Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đặc trị mụn

Bí quyết điều trị mụn cám hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mụn cám rất hiệu quả và nhanh chóng. Để trị mụn cám triệt để và hiệu quả bạn đừng bỏ quả những cách trị mụn cám hiệu quả dưới đây nhé.

Cách trị mụn cám hiệu quả

Mụn cám không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe tuy nhiên nó làm mất thẩm mỹ khuôn mặt bạn và khiến bạn mất tự tin hơn. Cho nên cần điều trị mụn cám nhanh chóng trước khi mụn cám phát triển thành mụn trứng cá hay mụn bọc,... Để giúp bạn xóa bỏ đi những nỗi lo về mụn cám, bạn hãy tham khảo những bí quyết trị mụn cám hiệu quả này nhé:

Trị mụn cám hiệu quả với chanh

Chanh được xem là một vị thuốc quý trị mụn cám hiệu quả nhờ vào hàm lượng axit cao. Chính vì vậy khi sử dụng nước chanh để điều trị mụn cám bạn sẽ kêu gọi được các hiệu ứng của axit citric để chống khuẩn, làm giảm sưng, tấy đỏ. Bạn hãy lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn sau đó chà lên vùng bị mụn cám. Phương pháp này nên lặp lại nhiều lần trong ngày bạn nhé.

Trị mụn cám hiệu quả với chanh

Cách trị mụn cám hiệu quả bằng lòng trắng trứng

Với cách trị mụn này bạn hãy áp dụng 2 lần/ tuần. Việc bạn cần làm là lấy lòng trắng trứng trộn đều với vài giọt nước cốt chanh, lấy một mặt nạ giấy thấm vào hỗn hợp vừa trộn và đắp lên da 20 phút, hoặc để cho khô, từ từ lột nhẹ ra để các mụn cám dễ dàng đi theo mặt nạ giấy. Sau đó rửa mặt lại bằng nước, 2 cách làm này sẽ giúp loại bỏ và điều trị mụn cám hiệu quả đồng thời giúp lỗ chân lông se lại.

Cách trị mụn cám hiệu quả bằng lòng trắng trứng

Trị mụn cám bằng rau diếp cá

Diếp cá được coi là một trong những loại thảo được tốt điều trị mụn cám hiệu quả. Ngoài tác dụng hữu hiệu trong việc chữa ho, giảm sốt, diếp cá còn có tác dụng chống nhiễm khuẩn, nâng cao sức đề kháng và làm mát da đem lại hiệu quả nhanh chóng khi điều trị mụn cám trên da.

Trị mụn cám bằng rau diếp cá

Sử dụng nha đam để trị mụn cám hiệu quả

Nha đam là một công cụ hữu hiệu trong việc làm đẹp da và điều trị mụn cám hiệu quả nhất, bạn chỉ cần dùng dao cắt lát lá nha đam, lấy phần ruột trong suốt có chất dịch nhờn nằm phía trong lá và nhẹ nhàng thoa chất dịch này lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng 2 lần/tuần sẽ cho kết quả khá khả quan. Nha đam không những giúp trị  mụn cám, mà còn làm cho da mịn màng hơn nữa.

Sử dụng nha đam để trị mụn cám hiệu quả

Đắp mặt nạ lá bạc hà trị mụn cám hiệu quả

Việc bạn cần làm là rửa lá bạc hà tươi thật sạch rồi nghiền nát ra, sau đó đắp lên mặt hàng đêm. Làm như vậy sẽ giúp loại bỏ và điều trị mụn cám trên da mặt, đồng thời còn làm lành mụn trứng cá bị nhiễm trùng, giúp sạch da.

Đắp mặt nạ lá bạc hà trị mụn cám hiệu quả

Trị mụn cám với mật ong và bột quế

Bạn hãy tạo nên hỗn hợp bao gồm 1 muỗng mật ong trộn với 1/2 thìa bột quế. Sau đó hãy dùng hỗn hợp này để bôi lên các vùng da nhạy cảm và những vùng da bị ảnh hưởng.
Để đảm bảo hỗn hợp phát huy tác dụng nhất, sau khi bôi hỗn hợp này lên da hãy dùng một miếng gạc để che phủ. Bạn hãy để mật ong và quế trên da ít nhất 8 tiếng qua đêm để sáng mai thức dậy với một kết quả diệu kì, mật ong trị mụn cám  hiệu quả. Vào sáng sớm hôm sau, bạn có thể rửa sạch chúng với nước ấm.

Trị mụn cám với mật ong và bột quế

Hiệu quả trị mụn cám từ quả lê

Nghiền nát một quả lê rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm, chỉ đơn giản vậy thôi là bạn sẽ có ngay một làn da vừa tươi sáng lại vừa mịn màng vừa sạch mụn. Lưu ý là các bạn dùng cả quả lê chứ đừng chỉ lấy phần nước ép vì phần nước không có hiệu quả cao khi trị mụn.

Hiệu quả trị mụn cám từ quả lê

Trị mụn cám từ khoai tây và sữa chua

Khoai tây sau khi hấp hoặc luộc chín, trộn với sữa chua không đường, đánh đều thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước. Thành phần tinh bột, cellulose, và các vitamin C, B1, B2 của khoai tây kết hợp các loại vitamin, chất chống khuẩn trong sữa chua giúp trị mụn cám rất hiệu quả, làm sạch và trẻ hóa làn da.

Trị mụn cám từ khoai tây và sữa chua

Sử dụng bơ và mật ong điều trị mụn cám

Nghiền nát 1/2 quả bơ, trộn với 1 thìa mật ong, sử dụng làm mặt nạ hàng ngày giúp trị mụn cám hiệu quả, dưỡng ẩm chống lão hóa, nên áp dụng cho làn da thường, da khô. Hàm lượng lớn vitamin A trong quả bơ và các tinh chất kháng viêm, chống sưng tấy của mật ong giúp tẩy tế bào chết, trị mụn cám hiệu quả.

Sử dụng bơ và mật ong điều trị mụn cám

Trên đây là một số phương pháp trị mụn cám hiệu quả đơn giản và dễ làm sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên nhưng cách trị mụn cám này cần thời gian để đem lại hiệu quả. Với cách làm này các chị em hoàn toàn có thể làm tại nhà tuy nhiên với cuộc sống bận rộn ngày nay, chị em khó có thể thực hiện các phương pháp đó thường xuyên, lâu dài. Tốt nhất là các bạn nên tới các trung tâm, spa làm đẹp để điều trị mụn. Tại đây các bạn được tư vấn cách làm phù hợp với làn da của bạn đồng thời các bước điều trị mụn cám được thực hiện chuyên nghiệp và khoa học hơn giúp hiệu quả trị cám được nâng cao hơn.
Truy cập http://www.noimidep.vn/ để tham khảo thêm các phương pháp trị mụn khác nhé.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger