Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đặc trị mụn

Các cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên P2

Tiếp theo phần 1 các cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên mình xin chia sẻ thêm một số phương pháp khác giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh nhất.

Trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

Lá lô hội (nha đam): Lá nha đam từ lâu đã được coi là thần dược để làm đẹp và chăm sóc da, đây là nguyên liệu tự nhiên được các chị em sử dụng nhiều nhất để chăm sóc da và điều trị mụn. Cách làm như sau: dùng mũi dao cắt lát lá lô hội, lấy chất dịch tiết ra từ lá. Sau đó, nhẹ nhàng thoa chất dịch này lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Cách này làm mát, giảm độ sưng tấy của mụn giúp trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Làm 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Trị mụn trứng cá từ lá lô hội

Nước vo gạo kết hợp với lá nha đam: Kết hợp nước vo gạo hàng ngày cùng nha đam cũng là phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả. Cách làm: lấy nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong bên trên, dùng muỗng nạo lấy nhựa nhớt bên trong lá lô hội (bằng với lượng nước vo gạo dùng trong ngày). Trộn đều hai thứ. Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt thật sạch, rồi thoa dung dịch trên lên mặt, thoa cho đều, đến sáng ngủ dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Trị mụn trứng cá từ lá lô hội và nước gạo

Cà rốt và sữa chua: Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt), xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn trứng cá, sinh tố A làm lành sẹo, mờ vết thâm.

Trị mụn trứng cá từ cà rốt và sữa chua

Nước chanh và bột quế: Chanh quả vắt lấy 1 thìa cà phê nước cốt trộn với 1 thìa cà phê bột quế, bôi lên vùng da bị mụn trên mặt.

Trị mụn trứng cá từ nước chanh và bột quế

Dưa chuột và sữa tươi: Lấy một quả dưa chuột rửa sạch, thái lát tròn mỏng vừa đủ để đắp lên toàn bộ khuôn mặt, bỏ vào bát con rồi đổ một chút sữa tươi ngâm trong khoảng 5 phút. Sau đó dùng tay vớt nhưng lát dưa chuột ra, lần lượt đắp lên toàn bộ khuôn mặt (bạn có thể đắp dưa chuột lên 2 hốc mắt). Để trong 10 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Dưa chuột có tác dụng làm mịn da mặt, giảm bớt chất nhờn cùng với sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng.

Trị mụn trứng cá từ dưa chuột và sữa tươi

Đắp mặt nạ trị mụn từ cà chua: Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

Trị mụn trứng cá từ cà chua

Đắp mặt nạ trị mụn từ lá bạc hà: Lá bạc hà tươi rửa sạch nghiền nát, đắp lên mặt hằng đêm sẽ giúp làm sạch da, lành những mụn trứng cá bị nhiễm trùng và loại bỏ các loại mụn khác trên mặt.

Trị mụn trứng cá từ lá bạc hà

Với phương pháp trị mụn trứng cá từ thiên nhiên sử dụng các nguyên liệu trong tự nhiên đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị mụn và chăm sóc da đảm bảo đem lại cho bạn làn da đẹp, khỏe mạnh và sạch mụn.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger