Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà

Làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn khi muốn làm đẹp da mặt của mình, những cũng đừng vì quá nóng vội mà bạn không có được cho mình những cách làm đẹp hiệu quả. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi có được cách làm trắng da được tự nhiên hơn, để các bạn không phải lo lắng về cách làm đẹp này, nối mi đẹp sẽ gửi đến cho bạn một số những cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà

Những cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà một cách tự nhiên

Để làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà thì đòi hỏi bạn phải kiên trì, phải dữ được thói quen làm đẹp mỗi ngày, như vậy bạn mới có được hiệu quả trong việc làm trắng da. Để không mất thời gian của các bạn ngay sau đây sẽ là một số những cách làm trắng để bạn có thể áp dụng.

Thoa kem chống nắng

Là một trong những cách bạn thường ngày sử dụng để có làn da trắng đẹp, nên mua kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên. chỉ số này cho phép chống nắng thực sự hiệu quả. Cũng nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp vì chúng có thể để lại những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến da mặt. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có được cách thoa kem chống nắng hiệu quả.

Sử dụng kem làm sáng da ban đêm

Tiếp tục bạn dùng kém vào ban đêm khi đi ngủ, bạn hãy sử dụng một sữa rửa mặt để loại bỏ hết các bụi bẩn, make-up và dầu từ khuôn mặt của bạn. Sau đó thoa một loại kem làm sáng da có chứa thành phần tự nhiên. Điều này sẽ giúp làm trắng  da mặt nhanh chóng và hiệu quả.

Đắp mặt nạ

Làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà bằng mật ong sẽ giúp cho bạn có được làn da trắng hồng lên trông thấy, trong đó đắp mặt nạ mật ong + chanh mỗi tuần 1 lần. Bạn có thể lấy một muỗng canh mật ong và một muỗng canh nước cốt chanh rồi pha trộn chúng. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15-20 phút. Sử dụng mặt nạ này để làm trắng da mặt tại nhà hiệu quả hơn.

Làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà bằng bằng mật ong

Làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà bằng bằng mật ong

Massage mặt

Sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy massage mặt với một loại kem dưỡng ẩm có chứa vitamin E trong khoảng 10-15 phút. Sau đó để cho nó khô và rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nên áp dụng mỗi tuần 1 lần mới có hiệu quả cao.

Rửa mặt

Đây là công việc hằng ngày của bạn những rất quan trọng, trong việc làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà có hiệu quả. Hãy tập thói quen rửa mặt với sữa rửa mặt làm trắng da ngày 2 lần vào mỗi sáng tối. Sử dụng sữa rửa mặt giúp làn da sạch sẽ, loại sạch bụi và giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Chế độ ăn uống

Cuối cùng là việc ăn uống của bạn hằng ngày phải luôn đảm bảo một chết độ dinh dưỡng đầy đủ nhất, trong đó hoa quả tươi là một phần không thê thiếu để bạn làm đẹp da. Những loại quả như chuối, dưa hấu, cam, táo...chúng sẽ mang đến bất ngờ khi bạn thường xuyên ăn chúng bạn sẽ có được làn da trắng mịn và căng tràn sức sống.

Trên đây là những cách làm trắng da mặt cập tốc tại nhà vô cùng hiệu quả để bạn có thể áp dụng thường xuyên để tạo cho mình một làn da trắng đẹp tự nhiên hơn để bạn có thể tự tin thể hiện mình.

Hiện nay chúng tôi cũng có cách làm trắng da mặt để bạn có thể đến trị liệu, làm đẹp hoàn toàn từ tự nhiên lên da mặt bạn sẽ trắng lên trông thấy trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo hiệu quả trong những lần điều trị đầu tiên.

Để được tư vấn và điều trị, quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 117 ngõ Núi trúc, phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội

ĐT liên hệ: 0462.941.777 - 0979.435.012 - 0906.289.115

Thời gian làm việc từ 8h00- 22h00. Ưu tiên cho khách hàng đặt lịch.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger