Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ sữa chua không đường siêu rẻ

Sữa chua với tác dụng tích cực cho sức khỏe con người. Từ lâu con người đã biết cách sử dụng sữa chua để kích thích hệ tiêu hóa tốt hơn. Đặc biệt sữa chua đã được nhiều chị em phụ nữ sử dụng trong làm đẹp cho da mặt. Đắp mặt nạ sữa chua không đường giúp làn da thêm trắng và giữ ẩm rất tốt.

Trong sữa chua có chứa lượng vitamin E và C rất phong phú. Đây lại là hai dưỡng chất cực kỳ thích hợp và cần thiết đối với làn da của bạn. Sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa và thô ráp. Bởi vậy mà sữa chua từ lâu đã là một trong nguyên liệu làm đẹp hiệu quả cho bạn gái muốn cải thiện làn da của mình.

Đắp mặt nạ sữa chua không đường siêu rẻ

Đắp mặt nạ sữa chua làm da thêm trắng sáng

Không chỉ làm đẹp cho da mặt mà sữa chua còn là nguyên liệu làm đẹp tóc hay da tay tuyệt vời. Bạn hãy dẹp những ý định khi muốn mua những loại mỹ phẩm dưỡng da hay tóc đắt tiền bằng việc thay thế vô cùng hữu hiệu từ sữa chua. Và bạn nhớ nên sử dụng đắp mặt nạ sữa chua không đường nguyên chất không nên sử dụng loại sữa chua có đường. 

Dưới đây sẽ là một số cách đắp mặt nạ sữa chua không đường để phái đẹp tham khảo áp dụng cho việc làm đẹp tại nhà của mình.

Các công thức đắp mặt nạ sữa chua không đường 

1. Mặt nạ sữa chua làm trắng da

Mặt nạ sữa chua làm trắng da
 
Nguyên liệu:

- 1 hộp sữa chua không đường

- 2 thìa bột yến mạch

Trộn 1 thìa sữa chua và 2 thìa bột yến mạch thành một hỗn hợp sệt. Sau khi trộn xong đắp lên mặt khoảng từ 10 - 20 phút. Loại mặt nạ này giúp bạn làm trắng da hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng. Bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm sau khi hoàn thành các bước làm đẹp của mình. 

Khi sử dụng bạn sẽ giúp làn da của mình được trẻ hóa hơn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra đắp mặt nạ sữa chua còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp da thêm trắng mịn màng hơn. 

2. Mặt nạ sữa chua kiềm dầu, trị mụn

Sử dụng mặt nạ bằng sữa chua là một phương pháp tốt để bạn trị làn da nhờn và bị mụn của mình. Đắp mặt nạ trị mụn bằng sữa chua không chỉ giúp bạn có thể dễ dàng làm sạch bề mặt da mà con giúp giảm mụn và làm mờ các vết nám và thâm. Trong sữa chua chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích .

Nguyên liệu:

- 1 hộp sữa chua

- 1/2 quả chanh

Bạn hãy trộn đều sữa chua cùng nước cốt chanh và đắp đều lên mặt trong vòng 15 phút và sau đó rửa sạch mặt. Sau mấy lần đắp mặt nạ sữa chua trị mụn làn da của bạn sẽ giảm mụn rõ rệt qua đó làn da cũng láng mịn hơn. 

3. Mặt nạ giữ ẩm

Mặt nạ giữ ẩm

Để giữ ẩm cho da mặt bạn hãy áp dụng phương pháp cùng những nguyên liệu sau:

- 2 thìa sữa chua

- 1 thìa mật ong

Bạn hãy trộn đều sữa chua cùng mật ong áp dụng đắp hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút. Sau đó bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp với vỗ nhẹ lên mặt và để da khô tự nhiên. Bạn có thể áp dụng phương pháp này vào mỗi buổi sáng đều được. Chỉ sau một thời gian bạn sẽ có làn da mịn màng như mơ ước. 

4. Mặt nạ mờ vết thâm

Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua thành hỗn hợp sền sệt, thoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Lượng vitamin A dồi dào trong hỗn hợp này sẽ giúp làm mờ các vết thâm, làn da trắng sáng khỏe mạnh.

5. Mặt nạ chữa cháy nắng

Nếu không che chắn cẩn thận, cái nắng của mùa hè rất dễ khiến da bạn sạm đen và khô ráp. Nếu không may bạn bị cháy nắng thì bạn hãy chữa cháy bằng phương pháp đắp mặt nạ tự nhiên sau:

Nguyên liệu:

- 1 thìa sữa chua

- 3 giọt tinh dầu olive

- 1 thìa mật ong

Trộn đều hỗn hợp này và bôi đều lên vùng da bị cháy nắng  bạn để trong vòng 15 phút. Chất kiềm có trong sữa chua sẽ dần thẩm thấu và giúp vùng da bị cháy nắng của bạn mềm và xoa dịu sự bỏng rát giúp bạn dễ chịu và hồi phục vết thương nhanh hơn.

6. Mặt nạ tẩy trang

 Mặt nạ tẩy trang

Từ xa xưa phái đẹp đã biết sử dụng sữa chua để chăm sóc sắc đẹp. Nếu bạn không muốn sử dụng mỹ phẩm để tẩy trang cho da mặt thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa chua để tẩy trang. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ việc thoa sữa chua lên mặt và mát xa trong vòng 15 phút giúp tẩy sạch bụi bẩn và trả lại cho bạn làn da tươi sáng, sạch sẽ hơn. Không những làm sạch da, sữa chua còn giúp cải thiện da bị khô, tấy đỏ, hay da nhiều dầu và nhờn bóng.

7. Mặt nạ trẻ hóa làn da

Lấy 1/2 hộp sữa chua không đường để trộn đều cùng vỏ cam tán nhuyễn; rồi dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt, giữ trong khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước mát. Các nếp nhăn, rạn sẽ dần được làm mờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/tuần. Mặt nạ sữa chua sẽ làm sạch, sáng da và chống lão hóa da rất hiệu quả.

8. Mặt nạ xóa quầng thâm mắt

 Mặt nạ xóa quầng thâm mắt

Bạn thường sử dụng cách nào để chăm sóc vùng da mắt bị quầng thâm của mình. Đắp mặt nạ sữa chua không đường dành cho mặt nạ mắt là một phương pháp chăm sóc vùng da mắt cực hiệu quả. Mặt nạ mắt nên được sử dụng vào ban đêm để bạn có thời gian thư giãn hoàn toàn.

Nguyên liệu:

- 2 thìa sữa chua

- Dưa chuột 

Bạn trộn sữa chua cùng dưa chuột xay nhuyễn để được hỗn hợp sền sệt. Sau đó, làm lạnh hỗn hợp trong khoảng 5 phút rồi đắp lên mắt. Bạn nên đặt một miếng băng gạc hoặc vải mỏng lên mắt trước khi đắp mặt nạ để tránh bị nước rơi vào mắt.

Ngoài tác dụng làm đẹp da đắp mặt nạ sữa chua còn thích hợp để bạn làm đẹp cho mái tóc của mình. Để chăm sóc mái tóc cùng sữa chua hãy thực hiện những loại mặt nạ dưới đây. 

9. Kích thích mọc tóc

Đây hẳn là một tin vui đối với những cô nàng có mái tóc mỏng hay trót cắt đi mái tóc dài quen thuộc của mình. Trong sữa chua có rất nhiều dưỡng chất, một trong những thành phần quan trọng nhất trong sữa chua là protein giúp nuôi dưỡng cho chân tóc thêm khỏe và kích thích mọc tóc. Bên cạnh đó, các axit lactic trong sữa chua giúp kích thích lưu thông da đầu, với tác dụng cung cấp máu đến nang tóc, kích thích sự phát triển của tóc.

10. Làm sạch gàu

Nếu bạn đã thử nhiều loại dầu gội, rồi dầu xả, dầu dưỡng nhưng kết quả thì không như mong đợi, hãy thử cách đơn giảm làm đẹp với sữa chua. Hãy thoa hỗn hợp sữa chua và nước cốt chanh lên da đầu, để khoảng 30 phút trước khi gội đầu, sau đó mới dùng dầu gội và xả sạch. Thực hiện đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mái tóc khỏe đẹp và sạch gàu.

11. Dưỡng tóc

Lạm dụng các biện pháp như uốn, sấy, nhuộm... hay thường xuyên đi nắng mà không có thói quen bảo vệ mái tóc sẽ dễ dàng khiến tóc bạn hư tổn. Đừng lo, các dưỡng chất như kẽm, vitamin B1, B2, B6 và B12 có tác dụng nuôi dưỡng da đầu và chân tóc giúp tóc phát triển khỏe mạnh, bóng mượt và không bị chẻ ngọn. Sau mỗi lần gội đầu xong, hãy dùng sữa chua thoa đều từ chân tóc tới ngọn tóc, sau đó dùng một chiếc khăn mặt cuốn quanh tóc trong vòng 30 phút. Cuối cùng xả sạch với nước thường.

Chỉ với nguyên liệu đơn giản và quen thuộc là sữa chua kết hợp với một số loại nguyên liệu khác đã cho bạn vô số những công thức làm đẹp cho da mặt. Nếu bạn thường xuyên đắp mặt nạ sữa chua không đường để cải thiện làn da thì bạn đã tiết kiệm được tiền và thời gian của mình mà vẫn có làn da đẹp như ý muốn. Cho dù bạn đang ở lứa tuổi nào thì việc làm đẹp bằng sữa chua đều rất phù hợp. Chỉ cần sự kiên trì và áp dụng đúng nguyên tắc trên là bạn sẽ có làn da sáng mịn, không tì vết chỉ sau một thời gian ngắn. Cách làm đẹp vừa an toàn lại vừa tiết kiệm. Còn chần chừ gì nữa bạn hãy nhanh tay áp dụng luôn thôi.

Chúc bạn thành công !!!

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger