Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc nào, cần tư vấn về Nối mi, Phun thêu hay kiến thức làm đẹp.

Liên hệ
Tít Mi Eyebrow

Làm trắng da

Cách làm trắng da mặt ở nam giới

Ngày nay việc làm đẹp da mặt không chỉ dành riêng cho các chị/em phụ nữ mà các bạn nam cũng lên tìm hiểu cho mình những phương pháp tự làm đẹp cho chính minh, để bạn luôn tự tin khi đối mặt với người khác. Trong đó việc lựa chọn cách làm trắng da mặt ở nam giới là một trong những cách tự nhiên nhất để làm đẹp. Những bạn nam sở hữu làn da trắng sáng mịn màng cũng trở thành một nét thu hút quyến rũ và phong cách với các cô gái.

Cách làm trắng da mặt cho nam giới

Làm trắng da mặt ở nam giới

Cùng tham khảo cách làm trắng da mặt cho nam hiệu từ thiên nhiên đơn giản nhưng rất hiệu quả dưới đây để có thể sở hữu một làn da mịn màng nhưng không quá nhạy cảm nhé các bạn nam. Hãy để vẻ đẹp của bạn trở lên ấn tượng hơn bao giờ hết

Những cách làm trắng da mặt hiệu quả cho làm giới

Đừng để thời gian làm bạn già đi với những nét nhăn hay chuẩn bị cho mình những cách làm trắng da mặt ở nam giới để bạn cũng ấn tượng với làn da trắng mịn những những bạn gái khác. Một trong số đó cách làm trắng tự nhiên luôn được nhiều người quan tâm nhất, mới các bạn cùng tìm hiểu.

Gỗ bột đàn hương

Gỗ bột đàn hương Bột gỗ đàn hương không chỉ làm sáng da mà còn giúp phục hồi da. Đối với phương pháp này, bạn cần dùng lượng nhỏ bột gỗ đàn hương. Thêm vào đó, một vài giọt nước cốt chanh, nước ép dưa chuột và nước ép cà chua. Trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau và thoa lên da. Đợi khô và rửa sạch bằng nước ấm. Cách đó sẽ làm cho làn da mặt của nam giới trở lên trắng sáng hơn.

Hạnh nhân và mật ong

Hạnh nhân và mật ong không chỉ làm sáng da mặt mà còn tạo thêm độ bóng cho da. Để có được hiệu quả này, bạn cần ngâm quả hạnh qua đêm. Gọt vỏ và nghiền nhỏ chúng vào sáng hôm sau, thêm vào mật ong và đắp hỗn hợp này lên mặt. Sau khi miếng đắp khô, rửa mặt sạch. Hạnh nhân có thể bạn ít nghe đến, những việc chọn mua không có gì là kho khăn khi bạn đến các của hàng siêu thị.

Bột gạo

Bột gạo Cho 2 muỗng bột gạo và thêm vào một ít bột nghệ, một vài giọt sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần này thành một hỗn hợp và thoa đều trên da. Để khoảng 10 đến 15 phút. Sau khi khô, rửa mặt sạch với nước ấm.

Cách làm trắng da mặt cho nam giới - bột gạo
Làm trắng da mặt ở nam giới hiệu quả

Bột cam

Đây là một trong những thành phần làm trắng da rất hiệu cho các bạn nam giới khi áp dụng. Bạn hãy tìm kiếm vỏ cam và phơi khô. Sau đó nghiền vỏ cam thành một loại bột mịn. Hòa bột cam với sữa tươi tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, đợi khô và rửa lại bằng nước ấm. Phái đẹp có thể lựa chọn vỏ cảm để dưỡng tóc cũng rất hiệu quả.

Gỗ bột đàn hương

Bột gỗ đàn hương không chỉ làm sáng da mà còn giúp phục hồi da. Đối với phương pháp này, bạn cần dùng lượng nhỏ bột gỗ đàn hương. Thêm vào đó, một vài giọt nước cốt chanh, nước ép dưa chuột và nước ép cà chua. Trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau và thoa lên da. Đợi khô và rửa sạch bằng nước ấm.

Bột gạo

Được chiết xuất từ gạo vô cùng gần gũi và an toàn để bạn sử dụng. Cho 2 muỗng bột gạo và thêm vào một ít bột nghệ, một vài giọt sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần này thành một hỗn hợp và thoa đều trên da. Để khoảng 10 đến 15 phút. Sau khi khô, rửa mặt sạch với nước ấm.

Được chiết xuất từ gạo vô cùng gần gũi và an toàn để bạn sử dụng. Cho 2 muỗng bột gạo và thêm vào một ít bột nghệ, một vài giọt sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần này thành một hỗn hợp và thoa đều trên da. Để khoảng 10 đến 15 phút. Sau khi khô, rửa mặt sạch với nước ấm. Đặc điểm chung ở đây là các bạn phải dùng nước ấm để rửa sạch.

Mốt số những biện pháp làm trắng da mặt cho nam khác

Để các bạn nam có thêm một số những cách làm trắng dá mặt ở nam giới với nhiều cách hiệu quả nhất thì nối mi đẹp của chúng tôi cũng muốn gửi đến cho bạn thêm một số những cách làm đẹp da cho các bạn nam khác mà được nhiều bạn nữ yêu thích hiện này để các bạn nam cũng có thể áp dụng.

- Hỗn hợp sữa chua và cam cũng được xem là cách hiệu quả để làm sáng làn da tối và sậm màu. Bạn hãy trộn đều 1 lượng sữa chua và nước cam bằng nhau và đắp lên mặt, rửa sạch sau khoảng 15 phút.

- Mật ong và nước chanh cũng là cách hay để làm trắng da. Đối với phương pháp này, bạn cần kết hợp thành phần mật ong và chanh bằng nhau. Đắp hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.

- Trộn một lượng nước ép dưa leo và nước chanh bằng nhau. Thoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.

- Đắp nước ép khoai tây lên mặt và để yên khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Khoai tây không chỉ làm trắng da, mà còn làm giảm sắc tố và nhược điểm khác trên da.

- Thoa hỗn hợp bột yến mạch với sữa đông và nước ép cà chua cũng có tác dụng như các sản phẩm làm trắng da tự chế. Để yên khoảng 20 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh.

Thông thường nam giới dễ bám bụi bẩn hơn cho phụ nữ do da có nhiều dầu, lỗ chân lông thường to hơn vì vậy làm trắng da mặt ở nam giới là một trong những cách tốt nhất để bạn bảo vệ cho làn da của mình.

Cách làm trắng da mặt ở nam giới cũng không có gì quá kho khăn để các bạn nam có thể thực hiện được, quan trọng là bạn phải kiên trì áp dụng thường xuyên để mang đến cho bạn hiệu quả cao nhất.

Hỏi Đáp

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Bạn có thể quan tâm

0985.982.236
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Facebook của chúng tôi Chat với chúng tôi qua Messenger