Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi

Nối mi đẹp tự nhiên

Có được đôi hàng mi đẹp tự nhiên là ước muốn của tất cả các chị em khi nối mi. Nối mi đẹp tự nhiên không chỉ phụ thuộc vào nguyên liệu nối mi mà còn trình độ tay nghề của thợ nữa.

Nối mi tự nhiên là như thế nào?

Để được hàng mi dài và tự nhiên còn phụ thuộc chủ yếu vào nguyên liệu và tay nghề của kỹ thuật viên. Nguyên liệu nối mi đẹp tự nhiên phổ biến hiện nay là các sợi mi nhân tạo tổng hợp, mi lụa, mi tơ bởi chúng đem lại độ tự nhiên cao về độ bền và mềm mại và an toàn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ thanh niên đến trung niên. Từng sợi mi lụa được kết nối với sợi mi thật đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất đó là trình độ của thợ nối mi, kỹ thuật viên nối mi đòi hỏi phải có tay nghề vững, mắt thẩm mỹ tinh tế cùng với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Kỹ thuật viên sẽ thực hiện dán keo vào mí mắt, dùng nhíp hoặc kim tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo và dán trực tiếp lên 1/2 chiều dài của lông mi thật hoặc dán lên bờ mi cạnh các chân mi thật, đồng thời chọn lựa chiều dài và độ cong của sợi mi vừa phải, phù hợp với khuôn mặt để đem lại độ tự nhiên cao nhất cho hàng mi.

nối mi tự nhiên là sựi mảnh nhẹ như không nối thế này ạ
hiện tại cửa hàng đã chuyern về số 17 ngõ 499 Kim mã
nối mi tự nhiên như thật
nối mi tự nhiên là sợi mảnh nhẹ như không nối thế này ạ
 
 

Để nối mi tự nhiên đạt hiệu quả tốt nhất bạn cũng lưu ý do yêu cầu của việc nối mi là phải dùng keo dán, nên trước khi keo hoàn khô hẳn bạn nên tránh dụi tay lên mắt. Trong thời gian khoảng 18-20 giờ bạn nên hạn chế các tác động tới mắt như dụi mắt,.. khi rửa mặt bạn nên tránh vùng mắt và không nên để nước tiếp xúc với mắt.

Địa điểm nối mi tự nhiên đẹp ở Hà Nội

Bên cạnh các yếu tố nêu trên thì để có được hàng mi đẹp tự nhiên thì việc lựa chọn cơ sở nối mi tự nhiên uy tín cũng là điều rất quan trọng. Nếu như các chị em còn đang băn khoăn lựa chọn thì hãy đến với Salon nối mi tự nhiên Tít Mi tại địa chỉ: số 66G ngõ Núi Trúc, phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội. Với đội ngũ thợ nối mi được đào tạo chuyên nghiệp trong dịch vụ nối mi, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với chất lượng cao và an toàn với sức khỏe bạn sẽ có đôi hàng mi đẹp tự nhiên nhất.

Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger