Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Đặc trị nám

Kem trị nám da mặt hàng ngày giá hợp lý

Trị nám da mặt một trong vấn đề làm nhiều bạn gái thấy khó khăn khi xử lý và điều trị cho làn da của mình. Ngoài phương pháp đắp mặt nạ trị nám từ những nguyên liệu thiên nhiên thì một sô bạn gái đã tìm cho mình cách lựa chọn sử dụng kem trị nám da mặt. Nhưng trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có vô số những loại mỹ phẩm khác nhau làm phái đẹp khó lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với làn da của mình nhất. Nếu không lựa chọn sản phẩm phù hợp đôi khi bạn đã vô tình làm da nám của mình bị nặng hơn gây mất thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin.

Những sản phẩm dưới đây sẽ là lựa chọn rất hiệu quả giúp các chị em bảo vệ làn da của mình khỏi những đốm tàn nhang hay vết nám trên mặt. Những sản phẩm trị nám da mặt được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo bài viết tại noimidep.vn


Kem trị nám da mặt hàng ngày giá hợp lý

Trị nám da mặt mỗi ngày bằng kem trị nám cao cấp

Những loại kem trị nám da mặt cao cấp

Nám da là một trong những vấn đề về da gây nên không ít phiền toái cho các chị em, ngày nay, những tác động của môi trường xung quanh, nguồn nước hay ăn uống cũng khiến cho làn da của các chị em bị lão hóa nhanh hơn, các vết đen, đốm đồi mồi, đốm đen xuất hiện trên da mặt là của hắc tố melanin dư thừa do tiếp xúc quá nhiều với tia UV, các nốt tàn nhang trên mặt khi tiếp xúc thường xuyên với nắng sẽ trở nên đậm màu và cũng dần dần biến thành những mảng nám da.Vì vậy để bảo vệ làn da chưa bị nám cũng như phòng ngừa nám da xuất hiện, chị em cần có sự quan tâm tới làn da của mình ngay từ những năm 30 tuổi, thậm chí là sớm hơn.

Khi da bắt đầu quá trình lão hóa cần bổ sung dưỡng chất để kích thích quá trình tái tạo collagen và sợi đàn hồi eslatin như vitamin C, vitamin E giúp da săn chắc hơn. Dưới đây là những sản phẩm được bình chọn là hiệu quả nhất trong việc ngăn ngừa cũng như làm mờ dần những vết nám và tàn nhang trên mặt. Các sản phẩm này chủ yếu chứa trắng da như đậu nành , niacinamide và vitamin C, các thành phần ức chế melanin như hydroquinone hoặc chiết xuất từ ​​cam thảo, và còn có chứa chất chống oxy hóa giúp phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời một cách nhanh chóng. Những sản phẩm kem trị nám này đã được kiểm định và sử dụng thuộc một trong sản phẩm trị nám da hoàn hảo.

Kem trị nám da mặt hàng ngày giá hợp lý 1


Đầu tiên phải kể đến dòng sản phẩm L'Oréal Youth Code Dark Spot Correcting & Illuminating Serum Corrector một trong những dòng mỹ phẩm cao cấp. Sản phẩm trị nám da của L'Oresal có giá 25$ tương đương khoảng hơn 500 ngàn VNĐ. Đây là một loại serum có tác dụng giúp thẩm thấu nhanh vào da giúp đi sâu và làm mờ dần các vết đốm đen trên da mặt. Khi sử dụng serum này còn giúp bạn đảo ngược sự hình thành các sắc tố đen do tác động của ánh sáng mặt trời.

Kem trị nám da mặt hàng ngày giá hợp lý 2

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution có giá 49$ tương đương khoảng hơn 1 triệu VNĐ. Đây là loại huyết thanh có tác dụng như một chất chống oxy hóa tuyệt vời, nó giúp giảm tối sự hình thành các đốm nám, tàn nhang trên da.

Korres Wild Rose + Vitamin C Advanced Brightening Sleeping Facial có giá 48$, tương đương khoảng hơn 1 triệu VNĐ. Mặt nạ ngủ Korres có chứa các hợp chất Korres Phos và vitaminC giúp giải quyết các dấu hiệu lão hóa sớm do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường. Sử dụng mặt nạ này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp làm mờ các vết sạm, ngăn ngừa lão hóa giúp da thêm căng mịn hơn.

Kem trị nám da mặt hàng ngày giá hợp lý 3


Dr. Andrew Weil for Origins Mega-Bright có giá 50$, tương đương khoảng hơn 1 triệu VNĐ. Đây là một loại kem trị nám da mặt, dưỡng sáng da,  giúp khôi phục cân bằng độ ẩm. Với thành phần không chứa Parabens, hợp chất chứa sulfat, PhthalatesHydrator giúp làm cho những vùng da tối trở nên đều màu, chống lại việc hình thành những vết nám da, dưỡng da mềm mại, mịn màng và trắng sáng.

Kem trị nám da mặt hàng ngày giá hợp lý 4


Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum có giá 60$, tương đương khoảng 1,3 triệu VNĐ. Đây là một loại  huyết thanh tác dụng nhanh giúp làm  mờ dần và ngăn ngừa đốm đen, đốm đồi mồi, và tàn nhang. Không chứa Parabens hay Phthalates (là những chất gây hại cho da), huyết thanh này có chứa Hydroquinone - giúp là mờ dần đốm đồi mồi , tàn nhang,  Hexapeptide -2 có trong huyết thanh là một chất  làm trắng da cao cấp và  Glycolic acid làm tróc để loại bỏ tế bào da chết.

Kem trị nám da mặt hàng ngày giá hợp lý 5

Peter Thomas Roth Camu Camu Power C x 30™ Vitamin C Brightening Sleeping Mask có giá 62$, tương đương khoản 1,3 triệu VNĐ. Đây là một loại mặt nạ ngủ không chỉ làm sáng mà còn giúp giữ ẩm da trong khi bạn ngủ.

Kem trị nám da mặt hàng ngày giá hợp lý 6

Fresh Peony Spot-Correcting Brightening Essence có giá 65$, tương đương khoảng hơn 1,3 triệu VNĐ. Không chứa  Parabens, hợp chất chứa sulfat, Phthalates, loại kem dưỡng này được chiết xuất từ Hoa mẫu đơn cùng công thức có hiệu quả cao có chứa các hỗn hợp mới nhất của các thành phần làm sáng da và chứng minh lâm sàng làm giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi trên da.

Với những loại kem trị nám da mặt trên đây là một trong dòng mỹ phẩm cao cấp. Sử dụng mỹ phẩm khi trị nám bạn cần hết sức thận trọng tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến làn da của mình. Bạn nên tìm địa chỉ, cửa hàng uy tín để tìm mua những sản phẩm trị nám chính hãng và chất lượng chuẩn nhất để điều trị bệnh nám da hiệu quả nhất.

Tham khảo bài viết khác
>> Trị  nám da mặt bằng phương pháp dân gian

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger