Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Cách làm trắng da mặt trong 1 tuần với mặt nạ trắng da

Cách làm trắng da mặt trong 1 tuần với mặt nạ trắng da đến từ thiên nhiên là một trong những mối quan tâm của rất nhiều các chị em phụ nữ hiện nay khi mong muốn mình có được làn da trắng trong thời gian nhanh nhất mà hiệu quả tuyệt đối. Vậy hãng cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới dây để có được cho mình một làn da đẹp bằng cách đắp mặt nạ đến từ thiên nhiên từ dưa chuột, nha đam, bột yến mạch, sữa chua, dâu tây, lòng trắng trứng gà, cà rốt, khoai tây hay bằng cà chua nhé. Đó là những gì bạn có thể làm đẹp khi dùng chúng làm mặt nạ dưỡng da.

Làm trắng da mặt trong vòng 1 tuần

Làm trắng da mặt trong 1 tuần

Làm trắng da mặt trong 1 tuần với mặt nạ từ thiên nhiên

Dưới đây sẽ là những cách giúp cho bạn có cách làm trắng da mặt trong 7 ngày đến từ những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị nguyên liệu và cách thức làm sao để có thể tự làm được cho mình một loại mặt là dưỡng da hoàn hảo.

1 Mặt nạ làm trắng da mặt từ dâu tây, lòng trắng trứng

Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này đã tạo lên một trong những loại mặt nạ dưỡng da an toàn và hiệu quả nhất để bạn có thể làm trắng da mặt trong 1 tuần nếu như thường xuyên áp dụng. Mang đến hiệu quả không ngờ.

Nguyên liệu:

- 1 vài quả dâu tây

- Nước cốt chanh, mật ong

- 2 lòng trắng trứng

Thực hiện : Dâu tây các bạ rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, trộn đều các nguyên liệu rồi đắp lên da từ 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

2. Mặt nạ trắng da cấp tốc cho da nhờn từ cà rốt và sữa chua

Cà rốt ngoài tác dụng cung cấp vitamin A làm sáng mắt, còn được coi như một loại nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức làm trắng cho da dầu, chính vì vậy nó có thể giúp bạn loại bỏ những vết sẹo thâm của mụn trong thời gian sớm nhất, cùng với sữa chua sẽ là nguyên liệu giúp dững ẩm cho da xóa mờ vết thâm. Da dầu sẽ phù hợp với loại mặt nạ này.

Bạn chỉ cần chọn một củ cà rốt nhỏ, gọt vỏ rồi xay nhuyễn, trộn thêm sữa chua (tốt nhất là sữa chua không đường). Lại cho vào máy sinh tố xay nhuyễn thêm một lần nữa để hỗn hợp được trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, bạn xoa hỗn hợp lên, không quá dày cũng không quá mỏng. Để yên trong vòng 20 – 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.

3. Bột yến mạch, dưa chuột, sữa chua làm mặt nạ trắng da tự nhiên

Tất cả đều là những nhiêu liệu hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ giúp cho bạn tự tin hơn trong việc làm trắng da hiệu quả, an toàn. Bạn chuẩn bị như sau.

Nguyên liệu : 

- 1 cốc nhỏ bột yến mạch

- Nước ép 1 quả dưa chuột

- 1-2 thìa sữa chua

Cách thực hiện làm mặt nạ trắng da : Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu rồi đắp lên da từ 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Ngay lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch dầu và sáng mịn hơn.

4. Mặt nạ chuối chín cà chua làm trắng da hiệu quả

Cà chua và chuối chín thường được sử dụng làm mặt nạ trắng da mặt. Cà chua không chỉ giàu vitamin C mà còn có chứa Lycopene  - chất chống oxy hóa giúp giảm nhờn da, hạn chế tiết dầu thừa và ngăn chặn lão hóa da hiệu quả. Đây cũng là một trong những loại quả gần gũi với cuốc sống hằng ngày của bạn lên cũng không có khó khăn gì trong việc lựa chọn nguyên liệu.

Bạn chỉ cần chuối chín xay nhuyễn đắp mặt rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát. Điều lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua, bạn phải lau mặt bằng nước ấm. Tuyệt đối không rửa bằng xà phòng vì cà chua có tính tẩy nhẹ da. Hiệu quả đến từ những lần sử dụng đầu tiên.

Làm trắng da trong vòng 1 tần với chuối, cà chua

Làm trắng da mặt trong 1 tuần với chuối, cà chua

5. Cách làm mặt nạ làm trắng da dầu bằng khoai tây với sữa tươi

Trong khoai tây có nhiều vitamin C, E cùng nhiều các chất oxy hóa khác giúp làm đẹp da, trong khi đó sữa chua thì là dưỡng chất dồi dào với chất béo no, protein và canxi.. hỗn hợp khoai tây sữa tươi là loại mặt nạ kỳ diệu trong công cuộc làm đẹp cho chị em chúng mình. 

Bạn có thể làm như sau:

Nguyên liệu cần có cho loại mặt nạ này bao gồm một củ khoai tây, 1/2 cốc sữa tươi. Khoai tây có thể luộc cả củ hoặc xắt miếng nhỏ rồi hấp chín. Khoai tây đã chín cần được đánh nhuyễn rồi trộn với sữa tươi cho đến khi được hỗn hợp có độ dẻo dính nhất định. Sau khi rửa mặt sạch, các bạn đắp một lớp mặt nạ, đợi đến khi mặt nạ se mặt (khoảng 25 – 35 phút) thì rửa mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ làm trắng da này có thể trữ trong tủ lạnh đến 1 tuần và được sử dụng 2 lần/tuần. Giúp bạn có được làn da mặt trắng hồng tự nhiên nhất.

5 cách làm trắng da trên đây sẽ giúp cho bạn có được cách làm trắng da mặt trong vòng 1 tuần hiệu quả nhất để bạn có thể áp dụng và thực hiện tại nhà sẽ đem đến cho bạn hiệu quả cao với làn da trắng sáng tự nhiên, an toàn cho da. Bằng những cách như vậy nối mi đẹp luôn mong muốn các bạn nữ luôn đẹp tự tin với khuôn mặt đẹp của mình.

Ngoài những cách làm trắng da mặt trên bạn cũng có thể đến với trung tâm làm đẹp của chúng tôi để có được cho mình một làn da trắng như mong muốn với cách làm trắng da bằng phương pháp từ thiên nhiên, cam kết sẽ mang đến cho bạn làn da trắng trong những lần điều trị đầu tiên.

Địa chỉ: 66G ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội

ĐT liên hệ: 0985.982.236

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger