Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Nối mi Tại Nhà BA Đình Hà Nội

Dịch vụ nối mi tại nhà

Nhu cầu nối mi của chị em phụ nữ ngày càng nhiều song với nhiều người thì thời gian rất bận nên trong thời gian gần đây dịch vụ nối mi tại nhà đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đó của các chị em.

Dịch vụ nối mi tại nhà

Nối mi tại nhà so với nối mi tại cửa hàng thì cách làm không khác nhau tuy nhiên giá cả sẽ cao hơn (thêm chi phí đi lại, thường cao hơn 50-100k so với nối mi tại cửa hàng). Với dịch vụ nối mi tại nhà có thể giúp các chị em thỏa mãn nhu cầu thích làm đẹp của mình đồng thời tiết kiệm thời gian quý giá khi rảnh rỗi. Với dịch vụ nối mi tại nhà các bạn có thể nối mi bất cứ lúc nào, bạn có thể nối mi tại nhà riêng hoặc tranh thủ giờ nghỉ trưa tại cơ quan, chỉ cần một cuộc gọi hẹn gặp trước là thợ nối mi sẽ mang đầy đủ thiết bị đến. Tuy nhiên dịch vụ nối mi tại nhà cũng có những sự lo ngại nhất định so với nối mi tại cửa hàng hay trung tâm.

đa dạng dáng mi cho khách hàng lựa chonđa dạng dáng mi cho khách hàng lựa chon

Những nguy hại và hạn chế của dịch vụ nối mi tại nhà

Thường thì dịch vụ nối mi tại nhà là do các cá nhân thợ nối mi làm riêng lẻ chứ không qua trung tâm làm đẹp hay cửa hàng nối mi nào cho nên giá cả thường cao hơn rất nhiều so với dịch vụ nối mi tại nhà của trung tâm đồng thời tiềm ẩn những nguy hiểm tới đôi mắt của bạn.

Vì là nối mi tại nhà nên việc xác định chất lượng của nguyên liệu nối mi sẽ khó khăn hơn và điều đó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe đôi mắt của bạn. Rất nhiều người sau khi nối mi tại nhà bị đỏ mắt, bị viêm bờ mi,... muốn tìm đến người nối mi bắt đền nhưng đều không được vì không có địa chỉ. Bên cạnh đó, do thời gian tranh thủ nên chất lượng dịch vụ nối mi tại nhà không thể bằng với nối mi tại trung tâm. Rất nhiều trường hợp ngay sau khi nối mi xong hàng mi bị lệch hay xô, thậm chí là rụng mi xảy ra với tỷ lệ cao hơn so với tại trung tâm. Và khi gọi thợ lại sửa lại hàng mi bạn có thể lại phải chi thêm khoản phí nữa, rất tốn kém.

Vì thế cho nên so với việc sử dụng dịch vụ nối mi tại nhà thì bạn nên dành chút thời gian đến các trung tâm hay các salon nối mi để được tư vấn chi tiết về nguyên liệu nối mi, chất lượng của việc nối mi cũng sẽ cao hơn đồng thời cũng đảm bảo cho bạn những ảnh hưởng của việc nối mi tới sức khỏe đôi mắt của bạn.

bảng giá nối mi cho chị em tham khảo
bảng giá nối mi cho chị em tham khảo
Tags: nối mi

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger