Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Cách làm trắng da mặt và toàn thân nhanh nhất

Làm trắng da mặt và toàn thân là một trong những điều tuyệt vời nhất mà nhiều chị em mong muốn nhất hiện nay để có thể làm đẹp cho mình một cách toàn diện nhất. Trong đó lựa chọn đến từ những cách làm trắng đến từ thiên thiên dành được nhiều sự quan tâm nhất để bạn có thể tự làm trắng da mặt và toàn thân tại nhà mà vẫn đạt hiệu quả mà lại an toàn. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu bằng nội dung ngay sau đây.

Cách làm trắng da mặt và toàn thân nhanh nhất

Làm trắng da mặt và toàn thân

Công thực làm trắng da mặt và toàn thân hiệu quả cho chị em

Để giúp bạn có được cách làm trắng da mặt và toàn thân thì những phương pháp sau đây sẽ giúp bạn có thể làm trắng trong thời gian nhanh nhất mà bạn có thể tự làm cho mình tại nhà đến từ những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên.

Làm trắng da mặt

Trước tiên tôi sẽ gửi đến cho bạn các cách làm trắng da mặt trước để bạn có thể dần dần có thể tự làm đẹp cho mình. Gồm những cách ngay sau đây để bạn có thể tự làm được cho mình.

  1. Làm sạch : bạn có thể làm sạch với sữa rửa mặt đầu tiên, sau đó có thể xông hơi cho da mặt bằng một chậu nước nóng để nở lỗ chân lông giúp da dễ dàng dào thải bụi bẩn.

  2. Tẩy tế bảo chết: một trong những nguyên nhân làm cho da bạn thương tổn và xù xì là do những tế bào chết tích tụ lâu ngày làm tắc ngẽn các lỗ chân lông.

Những cách trên cũng chỉ cho bạn thấy được để da mặt trắng sáng được thì bạn phải giải quyết được những tình trắng trên, vậy bạn có thể cùng tôi tìm hiểu ngay sau đây một số công thức tẩy tế bào chết đơn giản:

Hỗn hợp xoài và dầu dừa cho da dầu

Da dầu là một trong những loại da dễ bị bám bụi bẩn làm da xấu đi, bạn cần chuẩn bị một trong những nguyên liệu đến từ thiên nhiên ngay sau đây để có thể làm trắng da mặt hiệu quả cao nhất.

Nguyên liệu:

- 1/2 cốc đường nâu

- 2 thìa dầu dừa

- 1/4 miếng xoài

- 3 - 4 giọt tinh dầu cam

Thực hiện:

Trộn 1/2 cốc đường nâu với 2 thìa dầu dừa. Nếu dầu dừa ở thể rắn, bạn có thể cho vào lò vi sóng để làm nóng chảy. Thêm 1/4 miếng xoài và 3 - 4 giọt tinh dầu cam vào hỗn hợp. Trộn đều đến khi tất cả các thành phần quyện lại với nhau. Cất vào lọ đựng kín và sử dụng dần.

Hỗn hợp hoa hồng, đường và dầu hạnh nhân cho da mụn, da nhạy cảm

Tiếp đến sẽ là một vùng da dễ có mụn nhất, bạn có thể dùng nguyên liệu từ hoa hồng để tẩy da chết.

Nguyên liệu:

- Một lọ thủy tinh rỗng rửa sạch phơi khô.

- Hoa hồng tươi ngắt cánh rửa sạch, bởi tính chất làm trắng nhẹ dịu và làm se lỗ chân lông hiệu quả của hoa hồng được nhiều người lựa chọn.

- Dầu hạnh nhân chứa nhiều glycosides, vitamin và khoáng chất, có tác dụng làm mềm da và tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Bên cạnh đó, các chất dinh dưỡng khác quan trọng của dầu hạnh nhân như canxi, magiê và các axit béo thiết yếu giúp khắc phục hiện tượng khô da và da bị kích thích.

- Lựa chọn dầu dừa để nguội và đã đóng bánh đặc quánh màu trắng đục. Dầu dừa có khả năng chống nắng tự nhiên và có khả năng giúp bạn duy trì một làn da ẩm mượt.

-  Lựa chọn đường cát trắng hay đường nâu. Những hạt đường li ti sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy đi những tế bào chết trên da, trả lại cho bạn làn da sạch bóng.

Thực hiện:

Cho một muỗng dầu dừa lớn ngập 1/3 lọ thủy tinh. Tiếp theo, bạn hãy cho những cánh hoa hồng đã được rửa sạch lên phía trên dầu dừa. Sau đó rắc lên một lớp đường mía đầy đến miệng lọ. Sau cùng, bạn hãy đổ một lượng dầu hạnh nhân vừa đủ để làm ẩm lớp đường mía phía trên cùng. Thế là xong, nếu không dùng hết bạn để vào tủ lạnh cho những lần dùng sau.

Mặt nạ dưa chuột và nước chanh cho da dầu

Nguyên liệu:

- 1 quả dưa chuột

- 2 thìa cà phê nước cốt chanh

Thực hiện:

Ép 1 quả dưa chuột lấy nước rồi nhỏ vào đó 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Sau đó, trộn hỗn hợp đều nhau rồi dùng bông nhẹ nhàng lau mặt, làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Mặt nạ này sẽ vừa giúp bạn loại bỏ sự dư thừa của các bã nhờn từ bề mặt da, lại vừa tác động khiến da trắng sáng hơn nhờ axit citric có sẵn trong chanh.

Để có thêm những cách làm trắng da mặt tự nhiên khác thì bạn có thê truy cập tại đây: http://www.noimidep.vn/2014/05/nhung-cach-lam-trang-da-mat-tu-nhien-nhat.html

Làm trắng da toàn thân tại nhà nhanh nhất

Tiếp đến là cách làm trắng da toàn thân danh được nhiều sự quan tâm nhất để làm sao có thể thay thế được những loại kem làm trắng da toàn thân trên thị trường hiện nay bằng những nguyên liệu đến từ thiên nhiên vô cùng an toàn.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là cách giúp bạn nghỉ ngơi và tĩnh tâm sau một ngày mệt mỏi. Bên cạnh đó, cách làm này cũng có lợi cho làn da, giúp loại bỏ các tế bào không có lợi, đem lại vẻ bóng khỏe. Đây cũng là bước tiền đề cho công đoạn tắm trắng. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân sẵn có hoặc sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên như: muối, đường hay cà phê.

Tẩy tế bào chết

Làm trắng da mặt và toàn thân bằng cách tẩy tế bào chết

- Muối: Trộn nửa cốc muối hạt to với nửa cốc dầu ô liu, nhẹ nhàng xoa bóp lên da và sau đó tắm sạch.

- Đường: Trộn một cốc đường, một thìa sữa bột, nửa cốc dầu dừa và thêm vài giọt tinh dầu bạc hà sao cho thành một hỗn hợp mềm. Xoa bóp khắp cơ thể và tắm sạch bằng nước ấm.

- Cà phê: Trộn 1/4 cốc cà phê xay với 1/4 cốc đường đỏ, 2 muỗng dầu ô liu và 3 viên vitamin E, sau khi có được hỗn hợp sánh mịn, bạn thoa lên cơ thể và chà khắp người. Sau 5 phút, bạn nên tắm sạch bằng nước ấm.

Hỗn hợp bột ngọc trai, cám gạo

Làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và bột ngọc trái cũng là một trong những cách tắm trắng hiệu quả cho bạn có thể áp dụng tại nhà, cách làm cũng đơn giản.

Nguyên liệu:

- 1 bát con cám gạo

- 4 thìa cà phê bột ngọc trai

- 4 thìa cà phê dầu ô liu

Thực hiện:

Trộn đều nguyên liệu, bạn có thể thêm 1 vài thìa nước lọc cho hỗn hợp sánh hơn để dễ dàng bôi lên cơ thể. Massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da trắng mịn.

Hỗn hợp xoài, đường, chanh

Đây là cách làm trắng da toàn thân bằng hoa quả tự nhiên nhất để bạn có thể làm trắng tại nhà, bạn sẽ làm cách sau:

Nguyên liệu:

- 2 quả xoài chín

- 2 thìa cà phê đường

- 1 quả chanh

Thực hiện:

Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn với đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ và hạt vì trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin và tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.

Hỗn hợp dưa chuột, chanh, dầu oliu

Nguyên liệu:

- 3 quả dưa chuột

- 3 thìa cà phê dầu ô liu

- 1 quả chanh

Thực hiện:

Dưa chuột thái miếng, xay nhuyễn. Chanh vắt lấy nước. Trộn đều các nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn thân để trong 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần chắc chắn bạn sẽ có làn da sáng mịn.

Việc làm trắng da toàn thân cấp tốc bằng những nguyên liệu tự nhiên cũng là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để bạn có được làn da trắng trong thời gian nhanh nhất.

Những gì chia sẻ trên đây cũng là những cách làm trắng da mặt và toàn thân tự nhiên nhất để các bạn cùng làm đẹp tại nhà mà vẫn mang đến hiệu quả như mong muốn. Việc của bạn ở đây là thực hiện thường xuyên, kiên trì là đủ để bạn có làn da mà nhiều người mong ước nhất hiện nay.

Chúc các bạn sẽ có được làn da trắng hồng.

>>> Làm trắng da mặt tại nhà

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger