Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đặc trị mụn

Các cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

Điều trị mụn đầu đen không khó, hiện nay có rất nhiều cách trị mụn đầu đen hiệu quả. Tuy nhiên nếu không điều trị nhanh mụn đầu đen gây mất tự tin cho nhan sắc của bạn và sẽ tạo những ảnh hưởng xấu tới da sau này. Dưới đây là các cách trị mụn đầu đen hiệu quả đang được áp dụng rất nhiều hiện nay.

Các cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Mụn đầu đen xảy ra khi các tế bào da chết làm lỗ nang lông tắt hay hẹp điều này làm tăng sự tích tụ chất bã nhờn nhiều trong nang lông cùng với các tế bào da chết tạo thành túi ngày càng lớn. Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở sống mũi, 2 má gây ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp. Chăm sóc da đúng cách có thể cải thiện được tình trạng này. Tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo các cách trị để chọn cho mình phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả và phù hợp nhất với bạn.

Trị mụn đầu đen hiệu quả với kem trị mụn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem giúp bạn trị mụn đầu đen hiệu quả. Ưu điểm khi dùng kem là: sử dụng tiện lợi, có thể sử dụng bất cứ thời gian nào. Tuy nhiên nhược điểm khi dùng kem trị mụn là: Có thể gây dị ứng da (ngứa, mẩn đỏ), không có khả năng loại bỏ mụn triệt để. Sử dụng kem trị mụn cũng là cách trị mụn đầu đen hiệu quả và phù hợp với những người có ít thời gian rảnh rỗi, nhưng bạn cũng nên lưu ý hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn kem để đảm bảo an toàn cho làn da trong quá trình điều trị mụn:

- Lựa chọn sản phẩm chính hãng: Bạn cần kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ nhãn mác và thương hiệu của sản phẩm đó. Đồng thời, xem kỹ những thành phần có trong sản phẩm để đảm bảo sản phẩm không có những thành phần gây tác dụng phụ. Đặc biệt, bạn nên tham khảo và tìm hiểu những người đã từng sử dụng qua hoặc xem sản phẩm đó có được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng hay không?

- Nên tham khảo ý kiến bác sĩ: Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn về việc lựa chọn và sử dụng các loại kem trị mụn một cách an toàn và hiệu quả nhất.

- Không sử dụng kem trị mụn bán trôi nổi: Tuyệt đối không được tự ý mua và sử dụng những loại kem trị mụn được bày bán tràn lan trên thị trường, đặc biệt là các loại kem được quảng cáo là có tác dụng trị mụn nhanh chóng, cấp tốc hay các loại kem trộn không rõ thành phần gây hại cho da.

- Cần thử trước trên da tay: Trong quá trình sử dụng, bạn cần thử trước trên da tay để tránh bị dị ứng kem hoặc những rủi ro khác.

- Vệ sinh mặt trước khi sử dụng: Trước khi bôi  kem nên rửa mặt thật sạch để tránh bị nhiễm trùng khi da bị bụi bẩn và chất nhờn.

- Sử dụng vào buổi tối: Nên bôi kem trị mụn vào buổi tối vì đây là thời gian bạn được nghỉ ngơi thư giãn, đồng thời buổi tối là thời điểm tránh được ánh nắng mặt trời.

Trị mụn đầu đen hiệu quả với kem trị mụn

Đắp mặt nạ trị mụn đầu đen

Đây là cách trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn nhất nhưng bạn sẽ mất một chút thời gian cho việc chăm sóc và trị mụn cho da. Với phương pháp đắp mặt nạ trị mụn bạn có thể tự làm tại nhà hoặc tới các trung tâm, cửa hàng trị mụn, chăm sóc da. Sử dụng mặt nạ trị mụn từ các nguyên liệu tự nhiên không chỉ giúp bạn trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh chóng mà có thể trị tận gốc nỗi lo này. Với cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng cách đắp mặt nạ còn giúp bạn có một là da đẹp và khỏe mạnh và ít bị ảnh hưởng của tác dụng phụ trong quá trình điều trị mụn. Tuy nhiên bạn sẽ phải dành nhiều thời gian khi trị mụn bằng phương pháp này.
Để trị mụn đầu đen hiệu quả nhất bạn nên lưu ý một số điều sau:

- Làm sạch da: Để tăng hiệu quả trị mụn đầu đen bằng mặt nạ tự nhiên, bạn cần tẩy da chết và rửa mặt thật sạch trước khi đắp. Việc này sẽ giúp các dưỡng chất cần thiết thẩm thấu vào da tốt hơn. Sau khi đắp mặt nạ trị mụn tự nhiên, bạn cũng cần rửa lại bằng nước sạch để lấy hết các axit dư thừa, bã nguyên liệu tồn đọng gây tắc lỗ chân lông và dị ứng da mặt.

- Không nên để mặt nạ dùng nhiều lần: Nhiều người có thói quen chế mặt nạ một lần rồi cất lọ dùng dần. Tuy được bảo quản ở tủ lạnh nhưng quá trình ôxy hóa cũng làm mất đi nhiều dưỡng chất và sinh nhiều vi khuẩn. Vì vậy, bạn lưu ý nên chế một lượng mặt nạ vừa đủ cho một lần đắp và không nên sử dụng nhiều lần.

- Dùng thử trước khi đắp: Phần lớn các loại hoa quả, rau củ đều lành tính. Tuy nhiên, không ngoại trừ trường hợp da bạn vẫn bị kích ứng. Trước khi đắp lên mặt, bạn nên thử bôi lên vùng da ở mặt trong cánh tay xem có phản ứng gì không. Bạn cũng chỉ nên làm mặt nạ từ những nguyên liệu là thực phẩm. Bởi những mặt nạ trị mụn tự nhiên từ các loại thực phẩm sẽ lành tính hơn so với làn da của bạn.
Chế biến mặt nạ cho phù hợp: Những loại quả, củ có nhựa như dưa chuột hay khoai tây sẽ dễ gây kích ứng với những người có làn da nhạy cảm. Do đó, dưa chuột cần được chà xát hai đầu để lấy nhựa, gọt vỏ sâu. Tốt nhất, bạn nên ép lấy nước đắp mặt thay vì đắp cả lát. Với mặt nạ khoai tây, bạn nên luộc chín và nghiền nát. Như vậy sẽ giúp bạn trị mụn đầu đen được hiệu quả.

Đắp mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả

Trị mụn đầu đen hiệu quả tại các trung tâm làm đẹp

Trị mụn tại các trung tâm làm đẹp là cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh chóng nhất. Với các công nghệ tiên tiến hiện đại tại các trung tâm giúp bạn xử lý mụn tận gốc và nhanh chóng. Tuy nhiên chi phí cho nó cũng khá cao và bạn cũng phải dành thời gian để điều trị.
Truy cập http://www.noimidep.vn/ để tham khảo chi tiết các cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhé.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger