Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Cách làm trắng da mặt sau khi sinh

Tít Mi xin gửi đến các bạn cách làm trắng da mặt sau khi sinh danh cho các bà mẹ để bạn có thể lấy lại được nết trẻ trung, xinh đẹp của mình trong thời gian nhanh nhất. Trong thời gian mang thai vì muốn tốt cho sức khỏe của thai nhỉ mà bạn không thể sử dụng mỹ phẩm hay có nhiều thời gian đi làm đẹp được, những sau khi sinh xong bạn còn chưa có được cách làm trắng da hiệu quả vậy hãy để chúng tôi giúp bạn một cách làm không tốn kém, đơn giản thực hiện mà lại có được làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách làm trắng da mặt sau khi sinh

Cách làm trắng da mặt sau khi sinh

 Sau đây sẽ là một cách làm đẹp sau khi sinh để bạn có thể làm theo và mang đến cho bạn một làn da trắng như mong muốn.

Những cách làm trắng da mặt hiệu quả sau khi sinh

Một trong những cách làm trắng da mặt sau khi sinh dưới đây sẽ không khỏi làm cho bạn bất ngờ khi nó lại có thể sử dụng làm trắng da. Hiệu quả sẽ đến với bạn nhanh nhất trong thời gian thực hiện, chẳng bao lâu bạn sẽ lấy lại vẻ đẹp như ngày nào.

Làm trắng da mặt bắng sữa mẹ

Chắc nhiều bạn sẽ không khỏi bất ngờ với cách làm trắng da mặt bằng sữa mẹ này, bời bạn có thể nghe đến cách làm đẹp bằng sữa chua. Nay với chính nguồn sữa mà bạn đang cho con bú bạn có thể làm loại sữa dưỡng da rất tốt cho bạn bởi trong sữa mẹ có đầy đủ nguồn dinh dưỡng và nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết để da luôn mịn mang và ngày cáng sáng đẹp. Những với điều kiện cho phép là bạn phải dư sữa để cho con mỗi ngày trước khi có quyết định làm trắng da bằng cách này.

Cách thực hiện:

Cho khoảng 3 thìa cà phê sữa vào chén rồi dùng bông thấm sữa, thoa đều lên mặt, lên cổ và nhẹ nhàng massage. Để cho sữa trên mặt khô khoảng 5 phút thì bạn tiếp tục thoa lên lần 2. Làm liên tục như vậy khoảng 3 lần, trong lần cuối thì để thời gian lâu hơn khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Trong một ngày, bạn có thể thực hiện cách làm đẹp này 2-3 lần để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trắng sáng, mịn màng cho da bạn sau khi sinh.

Làm trắng da mặt bắng sữa mẹ

Làm trắng da mặt bắng sữa mẹ

Chỉ bằng những cách đơn giản mà hoàn toàn tự nhiên là bạn đã có thể tự làm trắng da mặt sau khi sinh bằng phương pháp an toàn, hiệu quả.

Công thức nghệ giúp trắng da sau sinh

Một trong những công thức tiếp theo sau đây sẽ là cách làm trắng da mặt sau khi sinh hiệu quả mà bạn có thể làm đẹp da cho mình. Đó là củ nghệ, nghệ là một trong những nguyên liệu được hầu hết chị em phụ nữ sau khi sinh sử dụng để nhanh chóng tìm cho mình một làn da trắng hồng, mịn màng. Nhờ chất curcumin trong nghệ nên có thể giúp làm giảm quá trình tăng mô mỡ trong cơ thể con người, giúp da bạn trắng sáng hơn, tẩy các tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ các vết thâm, nám, vết sẹo một cách nhanh chóng và là cách làm trắng da mặt tự nhiên và nhanh nhất để bạn có làn da như mong muốn.

Cách thực hiện:

Đem trộn bột nghệ với dầu dừa thành một hỗn hợp bột nhão, trước khi đi tắm, đem hỗ hợp này đắp trên da khoảng 15- 20 phút. Đắp hỗn hợp bột nghệ này không chỉ giúp bạn nhanh chóng có được một làn da trắng mịn màng mà tinh thần sẽ trở nên sảng khoái, giảm bớt stress. Sau mỗi lần sử dụng hỗn hợp này đắp lên da, bạn sẽ dần cảm nhận được làn da mình ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng hơn, những dưỡng chất có trong dầu dừa và nghệ sẽ ngấm sâu trong da để bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da. Đây cũng chính là loại sữa tắm trắng tuyệt vời dành cho phụ nữ sau sinh mà bạn không cần phải tốn kém để mua những sản phẩm cao tiền khác.

 Da trắng mịn, hồng hào nhờ đậu đỏ

Tiếp theo đến cũng là một cách làm trắng da mặt sau khi sinh với thành phần kali, protein và chất sắc giúp da bạn trở nên săc chắc, trắng mịn đó là những công dụng tuyệt vời trong đậu đọ trong việc làm trắng, chúng sẽ mang đến cho bạn một làn da đẹp hồng hào.

Cách thực hiện:

Cho khoảng 2 thìa bột đậu đỏ trộn đều với 2 thìa sữa tươi không đường. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa nước ấm. Mỗi tuần thực hiện khoảng 2-3 lần để nhanh chóng sở hữu một làn da trắng đẹp, hồng hào sau khi sinh em bé. Chỉ cần thực hiện thường xuyên làn da của bạn sẽ được cải thiện trong thời gian nhanh nhất có thể.

Chú ý: Ngoài những cách làm trắng da sau sinh trên đây, bạn cũng nên lưu ý uống đủ nước hàng ngày kết hợp ăn uống đủ chất, tăng cường vitamin A, C, E để củng cố collagen trong da giúp làn da ngày càng đẹp và mịn màng hơn.

Đó là những gì nối mi đẹp hôm nay mang đến cho các bạn, dù bạn có trong hoàn cách nào cũng luôn có được cho bạn những biện pháp làm trắng da hiệu quả nhất để bạn có thể áp dụng và cách làm trắng da mặt sau khi sinh ở trên đây cùng là cách để bạn có thể tự làm đẹp cho mình mình.

Hay bạn cũng có thể đến với trung tâm của chúng để có được một làn da trắng hồng tự nhiên trong thời gian nhanh nhất, gồm những đội ngũ nhân viên có những kinh nghiệm cần thiết để tư vấn cho bạn cách làm trắng da mặt trong thời gian nhất nhất có thể.

Địa chỉ: 66G ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger