Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đặc trị mụn

Cách điều trị mụn đầu trắng hiệu quả tại nhà

Điều trị mụn đầu trắng không khó bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Cùng Noimidep.vn tham khảo một số cách điều trị mụn đầu trắng tại nhà đơn giản và rất hiệu quả sau đây.

Điều trị mụn đầu trắng tại nhà hiệu quả

Những cách điều trị mụn đầu trắng dưới đây sử dụng những nguyên liệu thông dụng có trong gia đình hoặc rất dễ mua. Không chỉ đơn giản dễ làm, tiết kiệm trí phí và những phương pháp này còn mang lại những hiệu quả cao trong việc điều trị mụn.

Điều trị mụn đầu trắng tại nhà hiệu quả

Trị mụn đầu trắng tại nhà bằng trứng gà và mật ong

Hai nguyên liệu thông thường này kết hợp với nhau sẽ có tác dụng trị mụn đầu trắng trên làn da bạn. Cách làm như sau: dùng lòng trắng của 1 quả trứng gà trộn đều với 1 muỗng cà phê mật ong rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da có mụn đầu trắng khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách điều trị mụn đầu trắng tại nhà này rất hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.

Trị mụn đầu trắng tại nhà bằng trứng gà và mật ong

Điều trị mụn đầu trắng tại nhà với tỏi

Tỏi là loại gia vị thông dụng trong nhà, tỏi còn là vị thuốc kháng sinh tự nhiên. Trong tỏi có chứa nhiều chất chống ôxy hóa có thể ngăn ngừa và điều trị mụn đầu trắng và vết sẹo trên da. Cách làm rất đơn giản: rửa sạch vùng da bị mụn rồi dùng tỏi lát mỏng, giã hoặc ép lấy nước cốt bôi lên vùng da bị mụn ít nhất 3 lần trong ngày (15 phút / lần), chà nhẹ nhàng để tránh tạo thêm sự tổn thương ở vùng da khác.

Điều trị mụn đầu trắng tại nhà với tỏi

Cách trị mụn đầu trắng với bột yến mạch

Bột yến mạch là một trong những nguyên liệu thần diệu có thể chăm sóc da một cách tự nhiên. Nó có khả năng hút thấm bã nhờn, chất nhờn tiết ra trên da và giữ cho lỗ chân lông luôn khít và khỏe mạnh. Cách trị mụn đầu trắng tại nhà với bột yến mạch, bạn nên xay nhuyễn bột yến mạch rồi trộn với ít nước,  thoa hỗn hợp bột yến mạch lên vùng da bị mụn, để ít nhất từ 15 – 20 phút. Nó sẽ giúp bạn giảm thiểu sự viêm nhiễm và sưng đau. Cuối cùng là rửa lại với nước sạch để lỗ chân lông se khít lại.

Cách trị mụn đầu trắng với bột yến mạch

Trị mụn đầu trắng tại nhà hiệu quả bằng nước chanh

Với khả năng tiêu diệt vi khuẩn một cách hữu hiệu, nước chanh còn được sử dụng trong việc chống lại mụn đầu trắng. Bạn dùng bông gòn để thấm nước chanh rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu trắng ít nhất 3 lần / tuần mà không cần rửa lại bằng nước. Tinh chất của nước chanh sẽ thấm vào da và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn đầu trắng một cách hiệu quả.

Trị mụn đầu trắng tại nhà hiệu quả bằng nước chanh

Dùng Sodium Bicarbonate (bột Baking Soda) trị mụn đầu trắng tại nhà

Bên cạnh tác dụng làm trắng răng và da một cách hoàn hảo, Sodium Bicarbonate còn có khả năng trị mụn đầu trắng. Bạn chỉ cần trộn 4 muỗng cà phê Sodium Bicarbonate với 1 cốc nước nóng, nhúng miếng gạc vào hỗn hợp này và đắp lên vùng da bị mụn ít nhất 20 phút. Đây là khoảng thời gian cần thiết để hỗn hợp này phát huy tác dụng trị mụn. Sau đó bạn rửa lại bằng nước ấm.

Trị mụn đầu trắng tại nhà bằng bột Baking Soda

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger