Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

4 loại vitamin ngăn ngừa lão hóa da

Bên cạnh việc làm đẹp bằng những phương pháp từ thiên nhiên đem đến cho bạn hiệu quả cao thì những hiểu biết về chết độ dinh dưỡng về các loại Vitamin làm trắng da cũng là điều cần thiết nhất để bạn có thể bổ sung cho mình những dưỡng chất giúp cho làn da mềm mại, mịn màng. Vậy hãy để tôi giúp bạn tìm hiểu một số những loại Vitamin sau đây giúp bạn trẻ hóa làn da nhanh nhất.

4 loại vitamin ngăn ngừa lão hóa da

4 loại vitamin ngăn ngừa lão hóa da

Những loại vitamin làm trắng da hiệu quả

Sau đây tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn một số những những công dụng tuyệt vời từ những dưỡng chất Vitamin trong việc làm đẹp, từ đó bạn có thể sử dụng cũng như bổ sung cho mình những chất thiết yêu đầy đủ nhất khi muốn làm trắng da tự nhiên.

Vitamin A

Hay còn gọi là retinol tồn tại trong tự nhiên gồm 2 dạng. Thứ nhất là retinol – dạng hoạt động của vitamin A, được đồng hoá trực tiếp bởi cơ thể. Dạng thứ hai là tiền vitamin A, được biết đến nhiều dưới tên bêta-caroten. Tiền chất này được chuyển hoá bởi ruột thành vitamin A để cơ thể có thể sử dụng. Tan trong chất béo nên được sử dụng để duy trì tuổi thanh xuân cho làn da, hỗ trợ sự phát triển của các tế bảo da, giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn bằng cách tăng sản xuất bã nhờ. Mang đến cho bạn một làn da tươi mới, mềm mại. Vitamin A beta-caroten thường có trong những loại rau củ như rau dền, cà rốt, súp lơ xanh, bí đỏ, cà chua, đu đủ, gấc, dưa hấu, khoai lang, gấc. Trong những bài viết về làm trắng da mặt nhanh nhất thì vitamin à là một trong những thành phần quan trọng nhất.

Vitamin H (Biotin)

Hay còn gọi là vitamin B8, tan trong nước có nhiều trong gan bò, sữa, cá, lòng đỏ trứng, chuối, khoai tây. Khi vào cơ thể, vitamin H được tổng hợp một phần nhờ vi khuẩn ruột và hiện nay đã được tổng hợp bằng phương pháp hóa học. Vitamin H  giúp cho làn da khỏe mạnh. Thiếu hụt Biotin có thể dẫn đến da khô và tróc vảy.

Vitamin H

Vitamin A

Là một trong những dưỡng chất giúp cho làn da được khỏe đẹp hơn, bạn nên bổ sung những loại củ, quả ở trên.

Vitamin E

Một trong những dưỡng chất tăng cường lưu thông máu, giúp tăng trưởng trưởng tế bào da. Vitamin E cũng có chứa chất chống oxy hoa có tác dụng chống lại các gốc tự do làm thúc đẩy quá trình lão hóa. Vitamin E giúp cải thiện kết cấu da và làm da sáng bằng cách giữ nước. Vitamin E được sử dụng trong rất nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp da, chống lão hóa.

Vitamin C

Hàng ngày, cơ thể mỗi người cần 70-100mg vitamin C, tức là ăn khoảng 100-200g trái cây các loại hoặc khoảng 200-300g rau. Chức năng chủ yếu của vitamin C là sản xuất collagen, là một chất đạm chính của cơ thể. Collagen rất quan trọng trong việc liên kết các cấu trúc cơ thể với nhau (mô liên kết, sụn khớp, dây chằng v.v…), cần thiết cho sự lành vết thương, sự mạnh khỏe của nướu răng. Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng chống lão hóa, giúp đẹp da, hạn chế các bệnh do thoái hóa gây ra, ngăn ngừa ung thư . Việc sử dụng vitamin C không đầy đủ có thể gây khô da và sần sùi, tăng sừng hóa ở nang lông.

Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây tươi như cam, chanh, quít, sơ ri, cóc, ổi, bưởi, táo, xoài, dưa hấu, đu đủ… và có hàm lượng cao trong rau xanh, đặc biệt là bông cải xanh, rau cải, cà chua, khoai tây.

Bằng những chia sẻ về cách làm trắng da trong nối mi đẹp và những hiểu biết về những loại vitamin giúp ngăn ngừa lão hóa da sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc khi muốn làm đẹp cho mình cũng như cần bổ sung những loại dưỡng chất nào giúp cho bạn có được được làn da trắng sáng, trẻ trung trong thời gian nhanh nhất, được như vậy thì bạn đã trở thành một chuyên gia làm đẹp cho bản thân rồi.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger