ nhẹ đều lên toàn bộ khuôn mặt.

Một loại kem chống nắng từ tự nhiên giúp chống lại những tác hại của tia UV, hơn nữa sử dụng trà xanh còn không gây cảm giác bết dính như sử dụng những loại kem chống nắng.

Mặt nạ xóa quầng thâm mắt

Để xóa quầng thâm mắt nước trà xanh là một biện pháp cực kỳ hiệu quả và nhanh gọn. Khiến những đôi mắt bị quầng thâm vì mất ngủ hay thức khuya nhiều nhanh chóng xóa tan. Bạn hãy sử dụng 2 miếng bông gạc thấm nước trà đặc nguội rồi bạn cho vào trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút. Bạn lấy đắp lên mặt trong vòng 10 phút thì bạn rửa sạch bằng nước sạch.

Một cách khác để bạn làm đẹp đó là bạn sử dụng nước trà xanh thoa đều lên cổ và mặt vào sáng và tối trước khi đi ngủ cũng là một cách để bạn chống lại sự lão hóa da và ngăn chặn hình thành nếp nhăn do tuổi tác.

Với những tác dụng của việc sử dụng trà xanh trong làm đẹp da hi vọng sẽ cho bạn thêm nhiều bí quyết để làm đẹp da mỗi ngày. Đặc biệt khi bạn muốn chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, chống nắng cho da vào mùa hè năm nay. Để đạt hiệu quả bạn hãy đắp mặt nạ trà xanh đều đặn và thường xuyên theo những công thức trong bài.

Vẫn còn rất nhiều bài viết chia sẻ cách làm đẹp trên website bạn hãy truy cập http://www.noimidep.vn/2014/05/Dap-mat-na-tu-nhien-lam-dep-cho-da.html để tham khảo những cách làm đẹp từ thiên nhiên. Đây là những phương pháp được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay.

Chúc bạn thành công !!!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger