Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi

Nối mi là gì

Một phương pháp làm đẹp đôi mắt cực kỳ hiệu quả đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng đó chính là nối mi. Phương pháp nối mi tiết kiệm rất nhiều thời gian và giá cả lại đem tới hiệu quả thẩm mỹ cao so với các cách nối mi truyền thống như: gắn mi giả, uốn, chuốt mascara, bấm - kẹp...

Phương pháp nối mi là gì?

Nối mi chính là phương pháp cấy các sợi mi nhân tạo lên mí mắt, làm hàng mi của bạn dài, dày và cong hơn. Phương pháp này sử dụng keo để gắn các sợi mi nhân tạo, tùy thuộc vào chất lượng loại keo nên tuổi thọ của các sợi mi nhân tạo này chỉ kéo dài được tối đa khoảng 6 - 8 tuần.

Dịch vụ nối mi

Ngày nay nối mi là phương pháp được hầu hết chị em phụ nữ áp dụng để nâng cao vẻ đẹp cho đôi mắt. Vì vậy mà hiện nay có rất nhiều trung tâm, cửa hàng mở dịch vụ nối mi như nối mi giá rẻ, nối mi siêu bền,... Hẳn chị em sẽ hết sức băn khoăn và không biết nên chọn cho mình một địa điểm nối mi ở đâu để vừa đạt được hiệu quả thẩm mỹ và độ bền cao mà lại vừa an toàn cho sức khỏe của đôi mắt, và hàng mi của mình thì thực là điều không dễ. Mặc dù hiện nay dịch vụ nối mi là khá phổ biến thậm chi ở 1 cửa hàng gội đầu bạn cũng thấy dịch vụ nối mi, rồi trên internet thì nhan nhản những lời quảng cáo nối mi “siêu bền” siêu đẹp” “siêu rẻ”……và không ít chị em đã thất vọng thậm chí là ôm hận vì những cái siêu đó.

Địa chỉ nối mi tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm, cửa hàng nối mi. Nếu như các chị em còn đang băn khoăn lựa chọn thì hãy đến với Salon nối mi Tít Mi tại địa chỉ: Số 17 ngõ 499 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội. Với đội ngũ thợ nối mi được đào tạo chuyên nghiệp trong dịch vụ nối mi, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với chất lượng cao và an toàn với sức khỏe, giá cả cạnh tranh, thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nối mi chuyên nghiệp.

Tít Mi chuyên nối mi uốn miTít Mi chuyên nối mi uốn mi

Tít Mi chuyên nối mi uốn mi

 
Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

T
Quân Nguyễn 11 giờ trước

Vậy à! thế nào em cũng phải cho người yêu đến đây nối thử mi xem như thế nào

Trả lời

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger